máy tính

Cập nhập tin tức máy tính

Nhiều tính năng mới trên Huawei MateBook 14 giá 26 triệu đồng

Thiết kế mỏng nhẹ, thanh lịch kết hợp cùng màn hình cảm ứng 2K và hiệu suất ấn tượng khiến Huawei MateBook 14 2022 tương đối phù hợp với cả người dùng văn phòng lẫn đối tượng sinh viên.

HP Pavilion 14: Sức hút bên ngoài, sức mạnh bên trong

Kế thừa điểm mạnh thiết kế của HP, chiếc Pavilion 14 còn mang lại hiệu suất cao với chip Intel Core i7 thế hệ mới để chiều lòng những người dùng trẻ khó tính nhất.

Bao giờ MacBook Air M2 mở bán tại Việt Nam?

Chỉ mới ra mắt vài giờ trước, thế nhưng những mẫu MacBook Air M2 của Apple đã có giá bán và thời gian mở bán dự kiến tại thị trường Việt Nam.

Hướng dẫn lấy giọng "chị Google" trên điện thoại, máy tính

Nếu sử dụng Google Translate, người dùng sẽ được nghe chính xác giọng "chị Google" với bất kỳ câu nào mình viết vào, mặc dù vậy không dễ để tải về máy tệp âm thanh.

BIDV tặng máy vi tính cho trường học, trồng nghìn cây xanh ở Thanh Hóa

Ngày 6/5, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiến hành trao tặng phòng máy vi tính cho Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc (huyện Quảng Xương) và trồng 1000 cây sao đen tại xã Hải An (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa).

Vì sao máy tính xác định Real Madrid chỉ có 1% cơ hội đi tiếp?

Dựa vào dữ liệu lịch sử, thời gian còn lại và các diễn biến trong trận đấu, máy tính đưa ra xác suất Real Madrid chỉ có 1% cơ hội đi tiếp vào cuối trận đấu với Manchester City.

Qualcomm và Quỹ Dariu đưa máy tính đến với học sinh tại các vùng nông thôn ở Việt Nam

Khoảng 100.000 học sinh cấp tiểu học và trung học cơ sở tại 80 trường học nông thôn đã được trang bị các nền tảng kỹ thuật để phát triển các kỹ năng cần thiết.

Nếu bạn không để ý, thì đây là 5 nguyên nhân chính làm chậm chiếc máy tính Windows của bạn

Bạn có đang tự hỏi là chiếc PC Windows của bạn có đang bị chậm? Biết đâu chính bạn đã làm cho nó chậm dần đi mà không hề nhận ra.

Xung đột tại Ukraine ảnh hưởng đến thị trường máy tính

Nga tấn công Ukraine: Tình trạng gián đoạn chuỗi cung ứng và bất ổn chính trị khiến thị trường máy tính quý II được dự báo sụt giảm so với năm ngoái.

Dell đạt doanh số tăng trưởng kỷ lục tại thị trường Việt Nam

Dell Technologies Việt Nam công bố doanh thu từ các đơn hàng đạt mức tăng trưởng 60% trong năm tài khóa 2022.

VNG trao 4.000 máy tính trong chương trình "Sóng và máy tính cho em"

VNG trao 1.000 laptop và gần 3.000 máy tính bảng cho học sinh miền Tây Nam Bộ trong chương trình "Sóng và máy tính cho em".

Xuất hiện mẫu laptop dùng chip Snapdragon giá 10 triệu đồng

Q1V là mẫu laptop đầu tiên của công ty máy tính Việt Nam Massko. Máy dự kiến bán chính hãng giữa tháng 1/2022 với giá 10,7 triệu đồng. 

 

Trên tay laptop “Win bản quyền” học online giá 6 triệu đồng

Những chiếc laptop Masstel giá rẻ được nhắm tới phục vụ nhu cầu học trực tuyến của trẻ em trong bối cảnh dịch Covid-19 đang lan rộng. 

FPT bất ngờ lấn sân mảng thị trường bán lẻ máy tính, linh kiện

Thay vì chỉ kinh doanh các sản phẩm máy tính xách tay, thiết bị di động như trước đây, hệ thống bán lẻ FPT Shop sẽ kinh doanh cả mảng PC và linh phụ kiện dùng cho máy tính. 

MacBook Pro 14 inch 2021 mở bán chính hãng tại Việt Nam

Những chiếc Macbook Pro 2021 phiên bản 14 inch và 16 inch vừa được mở bán chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Ấn tượng showroom máy tính, thiết bị công nghệ CIVIP Technology Quảng Ngãi

Công ty TNHH Tin học và Chuyển giao Công nghệ Civip vừa khai trương Showroom Máy tính và Thiết bị Công nghệ Civip Technology quy mô hơn 2.000m2 ngay tại trung tâm TP. Quảng Ngãi, mang đến các sản phẩm công nghệ hiện đại trên thế giới.

Nhu cầu máy tính bảng có thể tăng gấp đôi cuối năm nay

Việc học online vẫn kéo dài tại Việt Nam, cộng với nhu cầu làm việc từ xa, khiến doanh số máy tính bảng được dự báo tăng từ gấp rưỡi đến gấp đôi vào cuối năm.

Nhu cầu máy tính bảng có thể tăng gấp đôi cuối năm nay

Việc học online vẫn kéo dài tại Việt Nam, cộng với nhu cầu làm việc từ xa, khiến doanh số máy tính bảng được dự báo tăng từ gấp rưỡi đến gấp đôi vào cuối năm.

Để được vay 7 triệu mua máy tính học trực tuyến cần thủ tục, điều kiện gì?

Mỗi học sinh, sinh viên được vay tối đa 7 triệu đồng để mua máy tính học trực tuyến, lãi suất 0%/năm, thời hạn vay dưới 1 năm.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu khai mạc Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

VietNamNet gửi tới độc giả bài phát biểu của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tại lễ phát động chương trình "Sóng và máy tính cho em".