masan

Cập nhập tin tức masan

Điểm tin công nghệ tuần qua: iPhone dùng cổng USB-C, Twitter hỗ trợ bitcoin

Trong tuần mà Apple mở bán iPhone 13 và phát hành iOS 15, người ta còn phải nhắc đến chuyện điện thoại của "Táo khuyết" bị yêu cầu dùng cổng USB-C ở Châu Âu. Ngoài ra, việc Twitter bắt đầu hỗ trợ bitcoin cũng thu hút sự chú ý.

Masan lấn sân mảng viễn thông, hoàn thiện hệ sinh thái đa trải nghiệm

Mới đây, The Sherpa (công ty con của Tập đoàn Masan) đã mua lại 70% cổ phần Mobicast, bước đầu mở rộng sang lĩnh vực viễn thông. Đây là bước đi chiến lược trong lộ trình hiện thực hóa nền tảng “Point of Life” Masan vạch ra nhiều năm trước.

Thương vụ 300 tỷ đồng, cuộc chơi 'sân lạ' của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang

Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang tiếp tục có những bước tiến mới trong công cuộc chinh phục thị trường 100 triệu dân Việt Nam. Sau những cú huy động tỷ USD và M&A vào nhiều mảng tiêu dùng, bán lẻ, giờ đây là số hóa.

Tập đoàn Masan tiếp sức 150.000 hộp sữa đến bệnh nhân Covid-19 TP.HCM

Từ 14 - 20/9, Tập đoàn Masan sẽ trao tặng 150.000 hộp/chai sữa trị giá hơn 1 tỷ đồng đến các bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại 16 bệnh viện ở TP.HCM.

Vì sao Masan MEATLife chọn hợp tác cùng De Heus?

Hợp tác cùng DeHeus, Masan sẽ tối ưu hóa, thúc đẩy năng suất chuỗi giá trị đạm động vật từ trang trại đến bàn ăn theo mô hình 3F (Feed - Farm - Food) tại Việt Nam, trên cơ sở phát huy thế mạnh và kinh nghiệm của mỗi bên.

Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang tấn công mạnh thị trường 10 tỷ USD

Sau khi thành công trên mảng nước mắm, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang tiếp tục tấn công vào 2 lĩnh vực đầy tiềm năng và quy mô lớn của Việt Nam: thị trường thịt lợn quy mô 10 tỷ USD và thức ăn chăn nuôi.

Bắt tay làm cú 'bom tấn', tỷ phú Việt đấu ngang cơ tập đoàn ngoại

 Liên tiếp những thương vụ thâu tóm lớn, DN Việt ngày càng khẳng định vị thế và sức mạnh của mình. Các tên tuổi lớn hoàn toàn tự tin giữ vững thị trường nội địa, thậm chí đánh bật cả đại gia bán lẻ nước ngoài.

Masan MEATLife tái cơ cấu, đặt trọng tâm kinh doanh ngành thịt

Ngày 10/9/2021, Công ty CP Masan MEATLife (thuộc Masan Group) vừa công bố kế hoạch tái cơ cấu mảng thức ăn chăn nuôi, nhằm chuyên biệt hóa và phát triển tốt nhất các mảng kinh doanh trong chuỗi 3F (Feed - Farm - Food).

 

Nhiều công ty chứng khoán tiếp tục nâng giá mục tiêu cổ phiếu Masan

Tập đoàn Masan vừa công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2021, triển vọng tích cực trong quý III/2021, chứng minh hiệu quả của chiến lược Point of Life. Đây là cơ sở để nhiều công ty chứng khoán tiếp tục nâng giá mục tiêu cổ phiếu MSN.

Bảo vệ chuỗi cung ứng: DN xin lập ‘vùng đệm’ tại các nhà máy 3 tại chỗ

Sáng 8/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc của Chính phủ với các hiệp hội, DN và bộ, ngành, địa phương để lắng nghe, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy SX kinh doanh cho DN trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Nhà bán lẻ, sản xuất hàng thiết yếu cần vắc xin để duy trì chuỗi cung ứng

Các hệ thống bán lẻ, DN sản xuất hàng thiết yếu dù đối mặt với tỉ lệ lao động nghỉ việc cao, vận chuyển hàng hóa khó khăn vẫn nỗ lực duy trì hoạt động, ổn định giá bán để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân.

So top đầu lợi nhuận 6 tháng 2021: HPG cao gấp 12 lần Vingroup, Masan

Mặc dù chịu tác động của đợt bùng phát Covid-19 thứ 4, bức tranh lợi nhuận của nhóm doanh nghiệp niêm yết vẫn có những nét tích cực, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp bluechip trên sàn.

Tỷ phú Việt đối mặt giai đoạn khó khăn chưa từng có

Các tập đoàn hàng đầu của Việt Nam đang nỗ lực cung ứng hàng hóa và dịch vụ thiết yếu cho người dân trong bối cảnh đại dịch Covid-19 lan rộng, ảnh hưởng nặng nề tới hoạt động cũng như mục tiêu kinh doanh.

Mua sắm tại VinMart/VinMart+ được tặng bảo hiểm sức khỏe đến 40 triệu đồng

Bên cạnh đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa, giá cả ổn định, VinMart/VinMart+ ưu tiên tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho người dùng nhằm đồng hành, chia sẻ với khách hàng.

Chiến lược tăng trưởng hiệu quả, định giá cổ phiếu MSN tăng mạnh

Thời gian qua, nhiều công ty chứng khoán, ngân hàng đầu tư liên tục định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan ở mức cao hơn nhiều so với giá giao dịch hiện tại.

Gom hơn 3 tỷ USD từ nước ngoài, tỷ phú Việt tính ván cờ lớn

Mảng bán lẻ và thương mại điện tử tiếp tục hút dòng vốn của các tập đoàn hàng đầu trong và ngoài nước. Tỷ phú hàng tiêu dùng số 1 Việt Nam tăng tốc phát triển nền tảng offline-to-online ngay sau khi nhận 400 triệu USD từ ông lớn ngoại.

Nhân viên bán hàng, tiểu thương đối mặt nguy cơ lây nhiễm Covid-19

Với tần suất tiếp xúc cộng đồng cao, tiểu thương tại các chợ dân sinh, tiệm tạp hóa hay nhân viên siêu thị có nguy cơ bị lây nhiễm Covid-19 cao.

Tỷ phú Việt thu 400 triệu USD tiền tươi, hé lộ những cú bắt tay tỷ USD

Bên cạnh Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Masan của ông Nguyễn Đăng Quang là doanh nghiệp hiếm hoi có những thương vụ huy động cả chục nghìn tỷ đồng tiền mặt để đầu tư kinh doanh.

Doanh nghiệp ngành bán lẻ xin được ưu tiên tiêm vắc xin Covid-19

Người lao động tại các hệ thống phân phối, bán lẻ có vai trò quan trọng trong việc cung ứng hàng hóa thiết yếu trong mùa dịch. Tuy nhiên nhân viên bán lẻ mỗi ngày phải tiếp xúc hàng triệu lượt khách hàng, nguy cơ lây nhiễm Covid-19 cao.

Hợp tác Alibaba, The CrownX hoàn tất tích hợp từ offline đến online

Thỏa thuận hợp tác của Alibaba, Baring Private Equity Asia (BPEA) với The CrownX (thuộc Masan) cho thấy hành trình hiện thực hóa nền tảng tiêu dùng - bán lẻ “tất cả trong một” trên cả kênh offline và online của tập đoàn này ngày một hiện hữu.