mâu thuẫn

Cập nhập tin tức mâu thuẫn

Uất hận vì nhà chồng bắt xin phép trước khi để tang mẹ đẻ

Bố chồng tôi đang rất bức xúc vì tôi tự ý đeo băng đen để tang mẹ đẻ mà không hỏi ý kiến bố mẹ chồng.

Bênh con gái, mẹ chồng hắt hủi tôi như osin

Đi làm về, nhìn thấy chậu bát ngổn ngang, nồi cháo chim mới nấu hồi sáng cho con gái đang ốm bị vét sạch chỉ còn lại độ một thìa, tôi bất giác chảy nước mắt.

Bị thông gia coi khinh, bà ngoại vẫn bám trụ để bế cháu

Bà vẫn quyết ở chăm con, chăm cháu cho đến khi cháu bà tròn 2 tuổi. Lý do là vì, nếu bà không chăm, chắc chắn, họ sẽ bảo các con thuê một người giúp việc khác đến bế cháu bà

46 triệu tiền nước/tháng dân kêu trời

Công ty cấp nước Nhà Bè nói do đường ống sau đồng hồ bị rò rỉ nên kỳ tháng 5/2015 tiền nước của nhà tôi mới đội lên hơn 46 triệu đồng. Điều này nó hoàn toàn mâu thuẫn...

Mâu thuẫn chăm cháu, con dâu đánh mẹ chồng ngất xỉu giữa nhà

Mẹ chồng thích cho cháu ăn bim bim còn con dâu thì phản đối; Con dâu cấm con xem tivi mẹ chồng bật thoải mái cả ngày; Mẹ chồng chuộng sữa công thức con dâu tôn sùng sữa mẹ…

Nước mắt của cô gái yêu 9 năm, cưới 5 tháng ly hôn

Từ cãi nhau, anh đánh em, đạp em ngã lăn từ cầu thang tầng 2 xuống. Em ngất đi. Hôm sau tỉnh dậy, em thấy mình đang nằm trong phòng bệnh. Bác sĩ thông báo, cái thai đã không còn nữa.

5 câu phụ nữ thường phải nghe khi bắt “quả tang” chồng ngoại tình?

Khi người đàn ông có tư tưởng 'cơi nới' bị bắt quả tang ngoại tình, họ thường nói gì?

8 nguyên nhân dẫn tới ly hôn khiến bạn phải ân hận

Có những nguyên nhân quen thuộc có thể khiến hôn nhân của bạn rơi vào nguy hiểm mà khi bạn ân hận thì mọi chuyện đã quá muộn.

Vụ nổ súng trên phố Hà Nội: Bắt 1 đối tượng

Trước tình thế hàng chục đối tượng mang theo hung khí không chấp hành mệnh lệnh, lực lượng Công an phường đã phải nổ súng cảnh cáo.

"Kết hôn 2 tuần, tôi bị vợ tát ba cái rát má"

Mới cưới nhau được vài tuần, cô ấy đã vung tay lên tát tôi mấy lần khiến tất cả các thành viên trong gia đình tôi phẫn nộ.

Nghe chị dâu khóc thét, tôi chạy ra và chứng kiến cảnh tượng kinh hãi

Tôi nghe tiếng chị dâu khóc thét lên rất đáng sợ. Khi tôi chạy ra, những gì nhìn thấy trước mắt làm tôi kinh hãi. Tôi hoảng loạn chẳng biết nên xử lí thế nào, chỉ biết ôm lấy chị và khóc.

‘Mẹ ơi, vợ con đã khổ lắm rồi’

Lần đầu tiên vợ anh được nghe một câu bênh vực từ chồng, người mà chị luôn mong ngóng sự cảm thông, chia sẻ...

'Bản sao' Hà Tăng khó chịu ra mặt vì đồng nghiệp thiếu nghiêm túc

Dương Cẩm Lynh, nữ diễn viên được mệnh danh là bản sao của Tăng Thanh Hà cho biết, trong thời gian quay phim "Mặt nạ máu", cô khó chịu khi Tinna Tình không thuộc thoại.

Hai thanh niên đâm chém như phim trên đường phố Sài Gòn

Do mâu thuẫn, 2 thanh niên cầm mã tấu lao vào nhau huyết chiến như phim xã hội đen, giữa chốn đông người.

Chồng thiêu sống vợ chỉ vì...50 ngàn đồng

Khi mọi người dập lửa, kéo chị Khuê ra thì nạn nhân đã cháy đen khắp người và ngất xỉu. Chồng của chị Khuê là Nguyễn Đình Long, 30 tuổi cũng bị bỏng nặng ở tay, ngực và chân.

Đã xác định nghi can chém lìa tay thanh niên ở Sài Gòn

Nguồn tin của VietNamNet xác nhận, công an đã xác định được nghi can gây ra vụ chém đứt lìa bàn tay nam thanh niên trên phố Sài Gòn.

Con dâu đáo để, mẹ chồng chỉ biết ôm cục tức

Tôi giận con dâu, xót con trai nhưng nếu giờ làm ầm ĩ lên, chúng nó lại đòi ra ở riêng. Tôi chỉ có một đứa con trai duy nhất. Giờ chúng nó đi nốt thì hai vợ chồng sẽ phải sống hiu quạnh.

Về Tết, con dâu ngủ nửa ngày còn đăng đàn mắng mẹ chồng ác

Em dâu đăng một tràng những bức xúc, nào là: không thể kiềm chế được, đúng là khác máu tanh lòng, bà mẹ chồng ghê gớm quá, chỉ biết đến con mình, coi con người khác như osin …

Chồng bị vợ cắt đứt “của quý” khi đang ngủ say

Lợi dụng lúc chồng ngủ say, người vợ đã dùng dao cắt đứt “của quý” của chồng rồi bỏ trốn.

Khổ nhục vì chồng "mất tích" cả tuần trên bàn tiệc Tất niên

Gần Tết, công việc thì ngập đầu, nào việc cơ quan, nào mua sắm, dọn dẹp nhà cửa, nào tết nội tết ngoại, rồi chúc tết sếp, chúc tết anh em bạn bè, ấy vậy mà, làm gì cũng chỉ 1 mình mình. Còn chồng thì say sưa tối ngày