masan

Cập nhập tin tức masan

Masan bắt tay Alibaba phát triển hệ thống bán lẻ tỷ đô ở Việt Nam

Tập đoàn Masan vừa công bố chuyển nhượng 5,5% cổ phần phát hành mới (tương đương 400 triệu USD) của The CrownX cho nhóm các nhà đầu tư gồm có Tập đoàn Alibaba cùng Baring Private Equity Asia (BPEA).

Nắm cỗ máy 7 tỷ USD, tỷ phú bán lẻ số 1 có thêm 400 triệu USD tiền tươi

Ông lớn bán lẻ số 1 Việt Nam vừa có một thỏa thuận thu về ngay 400 triệu USD tiền mặt. Định giá của hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam lên đến 7 tỷ USD.

Bán hàng đa kênh - hướng mới cho doanh nghiệp bán lẻ năm 2021

Với sự phát triển sôi động của thương mại điện tử, phát triển mô hình bán hàng đa kênh O2O sẽ giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiếp cận nhanh chóng với khách hàng, tăng sức mua, phù hợp trong bối cảnh dịch Covid-19.

‘Ông trùm’ M&A đang tìm kiếm đối tác để phát triển kênh bán hàng trực tuyến?

Sự tham gia của các DN bán lẻ giàu tiềm lực vào TMĐT vừa phản ánh xu thế tất yếu của lĩnh vực tiêu dùng - bán lẻ, vừa là tín hiệu tích cực cho thấy, người tiêu dùng Việt sẽ được hưởng nhiều giá trị và lợi ích hơn.

Masan - hành trình 25 năm vươn thành ‘ông lớn’ bán lẻ của thị trường Việt

Khởi sự từ ý tưởng kinh doanh tại thị trường Đông Âu, Masan đã có nhiều bước tiến vững chắc trong suốt 25 năm qua để thực hiện khát vọng giúp người dùng Việt chi trả ít hơn cho các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.

Thương vụ 400 triệu USD, dòng vốn Hàn đổ mạnh vào Việt Nam

Các tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc... tiếp tục đổ những khoản tiền lớn vào doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thị trường chứng khoán Việt Nam được đánh giá là hấp dẫn so với thế giới và triển vọng kinh tế tốt.

VinMart, VinMart+ sẵn sàng bứt phá từ năm 2021

Từng bước xây dựng nền tảng Point-of-Life, 2 năm qua, Tập đoàn Masan mở rộng danh mục nhiều ngành hàng, nắm lợi thế về sản xuất lẫn phân phối. Trong đó, hệ thống VinMart, VinMart+ được xem là “chiến mã” giúp Masan tăng trưởng vượt bậc trong năm 2021.

Làm chủ hệ thống 7 tỷ USD, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang tính bước đi mới

Những con số khổng lồ dần dần xuất hiện sau thương vụ Masan nhận mảng bán lẻ của Vingroup. Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang có những bước đi lớn để làm chủ hệ thống 7 tỷ USD và hướng tới một hệ sinh thái của riêng người Việt.

Chuyển động ngầm thị trường 10 tỷ USD, đại gia Việt những toan tính lớn

Đại gia Việt có những bước tiến lớn trong lĩnh vực nông nghiệp. Nhiều thương vụ hợp tác đã thành công và cũng có nhiều thỏa thuận đang manh nha, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều đế chế mới trong khu vực.

Đổ tỷ USD trồng cây, nuôi lợn: 10 năm chưa nghĩ ngày kiếm lãi

Nhiều đại gia Việt đổ tiền vào lĩnh vực nông nghiệp với tham vọng dài hơi, bền bỉ xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam, thế mạnh của Việt Nam và không nghĩ tới việc kiếm tiền trong ngắn hạn.

Dồn sức cho sức mạnh mới, khối tiền đổ về tỷ phú hàng đầu Việt Nam

Các tỷ phú Việt trong đó có ông Trần Đình Long, ông Nguyễn Đăng Quang, ông Phạm Nhật Vượng kiếm tỷ USD từ hoạt động sản xuất. Đây là tín hiệu tốt cho nền kinh tế và triển vọng của DN.

Cặp tỷ phú Việt 'tình thân như anh em', qua mấy tuần kiếm thêm tỷ USD

Cặp tỷ phú gốc Đông Âu Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh chứng kiến túi tiền tăng vọt trong bối cảnh chứng khoán tăng mạnh nhờ dòng tiền khổng lồ đổ vào thị trường.

VinCommerce tái cấu trúc hệ thống bán lẻ, tạo đà tăng trưởng

9 tháng đầu năm 2020, VinCommerce mang về khoản doanh thu 23.678 tỷ đồng, chiếm 42,5% toàn hệ thống Masan. Đây là kết quả bước đầu của chiến lược tái cấu trúc hệ thống VinMart/VinMart+ được VinCommerce thực hiện sau gần 1 năm về với Tập đoàn Masan.

Một ngày 2 vụ nghìn tỷ, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang tăng sức mạnh

Tập đoàn của tỷ phú USD Nguyễn Đăng Quang ghi nhận 2 giao dịch lớn với tổng giá trị lên tới hàng nghìn tỷ đồng trong một ngày. Đây là bước đi tiếp theo trong quá trình xây dựng tập đoàn đa ngành hàng đầu tại Việt Nam.

Masan Group dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu 2019-2020

Ngày 24/11/2020, tại Diễn đàn M&A - sự kiện thường niên về mua bán sáp nhập và kết nối đầu tư, Masan Group đã được vinh danh là công ty có Thương vụ đầu tư và M&A tiêu biểu năm 2019-2020.

Chơi vụ tỷ USD, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang quyết dồn vốn lớn

Tập đoàn Masan của tỷ phú USD Nguyễn Đăng Quang tiếp tục có những bước đi mới với số tiền vài nghìn tỷ để hoàn thiện thương vụ tỷ USD, tấn công sang một lĩnh vực đầy triển vọng: bán lẻ.

Hàng trăm triệu USD đổ về, gọi tên đại gia Việt đón nguồn tiền lớn

Mối quan hệ tin tưởng giữa Nhật và Việt Nam đang đẩy mạnh dòng vốn Nhật đổ vào các doanh nghiệp đầu ngành Việt thông qua đầu tư gián tiếp, thay vì phần lớn chỉ là đầu tư trực tiếp nước ngoài như trước kia.

Ngày đặc biệt của 2 tỷ phú Việt: Núi tiền nghìn tỷ đổ về

Giá cổ phiếu Techcombank thăng hoa, trong khi Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long báo lãi kỷ lục trong vòng 30 năm. Sự bứt phá của các doanh nghiệp giúp nhiều doanh nhân Việt ghi nhận túi tiền tăng nhanh bất chấp đại dịch.

Hai nguồn tiền lớn đổ về, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang thêm giàu

Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang chứng kiến túi tiền tăng lên nhanh chóng nhờ sự bứt phá của cổ phiếu Masan và cổ tức từ “gà đẻ trứng vàng” Vinacafe Biên Hòa.

Cửa mới của đại gia, chơi với bà tạp hóa, tiến ra khắp Asean

Các đại gia Việt tăng tốc phủ rộng thị trường trên khắp cả nước đồng thời tính phương án vươn ra nước ngoài để đảm bảo duy trì tốc độ phát triển mạnh mẽ như trong các năm vừa qua.