Messi

Messi

Đội tuyển Argentina và ma thuật Messi

Đội tuyển Argentina thể hiện sức mạnh cùng sự ổn định, với người đội trưởng Messi trình diễn thứ bóng đá ma thuật như ở tuổi 25.

Lý do Messi ‘đánh bật’ Haaland giành Quả bóng vàng thứ 8

Ngay cả khi thông tin Messi vượt Haaland chiến thắng Quả bóng vàng 2023 chưa bị rò rỉ thì nhiều người cũng đã sớm chọn kết quả này.

Messi giúp Argentina toàn thắng vòng loại World Cup 2026

Cú đúp của Messi giúp Argentina vượt qua chủ nhà Peru 2-0 và duy trì thành tích toàn thắng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, sáng 18/10.

Barca sắp đề nghị hợp đồng De Jong, Messi ao ước cũng không có

Barca được loan báo chuẩn bị đề nghị hợp đồng ‘trọn đời’ với De Jong, điều Messi vốn ao ước cũng không có được.

Messi kéo thêm đội trưởng Barca đến Inter Miami

Messi được cho đang rủ rê Sergi Roberto đến Inter Miami khi đội trưởng Barca hết thỏa thuận với sân Nou Camp vào cuối mùa.

Top 11 cầu thủ kiếm tiền 2023: Ronaldo và Messi áp đảo

Trong top 11 cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất bóng đá thế giới năm 2023 - gồm cả trong lẫn ngoài sân cỏ - Ronaldo và Messi chiếm hai vị trí đầu tiên.

Messi rời tuyển Argentina, bay gấp về quê làm điều xúc động

Messi được phát hiện rời nơi tập trung tuyển Argentina, lên máy bay riêng về quê nhà Rosario để làm điều đặc biệt trong ngày 15/10.

Inter Miami thông báo đưa Messi đến Trung Quốc du đấu

Messi là nhân vật chính bên cạnh 2 người bạn thân Jordi Alba và Sergio Busquets được Inter Miami thông báo ở chuyến du đấu Trung Quốc vào đầu tháng 11.

Messi đã được thông báo giành Quả bóng vàng 2023

Rộ tin Messi đã được BTC thông báo giành Quả bóng vàng 2023, với buổi lễ gala diễn ra vào 30/10 tới đây tại Paris.

Messi kém duyên, Argentina có 3 điểm nhờ tuyệt phẩm của Otamendi

Kết quả bóng đá - Lionel Messi bị xà ngang rồi cột dọc từ chối siêu phẩm, Argentina đánh bại Paraguay nhờ pha ghi bàn đẹp mắt của Otamendi. Thắng trận thứ 3 liên tiếp giúp ĐKVĐ giữ ngôi đầu vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Messi cùng Inter Miami bị Al Nassr của Ronaldo cho ‘ngửi khói’

Messi giúp Inter Miani trở nên nổi như cồn nhưng vẫn bị Al Nassr của Ronaldo bỏ xa trên bảng xếp hạng những CLB bóng đá mạnh nhất thế giới.

Haaland được thưởng nhẫn 'độc', có thể thắng Messi ẵm Quả bóng vàng

Erling Haaland khoe chiếc nhẫn độc đáo, phần thưởng cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm, trong lúc cuộc đua gắt Quả bóng vàng 2023 với Messi sắp ngã ngũ.

Vệ sĩ Messi bảo vệ thân chủ 'nhanh như chớp', Beckham quả tinh tường

Vệ sĩ Messi, Yassine Chueko ghi điểm mạnh với cách bảo vệ số 10 một cách thần tốc, đồng thời xử lý tình huống hết sức linh hoạt. “Ông chủ’ David Beckham quả tinh tường.

Barca từ chối đưa Messi trở lại vào tháng 1

Barca không có ý định đưa Messi trở lại Nou Camp vào tháng 1/2024 theo dạng cho mượn từ Inter Miami.

Inter Miami thua mất vé play-off ngày Messi tái xuất

Lionel Messi vừa trở lại sau chấn thương cũng không thể giúp Inter Miami tránh được thất bại 0-1 trước Cincinnati, qua đó chính thức hết cơ hội giành vé dự play-off MLS.

Barca mượn Messi vào đầu năm 2024

Barca đang có kế hoạch đưa siêu sao Messi trở lại trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2024, nếu Inter Miami bỏ lỡ giai đoạn play-off MLS.

Luka Modric yêu cầu rời Real Madrid, Messi và Inter Miami phấn khởi

Luka Modric được loan báo đã gặp HLV Ancelotti và lãnh đạo Real Madrid yêu cầu rời Bernabeu vào tháng 1/2024, nếu không được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Messi nhận 2 đề cử lớn ở MLS dù chỉ chơi 4 trận cho Inter Miami

Messi được đề cử cho 2 danh hiệu tiêu biểu ở MLS – Cầu thủ hay nhất và tân binh của năm, dù mới chỉ có 4 lần ra sân cho Inter Miami.

Lionel Messi lên kế hoạch rời Inter Miami

Siêu sao người Argentina dự định sẽ nói lời chia tay Inter Miami vào năm 2025 để trở lại quê nhà khoác áo đội bóng thuở ấu thơ Newell's Old Boys.

Messi vắng mặt bí ẩn: Inter Miami và MLS tận thu

Messi vắng mặt 3 trận liên tiếp mà không có lời giải thích cụ thể, nên Inter Miami và MLS bị chỉ trích đang cố gắng tận thu.