Mazda3

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về xe ô tô Mazda 3 tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Honda Civic: 'Ông hoàng' một thời đang ngắc ngoải chờ chết

Mẫu sedan ăn khách một thời tại Việt Nam liên tục có phong độ trì trệ trong nhiều năm gần đây với doanh số liên tục... đứng top cuối toàn thị trường.

10 ôtô bán chạy nhất tháng 4 ở Việt Nam

Ford Ranger dẫn đầu top 10 với hơn 1.200 xe bán ra trong khi Toyota Vios tụt xuống vị trí thứ 2 và Mazda 3 lần đầu tiên chạm mốc doanh số hơn 1.000 xe một tháng.

Toyota Corolla Altis và Mazda 3 sedan: Giai trẻ đấu cựu binh

Trong khi Mazda 3 sedan quyến rũ khách hàng bởi thiết kế trẻ trung, trang bị hiện đại thì Toyota Corolla Altis lại tạo được sức hút về mặt thương hiệu, độ bền bỉ cũng như tính kinh tế khi sử dụng.

Người dùng Mazda 3 bêu tên xe dính lỗi 'nổi cá vàng'

Hôm 20/12, gần 40 xe Mazda 3 đã tụ tập và diễu hành một quãng dài trong đó có phân nửa số xe dán bằng rôn ở hai bên thân xe mang nội dung phản đối Trường Hải chưa giải quyết rõ ràng vụ khiếu nại lỗi động cơ.

Mazda3 Allnew 1.5L có nguy cơ bị triệu hồi tại Việt Nam

Mazda 3 Allnew bản 1.5L đứng trước nguy cơ triệu hồi khi Cục quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) yêu cầu Trường Hải, đơn vị nhập khẩu và phân phối phải tiến hành triệu hồi các xe Mazda 3 đang gặp lỗi hiển thị đèn check engine.

Người dùng Mazda 3: "Chúng tôi cần một lời xin lỗi"

Không hài lòng với những thông tin và cách làm từ phía Thaco (Trường Hải) khi xử lý vụ việc xe Mazda 3 Allnew xuất hiện đèn báo lỗi động cơ

Gặp bất an, người dùng tố lỗi Mazda 3 lên Bộ Công Thương

Không hài lòng với những thông tin và cách làm từ phía Thaco (Trường Hải) khi xử lý vụ việc xe Mazda 3 Allnew xuất hiện đèn báo lỗi động cơ, người tiêu dùng đã có buổi làm việc với Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương).

Mazda 3 sang chảnh: Ôm nỗi bất an tiền tỷ

Sau khi ra mắt tại Việt Nam cuối năm 2014, đến nay, có hơn 100 chiếc Mazda 3 All New bị khách hàng ghi nhận hiện tượng sáng đèn báo lỗi động cơ.

Đâm phải Rolls-Royce Phantom Rồng đền cả tỷ đồng

Trong kịch bản xấu nhất, chi phí tân trang trên chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom year of the Dragon trong vụ va chạm với Mazda 3 có thể lên đến gần 1 tỷ đồng.

Hàng vạn ôtô Mazda3 rò rỉ xăng, nguy hiểm cháy nổ chết người

Không chỉ dính lỗi tại Việt Nam, Mazda3 dường như đang gặp vận hạn lớn với lỗi rò rỉ xăng từ hệ thống bình xăng, khiến thị trường Mỹ phải triệu hồi 14.406 chiếc xe này, đồng thời tạm ngừng bán để sửa lỗi.

Những người trẻ mê Mazda 3 ở Hà Nội

 Mazda 3 All New Club là câu lạc bộ những người sử dụng xe Mazda 3, hiện có khoảng 800 thành viên, trong đó gần 100 người thường xuyên tham gia các buổi sinh hoạt thường kỳ.