Luis Suarez

Cập nhập tin tức Luis Suarez

MU cao tay với Rashford, Bayern cám dỗ Haaland

MU cao tay với Rashford, Atletico chia tay Luis Suarez, Bayern Munich giữ Haaland ở lại Bundesliga là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/1.

Messi bị ốm sau Quả bóng vàng, Suarez tiết lộ điều M30 ghét ở Paris

Messi vắng mặt trong buổi tập của PSG chuẩn bị đấu Nice, sau khi nhận Quả bóng vàng 2021. Anh được cho bị đau dạ dày.

MU nhận báo giá Dani Olmo, Man City muốn Toni Kroos

MU nhận báo giá Dani Olmo, Pep Guardiola gọi Toni Kroos ở Man City, Luis Suarez muốn ở lại Atletico Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/10.

MU ký Gravenberch, Juventus giải cứu Saul

MU đẩy nhanh ký Gravenberch, Atletico muốn gia hạn Luis Suarez, Juventus giải cứu Saul Niguez là những tin bóng đá chính hôm nay, 24/10.

Messi chỉ ra khác biệt khó 'bùng nổ' cùng Neymar, Mbappe

Siêu tiền đạo cho thấy sự khác biệt quan trọng giữa anh cùng Luis Suarez và Neymar tại Barcelona với kết hợp hiện tại ở PSG, trong đó nhân tố mới là Mbappe.

MU xem xét ký Suarez, Liverpool muốn có Pedri

MU xem xét lấy Luis Suarez, Liverpool muốn có Pedri, Juventus đàm phán Dusan Vlahovic là những tin bóng đá chính hôm nay, 8/9.

Barca nỗ lực mua Neymar, Chelsea muốn có Sane

Barcelona nỗ lực mua lại Neymar, Chelsea muốn có Leroy Sane, Inter Miami ký Luis Suarez là những tin bóng đá chính hôm nay, 7/9.

Luis Suarez: Barca ruồng bỏ và người hùng Atletico

Luis Suarez bị Barcelona ruồng bỏ cách nay 9 tháng, và điều đó trở thành động lực để anh cùng Atletico giành chức vô địch La Liga.

Người hùng Suarez khóc nức nở khi gọi livestream với vợ con

Luis Suarez, người ghi bàn quyết định mang về danh hiệu vô địch La Liga cho Atletico đã không cầm được những giọt nước mắt hạnh phúc khi gọi livestream với vợ con.

Diễn biến mới Pogba ở MU, Liverpool âm mưu 'cướp' Pedri

Các cầu thủ MU muốn Paul Pogba ở lại, Liverpool lôi kéo Pedri của Barca, Arsenal theo đuổi Lingard,… là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 12/4.

Luis Suarez có thể trở lại Liverpool, nếu Salah ra đi

Chân sút Uruguay được loan báo có thể trở lại Liverpool, nếu Mohamed Salah quyết định ra đi vào hè này.

Joao Felix có thể giúp Luis Suarez ‘phá dớp’ ở Cúp C1

HLV Diego Simeone tự tin Joao Felix có thể giúp Luis Suarez ‘phá dớp’ Cúp C1, kể từ 2015 chưa ghi nổi bàn thắng trên sân khách!

HLV Simeone: Luis Suarez sẽ ghi bàn vào lưới Chelsea

HLV Diego Simeone tự tin Luis Suarez sẽ gây khó khăn cho Chelsea tại lượt đi vòng 16 Champions League đêm nay, bất kể cơn hạn ghi bàn gần đây ở sân chơi này.

MU phải ‘chuộc lỗi’ đấu Arsenal, Barca bị trừng phạt

MU phải ‘chuộc lỗi’ trước Arsenal, 0h30 ngày 31/1, Barca bị trừng phạt vì đối xử tệ Luis Suarez là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 29/1.

Nóng vụ Cavani của MU bị treo giò 3 trận, đòi FA hủy án phạt

Bước ngoặt mới vụ Cavani của MU bị FA treo giò 3 trận vì cáo buộc phân biệt chủng tộc. Người Uruguay, những Luis Suarez, Diego Godin đồng loạt phản ứng.

MU tá hỏa, Cavani đối mặt án treo giò

Cavani có thể bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò vì những bày tỏ sau khi hóa người hùng giúp MU thắng ngược Southampton 3-2, vòng 10 Premier League.

Luis Suarez dương tính Covid-19, lỡ đấu Barca và Messi

Tiền đạo Atletico Madrid có xét nghiệm dương tính Covid-19 trong lúc làm nhiệm vụ quốc tế với tuyển Uruguay.

Man City tăng hỏa lực tấn công, Liverpool tiếc vì lỡ Koulibaly

Man City bổ sung 1 tiền đạo trong tháng 1/2021, Liverpool tiếc vì lỡ Koulibaly, Cassano chỉ trích Barca để Luis Suarez đến Atletico là những tin bóng đá mới nhất tối nay, 16/11.

Barca méo mặt trả tiền trung thành cho Messi

Barca mất gần một nửa số tiền tài trợ vì sự không chắc chắn tương lai của Messi, nhưng đồng thời họ vẫn phải trả anh một khoản lớn cho lòng… trung thành.

MU dễ lãng phí Cavani, Suarez... rủ Messi đến Atletico

MU dễ lãng phí tài năng Cavani, Liverpool không phải ‘ăn may’ Diogo Jota, Luis Suarez rủ Messi tái hợp nếu rời Barca là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 9/11.