malaysia

Cập nhập tin tức malaysia

Thủ tướng Malaysia coi trọng và mong muốn thúc đẩy hợp tác với Việt Nam

Theo Thủ tướng Anwar Ibrahim, Việt Nam là một trong những thành viên hiếm hoi trong ASEAN mà Malaysia thiết lập Quan hệ Đối tác chiến lược. Điều này cho thấy sự coi trọng và mong muốn thúc đẩy hợp tác với Việt Nam của Malaysia.

Món quà đặc biệt trẻ em tặng hai phu nhân Thủ tướng Việt Nam và Malaysia

Đến thăm, trò chuyện với các em nhỏ tại Làng trẻ SOS, hai phu nhân Thủ tướng Việt Nam và Malaysia đã được tặng những món quà đặc biệt. Đó là sản phẩm thủ công do chính các em thực hiện.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tặng Thủ tướng Malaysia sách của Bác Hồ và Tổng Bí thư

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tặng Thủ tướng Malaysia nhiều cuốn sách nhân chuyến thăm Phố Sách 19/12. Hai Thủ tướng cũng đã chia sẻ về sách và văn hoá đọc.

Hai phu nhân Thủ tướng Việt Nam và Malaysia say sưa xem múa rối nước

Trong tiếng nhạc dân gian và những chuyển động của quân rối nước, hai phu nhân Thủ tướng Việt Nam và Malaysia say sưa thưởng thức màn trình diễn và dành những tràng vỗ tay khen ngợi.

Tổng Bí thư và Thủ tướng Malaysia chia sẻ kinh nghiệm phòng, chống tham nhũng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim đã cùng chia sẻ với nhau về kinh nghiệm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở mỗi nước.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân chủ trì lễ đón Thủ tướng Malaysia

Tại Phủ Chủ tịch, Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân Lê Thị Bích Trân chủ trì lễ đón Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim và phu nhân Wan Azizah Wan Ismail.

Thủ tướng Malaysia và phu nhân đến Hà Nội, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam

Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của Thủ tướng Malaysia kể từ khi nhậm chức. Chuyến thăm được kỳ vọng sẽ làm sâu sắc hơn nữa quan hệ Đối tác chiến lược hai nước.

Thủ tướng Malaysia và phu nhân sắp thăm chính thức Việt Nam

Nhận lời mời của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim và phu nhân sẽ thăm chính thức Việt Nam từ ngày 20-21/7.

Kỹ sư trung niên mất hơn 58 triệu vì mua vé xem ca nhạc qua mạng

MALAYSIA - Một kỹ sư 50 tuổi ở thành phố Kuching đã bị lừa mất 11.530 Ringgit - hơn 58 triệu đồng, khi cố mua vé xem buổi hòa nhạc của Taylor Swift ở Singapore vào năm tới.

Học sinh tới trường bằng trực thăng gây xôn xao

MALAYSIA - Ảnh và video ghi lại cảnh một học sinh được đưa tới trường bằng trực thăng ở Shah Alam, bang Selangor đã khiến công chúng xôn xao.

Malaysia nhờ Interpol giúp truy tìm diễn viên hài pha trò về vụ mất tích MH370

Malaysia tuyên bố sẽ nhờ Tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế (Interpol) giúp truy tìm một nữ diễn viên hài đã chế giễu đất nước và pha trò về chuyến bay mất tích MH370.

Người phụ nữ có 22 cháu, một chắt, kết hôn với chàng trai kém 34 tuổi

MALAYSIA - Tuổi tác chắc chắn chỉ là con số đối với bà Rokiah Samat, người Malaysia. Năm ngoái, bà kết hôn với một người đàn ông trẻ hơn mình 34 tuổi.

Bé gái Malaysia nhập viện vì ăn bánh quy nghi tẩm cần sa do bố làm

Bé gái 11 tuổi ở Malaysia được đưa vào viện cấp cứu sau khi xuất hiện các tác dụng phụ nghiêm trọng do ăn phải bánh quy socola bị nghi tẩm cần sa do bố làm.

Mì sầu riêng, bọ biển khổng lồ gây sốt ở châu Á

Một quán mì ở Đài Loan (Trung Quốc) vừa ra mắt món mì bọ biển khổng lồ với giá 48 USD. Trong khi đó, một nhà hàng tại Malaysia lại sáng tạo ra món ramen mới từ nguyên liệu độc đáo là sầu riêng.

Video bé trai 6 tuổi gây tai nạn khi lái xe ô tô đi mua đồ chơi

MALAYSIA - Bé trai 6 tuổi đã lái ô tô của bố mẹ ra đường để chở em trai 3 tuổi đi mua đồ chơi, nhưng không may gặp phải tai nạn.

Mối tình cô trò cách nhau 26 tuổi và cái kết viên mãn

MALAYSIA - Bất chấp khoảng cách 26 tuổi và bị chính người trong cuộc nhiều lần từ chối, chàng trai trẻ cuối cùng đã cưới được cô giáo gặp lần đầu khi mới 15 tuổi.

Ca Covid-19 ở Malaysia tăng cao, Singapore muốn người dân làm việc tại nhà

Số ca nhiễm Covid-19 mới ở Malaysia gần đây đã tăng mạnh, và buộc các cơ quan chức năng nước này xem xét việc yêu cầu người dân đeo khẩu trang trở lại.

Malaysia ‘dậy sóng’ vì vụ cha mẹ tặng con 5 tuổi xe sang để dỗ đi học

Mạng xã hội Malaysia đang xôn xao câu chuyện về một cặp vợ chồng trẻ, giàu có đã mua một chiếc xe hơi hạng sang cho con gái 5 tuổi của họ nhằm động viên cô bé đến trường.

Malaysia xóa bỏ án tử hình bắt buộc và tù chung thân suốt đời

Quốc hội Malaysia đã thông qua việc bãi bỏ án tử hình bắt buộc, giảm số tội danh bị kết án tử hình và bãi bỏ án tù chung thân suốt đời.

Du khách gây 'sốt' vì diện đồ vest, giày da chỉnh tề leo đỉnh núi hơn 4.000 mét

Một thợ may kiêm nhà thám hiểm nổi tiếng người Nhật Bản gần đây đã gây sốt trên mạng xã hội sau khi chinh phục đỉnh Kinabalu, ngọn núi cao nhất ở Malaysia, trong bộ đồ công sở và giày da chỉnh tề.