Messi

Messi

Haaland khoe ảnh độc ngày Giáng sinh, Messi hóa ông già Noel

Haaland của Man City khoe ảnh độc ngày Giáng sinh, trong khi Messi được fan cho làm ông già Noel giữa những khoảnh khắc tuyệt đẹp của các sao sân cỏ.

Man City sắp mang ‘Messi mới’ về cho Pep Guardiola

Man City được loan báo đang hoàn tất các thỏa thuận cuối cùng để mang ‘Messi mới’ Claudio Echeverri từ River Plate cho Pep Guardiola.

Haaland số 1, Messi rơi top 5 danh sách 100 cầu thủ hay nhất 2023

Messi bật khỏi top 5, trong khi Haaland năm thứ 2 liên tiếp dẫn đầu danh sách 100 cầu thủ hay nhất thế giới 2023.

Luka Modric sắp rời Real Madrid, có thể đến Inter Miami với Messi

Luka Modric chuẩn bị rời Real Madrid với nhiều lời đề nghị ở trên bàn, có thể đến Inter Miami chơi bóng cùng Messi.

Áo đấu của Messi tại World Cup 2022 được bán với giá 7,8 triệu USD

Sáu chiếc áo đấu Messi mặc trong chiến dịch lịch sử vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina đã được bán với giá 7,8 triệu USD.

Messi tạo khác biệt, được vinh danh trên đất Mỹ

Messi được tạp chí Time vinh danh là VĐV của năm 2023 sau khi chuyển đến Mỹ, đầu quân cho Inter Miami của David Beckham.

Jude Bellingham có thể lập kỳ tích Messi và Ronaldo cũng phải thèm

Cậu bé vàng 2023, Jude Bellingham có thể lập kỳ tích độc nhất vô nhị, đến Messi và Ronaldo chia nhau tới 13 Quả bóng vàng cũng không làm được.

Messi đến phòng tập gym cùng vợ, nhận ‘tin xấu’ Luis Suarez

Messi cùng vợ đến phòng gym tập với HLV cá nhân, nhận ‘tin xấu’ từ bạn thân Luis Suarez, nguy cơ không thể tái ngộ ở Inter Miami.

Messi bất ngờ thừa nhận cố ý làm bẽ mặt Lewandowski

Messi lên tiếng thừa nhận bực bội với Robert Lewandowski nên đã cố ý làm bẽ mặt anh trong cuộc đụng độ tại World Cup 2022.

Messi xin Pep Guardiola cho gia nhập Man City nhưng bị từ chối phũ

Messi được cho đã năn nỉ thầy cũ Pep Guardiola cho cuộc tái ngộ ở Man City nhưng đã bị cựu thuyền trưởng Barca từ chối thẳng thừng.

Anh trai làm rõ vụ Garnacho bị Messi hủy theo dõi vì mê Ronaldo

Thông tin Messi hủy theo dõi sao MU, đồng đội đàn em tuyển Argentina, Alejandro Garnacho vì mê Ronaldo, gây xôn xao. Anh trai cầu thủ này lên tiếng làm rõ.

MU đấu Real Madrid vì 'tiểu Messi' Estevao

MU đang đua tranh rất quyết liệt với Real Madrid để giành chữ ký của Estevao, tài năng trẻ bóng đá Brazil được ví von là "tiểu Messi".

Bản tin cuối ngày 26/11 Messi bị đồn "lừa" vợ, ngoại tình với nhà báo đồng hương

Bản tin cuối ngày 26/11 gồm các tin chính: Nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ đang mang thai 33 tuần. Người đàn ông bị từ chối hẹn hò vì câu nói về 'con riêng, con ruột'. Messi bị đồn lừa dối vợ, ngoại tình với nữ nhà báo đồng hương

Messi bị đồn lừa dối vợ, ngoại tình với nữ nhà báo đồng hương

Messi đang yên ổn, hạnh phúc thì đột nhiên dính tin đồn ngoại tình với nữ phóng viên đồng hương Argentina. Vợ của bạn thân siêu sao Argentina tuyên bố gây chú ý.

Messi 'xử' đẹp sao Brazil khi khiêu khích chửi anh là đồ hèn nhát

Sao tuyển Brazil, Rodrygo, người đang chơi cho Real Madrid đã chửi Messi là ‘đồ hèn nhát’ sau khi cùng Argentina trở lại sân thi đấu.

Argentina đẩy Brazil vào thế khó ở vòng loại World Cup 2026

Argentina đánh bại Brazil nhờ pha ghi bàn duy nhất của Otamendi, qua đó giữ ngôi đầu. Trong khi đó Selecao bị tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

De Gea từ chối tái ngộ Ronaldo, sắp gia nhập Inter Miami với Messi

De Gea được loan báo từ chối lương khủng 500.000 bảng/tuần để tái ngộ Ronaldo ở Al Nassr, xem xét làm đồng đội của Messi ở Inter Miami.

Mbappe vượt Messi và Ronaldo, chốt câu Haaland khó phản đối

Kylian Mbappe lập thành tích đến Messi, Ronaldo cũng không có được, ‘chốt’ câu nói về danh hiệu Haaland kém vui cũng khó phản đối.

Messi thúc cùi chỏ, túm cổ đối thủ vẫn không bị thẻ đỏ

Đội trưởng Messi có hành động thiếu kiềm chế trong trận Argentina để thua Uruguay 0-2 ngay trên sân nhà, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Argentina thua bạc nhược Uruguay: Ngày Messi nổi giận

Đội tuyển Argentina thua toàn diện 0-2 trước Uruguay trên sân nhà, trận đấu mà Leo Messi có buổi ra mắt Quả bóng vàng 2023 không như ý.