mâu thuẫn

Cập nhập tin tức mâu thuẫn

Nam sinh giết người vì bạn gái bị "bêu xấu" trên facebook

Thấy bạn gái bị nói xấu trên facebook, nam sinh hẹn gặp đối phương giải quyết mâu thuẫn rồi xảy ra án mạng.

Hòa giải bằng nắm đấm

Một lễ hội độc đáo tại Peru cho phép những người đàn ông và phụ nữ dùng nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn hoặc trả thù cho những người mà họ yêu quý.

Con dâu bị tát lệch má vì "tố" mẹ chồng cho ăn đạm bạc

Đọc bài viết: “Phát bực với bữa cơm mẹ chồng nấu cho con dâu mới sinh” tôi thấy bạn giống tôi, nhưng mẹ chồng tôi kinh khủng hơn, bà không chỉ tiết kiệm mà còn ghê gớm, đanh đá và tục tĩu vô cùng.

Hậu họp lớp, vợ chồng "choảng" nhau vì bạn cũ của chồng

Sau đợt họp lớp vừa rồi, anh như một người khác lạ. Lúc nào anh cũng ôm điện thoại, nhắn tin, chát chít suốt ngày suốt đêm. Chát xong, anh xóa sạch. Điện thoại gọi đến anh cũng chạy đi chỗ khác để nghe.

Putin "thách" Thổ Nhĩ Kỳ vi phạm không phận Syria

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không thể vi phạm không phận Syria sau khi Nga triển khai hệ thống phòng thủ S-400.

Benitez đề nghị "khiếm nhã", Ronaldo nổi giận đùng đùng

Mối quan hệ vốn chưa bao giờ tốt đẹp của siêu sao người Bồ và vị thuyền trưởng Real Madrid đứng bên bờ vực đổ vỡ khi Rafa Benitez tạo thêm mâu thuẫn mới khiến Ronaldo nổi giận đùng đùng.

Những lý do hắt hủi "chuyện ấy" đáng sợ của phụ nữ Việt

Chuyên gia Nguyễn Thanh Hà, tổng đài 1088 cho rằng, chuyện chăn gối ảnh hưởng rất lớn đến cuộc hôn nhân của 2 vợ chồng. Tuy nhiên, khác với đàn ông, phần lớn phụ nữ đều cần phải có tình yêu để có thể gần gũi và có ham muốn.

Hỗn chiến trên sân bóng, một sinh viên bị đâm chết

Do mâu thuẫn trong trận đấu bóng đá, hai nhóm sinh viên của một trường cao đẳng lao vào nhau hỗn chiến, khiến 1 người thiệt mạng. 

Bí mật động trời từ camera theo dõi vợ trong phòng ngủ

"Cái cảm giác ghê tởm và khinh thường vợ cứ ập đến, tôi bị ám ảnh đến tột độ. Tôi không thể ngờ rằng, vợ tôi lại biến thái đến mức độ đó" - anh K tâm sự với chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa

Thế giới 24h: Nga – Thổ ‘đấu tố’ dữ dội

Nga và Thổ Nhĩ Kỳ liên tục tố cáo nhau dính líu tới IS, Đức bỏ phiếu tham chiến chống IS, Mỹ chi bộn tiền cho dự án quân sự ở Guam… là những tin nóng 24 giờ qua.

Putin ra đòn nặng với kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ

Tổng thống Nga vừa ký một sắc lệnh áp đặt một loạt biện pháp trừng phạt kinh tế nhằm vào Thổ Nhĩ Kỳ.

Chồng đi nước ngoài, vợ con bị bố mẹ đuổi khỏi nhà

Chồng em vừa đi thì ở nhà, ông bà bắt đầu khó chịu với mẹ con em. Suốt ngày chửi mẹ con em là những kẻ ăn bám.

Mâu thuẫn vì chăm cháu, bố chồng ném dép vào mặt con dâu

Em cứ nói gì thì ông làm ngược lại như vậy. Con em bị sổ mũi, nhưng 9h sáng, trời nắng chang chang, bố chồng em vẫn bế cháu đi chơi khắp nơi mà không hề che đậy gì cho cháu...

Sững sờ với câu nói của cô vợ giỏi kiếm tiền

Từ khi bỏ nhà nước ra ngoài buôn bán mỹ phẩm, vợ tôi bỗng biến thành người chỉ biết tới tiền. Câu nói của cô ấy với gia đình tôi khiến tôi không chịu nổi.

Sốc khi chồng đòi mang tiền tiết kiệm cho người yêu cũ chữa bệnh

Tôi gay gắt không chịu đưa cuốn sổ tiết kiệm cho chồng để anh mang nó đi chữa bệnh cho chồng của người yêu cũ. Tức giận, anh đã hét lớn tiếng vào mặt tôi

Mất 10.000 đồng, vợ đạp chồng tàn tật tử vong

Bị mất 10.000 đồng trong túi áo treo ở phòng khách, Thủy hỏi chồng nhưng anh này không thừa nhận. Tức giận, Thủy đạp nhiều phát vào ngực, bụng và mặt khiến chồng tử vong.

Nhiều phen xấu hổ vì cô con dâu không phải dạng vừa đâu

Con dâu tôi thuộc kiểu không phải dạng vừa đâu. Nó vô tư đến mức vô duyên và sẵn sàng bạt tai chồng trước mặt bố mẹ chồng.

Mẹ vợ chỉ mặt tôi mà mắng chửi "làm khổ con gái bà"

Hôm đó sinh nhật vợ, nhưng tôi phải lang thang, bơ vơ ngoài đường và ngủ tạm trên xe. 10 giờ sáng hôm sau tôi mới trở về, nhưng không nói gì với vợ.

Cãi nhau trước “cửa thiên đường”

Không ai lại dại gấu ó nhau làm hỏng chiếu chăn, lỡ “nổi máu ăn thua” cũng gắng dằn lòng vì cuộc vui hoặc ít ra đợi cuộc vui tàn rồi xắn tay áo lên chưa muộn.

Gia cảnh cô gái mang thai chết cháy trong nhà hoang

Xuất hiện người đàn ông tự nhận là chồng của cô gái mang thai chết cháy tại nhà hoang cách đây không lâu. Cơ quan công an đang chờ kết quả giám định ADN để làm rõ.