Mazda3

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về xe ô tô Mazda 3 tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Mazda3 giảm giá tới 70 triệu đồng

ictnews Khách hàng mua xe Mazda3 được giảm giá tới 30 triệu đồng tiền mặt kèm theo các phụ kiện và gói bảo dưỡng. Tổng số tiền có thể lên tới 70 triệu đồng.

10 xe bán chạy nhất Việt Nam: Toyota Vios bán chạy gấp đôi Mitsubishi Xpander, bỏ xa Hyundai Accent

ictnews Với doanh số bán ra lên tới 3.160 xe, Toyota Vios trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam, cách vị trí thứ 2 là Mitsubishi Xpander tới trên 1.500 xe và bỏ xa đối thủ cùng phân khúc là Hyundai Accent.

25.000 chiếc Mazda3 bị triệu hồi do nguy cơ rụng bánh

Hãng xe Nhật Bản Mazda vừa thông báo triệu hồi hơn 25.000 chiếc Mazda3 đời mới tại Mỹ để ngăn ngừa khả năng bánh xe có thể rơi ra.

So sánh Focus Trend và Mazda 3 1.5: Chọn Mỹ hay Nhật?

Ford Focus Trend đang là mẫu xe rẻ nhất phân khúc có trang bị hộp số tự động còn Mazda 3 1.5 đang là cái tên được nhiều người quan tâm, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Gần 200.000 xe Mazda3 bị triệu hồi vì lỗi cần gạt nước

Mazda đã bắt đầu thông báo tới các đại lý Bắc Mỹ về chiến dịch an toàn mới có khả năng ảnh hưởng tới 187.798 xe Mazda3 do hỏng cần gạt nước.

Loạt xe hot dính án triệu hồi trong tháng 4,5

Chỉ trong 2 tháng 4 và 5 có khá nhiều mẫu xe hot bị dính án triệu hồi vì những lỗi quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của người lái xe.

 

Mazda3 tăng giá 10 triệu đồng, thêm ghế lái chỉnh điện ở tất cả các phiên bản

ictnews Giá bán Mazda3 1.5 sedan và 1.5 hatchback tăng thêm 10 triệu đồng trong tháng 4. Các phiên bản này đều được bổ sung tính năng ghế lái chỉnh điện.

Những chiếc sedan giá rẻ và bán chạy nhất Việt Nam

5 mẫu xe Hyundai Elantra, KIA Cerato, Mazda 3, Honda Civic và Ford Focus là những mẫu xe thường xuyên lọt top những xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng C và có mức giá khá hấp dẫn.

Hàng loạt mẫu xe giảm giá tại Việt Nam

ictnews Mazda CX-5, Mazda CX-5, Toyota Wigo, Nissan Terra...đang là những mẫu xe có mức giảm sâu tại thị trường khi sức mua thấp nhất trong năm.

Loạt xe bán chạy nhất Việt Nam: Trật tự mới xác lập

ictnews Toyota Vios trượt dốc, nhường ngôi vương cho Honda CR-V và hàng loạt những trật tự mới được xác lập trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Kiếm 30 triệu/tháng, mua ô tô có bị rủi ro?

 Để "nuôi" một chiếc xe ô tô, mỗi tháng, chủ xe phải tốn từ 5- 8 triệu đồng. Nếu thu nhập cả gia đình chỉ 30 triệu/tháng, mua ô tô sẽ đầy rủi ro, hết luôn cả tích lũy.

5 mẫu ô tô rục rịch ra mắt Việt Nam

 Ghi nhận đến thời điểm này, thị trường ô tô Việt Nam sẽ đón nhận 5 mẫu ô tô mới sẽ ra mắt với giá bán chỉ từ 240 triệu đồng đến trên 700 triệu đồng.

Mazda3 mới giảm giá 20 triệu đồng, có thêm ghế lái chỉnh điện

ictnews Mazda3 mới được bổ sung thêm tính năng ghế chỉnh điện từ đầu năm 2019 và hiện có giá bán từ 659 triệu đồng. Trong tháng 2, Mazda3 sẽ hưởng mức giảm giá 20 triệu đồng.

Mazda3 2019 bán ra vào tháng 3, giá gần 500 triệu đồng

ictnews Phiên bản Mazda3 2019 sẽ chính thức lên kệ vào tháng 3/2019 với giá bán từ 21.895 USD (khoảng 500 triệu đồng), đắt hơn so với thế hệ trước khi có thêm nhiều trang bị.

Thị trường nhiều biến động, Honda, Hyundai, Toyota vẫn thắng lớn ở Việt Nam

ictnews 2018 là một năm với nhiều biến động của thị trường ô tô tại Việt Nam khi bị tác động từ các chính sách mới. Dù vậy, thị trường vẫn chứng kiến sự tăng trưởng tốt của nhiều thương hiệu. 3 thương hiệu ô tô từ Nhật Bản và Hàn Quốc đã có một năm kinh doanh thành công tại thị trường Việt Nam.

Thuê xe tự lái dịp Tết: Tung chiêu moi tiền khách hàng

Các chủ cửa hàng cho thuê xe tự lái thường cam kết không tăng giá dịpTết nhưng lại tung ra các chiêu trò mới để kiếm tiền từ khách hàng đi thuê.

Người Việt "khát xe", thị trường ô tô đạt đỉnh doanh số

ictnews 30.500 chiếc xe đã bán ra tại thị trường Việt Nam trong tháng 11. Đây là tháng đạt doanh số bán ra cao nhất từ đầu năm đến nay.

Toàn bộ xe Mazda lại giảm giá mạnh, bắt đầu cuộc đua giảm giá xe cuối năm

ictnews Toàn bộ các mẫu xe Mazda đang bán tại thị trường Việt Nam tiếp tục được giảm giá với mức giảm lên tới 30 triệu đồng. Đây là chương trình giảm giá bất ngờ được thực hiện từ cuối tháng trước.

Mazda bất ngờ giảm giá mạnh tất cả các mẫu xe đang bán tại Việt Nam

ictnews Sau khi tăng giá Mazda3, Mazda CX-5 và Mazda6 do được bổ sung các màu sơn mới, Thaco lại bất ngờ công bố giảm giá sốc toàn bộ các mẫu xe đang bán tại Việt Nam, trong đó có cả Mazda2 sắp ra mắt với mức giảm lên tới 30 triệu đồng.

Sau 20.000km, Mazda 3 2015 có giá bán lại ngang Toyota Vios 2018

Vừa qua, website chuyên mua bán ô tô – Carmudi vừa xuất hiện một mẫu Mazda 3 2015 với giá chỉ 560 triệu đồng. Mẫu sedan của Mazda có năm đăng ký 2015 mới chỉ sử dụng 20.000km.