mạng xã hội

Cập nhập tin tức mạng xã hội

Hướng dẫn 13 trang cấm dùng điện thoại di động trong trường học

ANH_Bộ trưởng Giáo dục Anh xác nhận kế hoạch cấm dùng điện thoại di động trong trường học, đưa ra hướng dẫn cho các hiệu trưởng.

Đua nhau đung đưa vịt vàng trên đầu, nhiều người lớn tuổi tin tưởng mình trẻ ra

PHILIPPINES - Trên khắp đất nước này, người ta có thể bắt gặp những chú vịt vàng đung đưa trên đầu bất kỳ ai, từ trẻ con đến thanh thiếu niên hay phụ nữ trung niên.

Oai phong trên mạng xã hội và cái kết chốn lao tù

Đứng trước tòa, cả bà Nguyễn Phương Hằng và người mẫu Ngọc Trinh đều cay đắng thừa nhận việc thiếu nhận thức nên đã có hành vi, lời nói vi phạm pháp luật trên mạng xã hội khiến họ phải trả giá đắt.

Tìm nhau trên mạng

Lòng tốt hay sự xấu xa chiếm ưu thế sẽ luôn phụ thuộc vào việc người ta tin vào điều nào nhiều hơn mà thôi. Khi có nhiều người tin vào lòng tốt, chúng ta sẽ thấy cuộc sống dễ dàng hơn, và ngược lại.

Facebook 20 tuổi: Từ ký túc xá tới công ty nghìn tỷ đô

Hôm nay (4/2), Facebook kỷ niệm 20 năm thành lập. Từ mạng lưới dành cho sinh viên tại một trường đại học, Facebook đã phát triển thành một trong những nền tảng internet lớn nhất thế giới hiện nay.

TikTok phát triển nhanh nhất tại Mỹ nhưng độ phổ biến vẫn kém YouTube

Trung tâm nghiên cứu Pew vừa công bố kết quả cuộc khảo sát 5.733 người trưởng thành Mỹ về việc sử dụng mạng xã hội, bao gồm TikTok, Facebook, YouTube.

Người dùng mạng xã hội vượt mốc 5 tỷ, chiếm hơn 60% dân số

Với lượng người sử dụng mạng xã hội đạt mức cao kỷ lục, chi tiêu cho quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội hiện đã cán mốc 207 tỷ USD.

‘Bàn tay dính máu’ của các CEO gã khổng lồ công nghệ Mỹ

Giới lập pháp Mỹ cáo buộc các gã khổng lồ công nghệ phải chịu trách nhiệm vì không bảo vệ trẻ em khỏi các mối đe doạ xâm hại tình dục ngày càng gia tăng trên nền tảng.

Tố shipper đi tiểu vào đồ ăn, cô gái ngỡ ngàng khi camera bóc trần thủ phạm

TRUNG QUỐC - Khi nhìn thấy túi thức ăn dính đầy nước tiểu, nữ khách hàng tức giận mắng mỏ shipper (người giao hàng). Camera an ninh sau đó bóc trần thủ phạm thực sự.

Cô gái xinh đẹp quyết cưới bằng được chàng trai 'đũa lệch' và cái kết không ngờ

MỸ - Vượt qua rất nhiều định kiến xã hội, cặp đôi giờ đây trở thành những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang tới niềm tin và sự tích cực vào cuộc sống.

Nguyên nhân dẫn tới viễn cảnh suy tàn của các mạng xã hội

Mức độ phổ biến của các mạng xã hội trên thế giới đang chứng kiến xu hướng suy giảm, buộc các công ty truyền thông xã hội sẽ phải điều chỉnh chiến lược phát triển trong tương lai.

Review phim bằng giọng nói AI - trào lưu thu hút các nhà sáng tạo nội dung

Các clip review phim bằng giọng nói nhân tạo đang "gây sốt" và hấp dẫn đông đảo người dùng mạng xã hội. Đây cũng là hướng mới để các nhà sáng tạo nội dung tập trung khai thác phát triển mạnh mẽ.

Cô gái Hà Nội tìm được bạn thất lạc 23 năm nhờ MXH và cuộc đoàn tụ xúc động

Nhờ một hội nhóm trên mạng xã hội, Diệu Linh tìm được người bạn thời thơ ấu. Cả hai gặp gỡ và nói chuyện sau 23 năm thất lạc, xúc động nhớ về những ký ức xưa.

Người mẹ bị 'ném đá' vì cho con gái nghỉ học để theo nghề TikTok

AUSTRALIA - Ưu tiên sự nghiệp của con gái, quyết định từ người mẹ có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội đã làm dấy lên mối lo ngại trong các bậc phụ huynh.

Bí mật của chàng trai làm video nhảy triệu view khiến chị em phát cuồng

Với những người yêu thích bộ môn Zumba, chắc chắn khi nhắc tới các bài nhảy hot như Đất phương Nam, Người tình mùa đông, Đoản xuân ca… sẽ nhớ ngay tới Thuận Zilo - hiện tượng mạng luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung năng động.

Truyền thông chính sách tốt sẽ xóa “điểm nóng” ở địa phương

Ông Phạm Dân, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Định cho rằng, có những nơi chưa làm tốt việc truyền thông chính sách, đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến “điểm nóng” ở địa phương.

Hơn 15.000 tài khoản Zalo kết nối cơ quan nhà nước với người dân

Theo thống kê của Zalo, tính đến tháng 12/2023, có 15.349 tài khoản Zalo OA được tạo bởi các cơ quan Nhà nước, dịch vụ công, tăng 54% so với năm 2022.

Mánh khóe lập nick ảo, giả thanh lý đồ điện tử để lừa tiền

Với thủ đoạn lập các tài khoản Facebook giả mạo rồi dùng kịch bản thanh lý đồ điện tử giá rẻ, đối tượng đã lừa tiền của nhiều người dùng mạng xã hội.

Ngoại giao công chúng: Cần huy động KOL, KOC phục vụ thông tin đối ngoại

Việt Nam hiện có khoảng 20.000 tài khoản cá nhân và kênh truyền thông sở hữu từ 10.000 đến hàng triệu lượt người theo dõi. Đây là lực lượng có ảnh hưởng trên mạng xã hội có thể huy động để phục vụ thông tin đối ngoại.

Cà Mau: đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP qua phiên chợ online

Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp phối hợp với các địa phương ở các tỉnh gồm cả Cà Mau đẩy mạnh việc hỗ trợ chuyển đổi số cho các chủ thể OCOP, mở kênh kinh doanh online (trực tuyến) trên các nền tảng mạng xã hội và sàn thương mại điện tử.