mì ăn liền

Cập nhập tin tức mì ăn liền

EU tăng kiểm tra dư lượng bảo vệ thực vật trong mì ăn liền Việt Nam

Mì ăn liền nhập khẩu từ Việt Nam là mặt hàng mới được Ủy ban châu Âu bổ sung vào danh mục kiểm tra dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.

Năm thương hiệu mì gói nổi tiếng từ thời 'ông bà ta' của người Việt

Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong nhiều năm về trước.

Ăn mì tôm nhiều có gây nóng trong người?

“Ăn mì tôm hai ngày liên tục là nổi mụn, nhiệt miệng ngay”, “mì tôm có gây nóng không?” là lo lắng của nhiều người khi ăn món ăn này. Tuy nhiên, chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh, yếu tố bệnh lý mới là nguyên nhân chính.

Phó Thủ tướng yêu cầu ban hành quy chuẩn về Etylen Oxit trong thực phẩm

Phó Thủ tướng giao Bộ Y tế khẩn trương rà soát, ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chỉ tiêu và mức giới hạn chất Etylen oxit bảo đảm an toàn đối với sản phẩm thực phẩm.

Mì ăn liền bị thu hồi ở châu Âu, nắm kỹ quy định đừng để tái phạm

Bộ Công Thương cho rằng, Việt Nam chưa có quy định về chất Ethylene oxide (EO) trong sản xuất nông nghiệp hay giới hạn dư lượng EO trong thực phẩm. Điều này khiến không ít doanh nghiệp lúng túng.

Mì ăn liền chứa chất cấm, Bộ Công Thương cảnh báo doanh nghiệp

Thời gian qua, nhiều mặt hàng thực phẩm có nguồn gốc ở nhiều quốc gia, kể cả sản xuất tại các nước trong liên minh châu Âu (EU) đã bị cảnh báo về hàm lượng hợp chất Etylen oxit (EO) vượt quá giới hạn dư lượng cho phép.

Mì ăn liền: Ăn thế nào để không "lợi bất cập hại"?

Mì ăn liền là một loại thực phẩm phổ biến. Thế nhưng sẽ là “lợi bất cập hại”, ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như lạm dụng loại thực phẩm này.

Amazon ra khuyến cáo và hoàn tiền cho khách hàng mua mì Hảo Hảo

Sàn thương mại điện tử Amazon tại Anh đã gửi thư cảnh báo tới khách hàng mua mì Hảo Hảo về vấn đề sức khoẻ và hoàn tiền sản phẩm này.

Vifon ưu tiên phục vụ thị trường Việt Nam trong dịch Covid-19

Dù gặp nhiều khó khăn khi thực hiện 3 tại chỗ và giá nguyên vật liệu tăng cao, Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (Vifon) quyết tâm ưu tiên phục vụ thị trường Việt Nam, không để người dân thiếu thực phẩm trong dịch Covid-19.

Người Việt ăn mì tôm thứ ba thế giới, Acecook Việt Nam vào top toàn cầu

Việt Nam ăn mì tôm nhiều thứ 3 thế giới, sau Trung Quốc, vượt Ấn Độ. Trong top các nhà sản xuất và chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường mì ăn liền toàn cầu có tên  Acecook Việt Nam.

Lợi ích và tác hại khi sử dụng nhiều mì tôm

Bật bếp, cầm trên tay gói mì tôm, nhiều người vẫn đắn đo về lợi ích và tác hại khi dùng mì ăn liền, liệu có thể sử dụng món ăn này thường xuyên không?

Việt Nam ăn mì tôm nhiều thứ 3 thế giới, sau Trung Quốc, vượt Ấn Độ

Nhu cầu mì ăn liền của Việt Nam đang đứng thứ 3 thế giới với lượng tiêu thụ năm 2020 tăng 29,47% so với năm 2019, sau Trung Quốc và Indonesia.

Ngành công nghiệp mì ăn liền: Khi yếu tố dinh dưỡng được đặt lên hàng đầu

Là doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì 3 Miền chiếm gần 27,5% thị phần mì gói Việt Nam, Uniben đang đẩy mạnh việc nghiên cứu phát triển sản phẩm, hướng đến những sản phẩm ăn liền mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng.

‘Giải ngán’ hậu Tết với mì Reeva cao cấp có nấm bào ngư và rong biển tươi

Cam kết nguyên liệu tươi 100%, mì Reeva cao cấp với nấm bào ngư và rong biển tươi hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho những ngày đã quá ngán bánh chưng, bánh tét trường kì.

Mì ăn liền có hại cho sức khỏe không?

Thực phẩm quen thuộc với người châu Á, trong đó có người Việt Nam, không có nhiều tác dụng tiêu cực nhưng bạn không nên ăn nhiều.

Tiêu hóa lâu nhất: Mì ăn liền, thịt hay… trái cây?

Mì ăn liền, trái cây, rau, thịt…là những thực phẩm quen thuộc của các gia đình. Thế nhưng, thử đưa ra câu hỏi: “Trong các món kể trên, đâu là thực phẩm có thời gian tiêu hóa lâu nhất?”, không phải ai cũng trả lời chính xác.

Mì ăn liền có gây nóng trong?

Những lời truyền miệng ăn thực phẩm này, thực phẩm kia gây nóng, nổi mụn hay nhiệt miệng đã “cắm sâu” trong suy nghĩ và thói quen ăn uống của nhiều người Việt. Liệu suy nghĩ này có đúng?

Cách mì Hảo Hảo hấp dẫn người Việt suốt 20 năm

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam kỷ niệm 20 năm sự ra đời và có mặt trên thị trường sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo - món ăn thân quen được nhiều thế hệ yêu thích.

'Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất' thuộc về Acecook Việt Nam

Acecook VN và 5 thương hiệu vinh dự được bình chọn là thương hiệu ''được chọn mua nhiều nhất". Riêng thương hiệu “mì quốc dân” Hảo Hảo giữ vững danh hiệu ''quán quân'' trong phân khúc mì ăn liền nhiều năm.

 

Gói mì gây thương nhớ với ‘topping’ nấm bào ngư tươi

Khơi dậy vị giác bằng những sợi mì dai mềm, độc đáo với nguyên liệu tươi như nấm bào ngư thật 100%, cùng công thức phối trộn gia vị bậc nhất, mì ăn liền Reeva đã chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng Việt.