mì ăn liền

Cập nhập tin tức mì ăn liền

Cười ngất với ảnh ‘quăng thính’ mùa Valentine của Hảo Hảo

Chùm ảnh trọn bộ bí kíp “quăng thính” điên đảo cùng thương hiệu mì Hảo Hảo nhanh chóng lan truyền và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Chùm ảnh vui ‘mách nước’ hốt lì xì dịp Tết Canh Tý

Cộng đồng mạng đang chia sẻ về bộ ảnh hài hước về cách “săn lì xì” có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Săn lộc Tết với "Ăn Hảo Hảo, giàu điên đảo"

Mang ý niệm “tài - lộc” tràn đầy cho một năm mới, từ ngày 02/12/2019 - 29/04/2020, Acecook Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi Xuân 2020 “Ăn Hảo Hảo, giàu điên đảo” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 16 tỷ đồng.

Mì 3 Miền Nước Cốt đột phá- chiến lược dẫn đầu thị trường của Uniben

Mì 3 Miền Nước Cốt đột phá mới với gói nước cốt từ thịt và xương hầm 12 giờ được Uniben kỳ vọng mang lại doanh thu lớn.

Khách hàng Hảo Hảo sẵn sàng ‘đi đu đưa’ cùng Hoài Linh, Tóc Tiên ở Maldives

Chuyến “đi đu đưa” Maldives 5 ngày 4 đêm cùng Hoài Linh, Tóc Tiên sẽ khởi hành vào giữa tháng 10/2019. Mùa hè của 10 khách hàng Hảo Hảo may mắn như kéo dài thêm với những trải nghiệm chốn nghỉ dưỡng “thiên đường” này.

Doanh số mì ăn liền tăng vọt, phải chăng nền kinh tế Trung Quốc đang đi xuống?

Liệu có phải lượng tiêu thụ mỳ ăn liền cao đồng nghĩa với việc người dân Trung Quốc phải “thắt lưng buộc bụng” vì lo ngại kinh tế đi xuống.

Hành trình 5 ngày khám phá Maldives cùng Hoài Linh, Tóc Tiên

Cùng điểm qua những hoạt động đầy thú vị và sang chảnh trong chuyến du lịch “Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives” cùng Hoài Linh và Tóc Tiên.

Uniben ra mắt mì 3 Miền tôm chua cay Việt nước cốt đột phá

Gói nước cốt mới từ tôm nướng và thịt xương hầm trong nhiều giờ kết hợp với các loại gia vị đặc trưng cho tô mì chua cay thật đậm đà - thêm chất thịt.

Chế biến mì ăn liền như thế nào để không hại sức khỏe

PGS.TS.Nguyễn Duy Thịnh cũng chỉ ra những người không nên ăn nhiều mì ăn liền.

Hảo Hảo - mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị 2019

Hơn 19 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Hảo Hảo không ngừng sáng tạo ra những hương vị và cách thức mới, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng, trở thành “Danh mì” dẫn đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam.

Độc, lạ - mì Samưrai thảo dược với 7 gia vị giải cảm

Mì Samưrai là mì ăn liền đầu tiên của Acecook Việt Nam tại thị trường Việt Nam có sử dụng các nguyên liệu là thảo dược. Sự kết hợp mới lạ, độc đáo này hứa hẹn mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo cho người tiêu dùng.

Ăn Hảo Hảo, ‘săn’ cơ hội du lịch Maldives cùng Tóc Tiên, Hoài Linh

Tìm tem cào may mắn trong gói Hảo Hảo bất kỳ có logo chương trình “Ăn Hảo Hảo, dạo đảo Maldives” để có cơ hội trúng chuyến nghỉ mát tại Maldives và nhiều giải thưởng hấp dẩn khác.

Mì ăn liền Acecook mới với 7 gia vị giải cảm

Acecook Việt Nam vừa ra mắt Mì Samưrai -  mì ăn liền đầu tiên kết hợp với 7 thảo dược giải cảm theo công thức do BS. Lương Lễ Hoàng nghiên cứu.

Uniben khánh thành nhà máy mới tại Bình Dương

Nhà máy sản xuất thực phẩm mới của Uniben đặt tại KCN Việt Nam-Singapore 2, tỉnh Bình Dương, có công suất trên 1 tỷ đơn vị sản phẩm/ năm.

Mì ăn liền, biểu tượng đói nghèo cùng cực: Lót dạ người sống, thắp hương người chết

Trong văn hóa Hàn Quốc, bữa ăn thường mang ý nghĩa khá quan trọng. Thậm chí những câu hỏi như "Bạn đã dùng bữa chưa?" có thể thay thế cho một lời chào hỏi khi gặp mặt.

Mì ăn liền ngày càng… cao cấp

Mỳ ăn liền trong ly, khay, tô hay có thịt, rau thậm chí có cả xúc xích với hàm lượng dinh dưỡng đủ cho một bữa ăn, thị trường mì gói đang chuyển mình để đa dạng hóa nhu cầu người tiêu dùng, lấy lại đà tăng trưởng.

Transfat trong mì ăn liền được kiểm soát như thế nào?

Nhiều người cho rằng mì ăn liền chứa nhiều transfat ảnh hưởng sức khỏe, thực tế chất béo này được một số công ty kiểm soát tốt. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Người Việt không còn 'mặn mà' với mì ăn liền ?

Đã có nhiều đại gia ngoại nhảy vào thị trường mì gói Việt Nam.

Sự thật ít biết đằng sau món mì ăn liền nhà nào cũng có

Mì ăn liền tuy gần gũi, quen thuộc là vậy nhưng có rất nhiều bí mật thú vị về nó mà nhiều người chưa biết đến. Dưới đây là những sự thật thú vị về mì ăn liền có thể khiến bạn phát tròn xoe mắt ngạc nhiên.