Miss Fortune

Cập nhập tin tức Miss Fortune

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 14/11

(GameSao.vn) – Mordekaiser, Zed cùng nhiều vị tướng khác được cân bằng sức mạnh; Bảng bổ trợ tiếp tục có chỉnh sửa…cùng nhiều thông tin cập nhật khác của ngày 14/11 sẽ có trong nội dung bài viết.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật Tiền Mùa Giải (Phần đầu)

(GameSao.vn) – Phần thưởng Mùa 2015 cùng những thay đổi chi tiết của các xạ thủ sẽ được liệt kê ở phần đầu tiên.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 06/11

(GameSao.vn) – Sivir Vinh Quang đã có Splash Art; Miss Fortune cùng nhiều trang bị có nhiều thay đổi đáng chú ý…sẽ là những tin tức LMHT không thể bỏ qua của ngày 06/11.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 05/11

(GameSao.vn) – Cận cảnh giao diện lựa chọn tướng mới; hàng loạt vị tướng của lớp xạ thủ được cân bằng sức mạnh…sẽ là những tin tức cập nhật LMHT không thể bỏ qua của ngày 05/11.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 30/10

(GameSao.vn) – Trang phục Sivir Vinh Quang xuất hiện cùng rất rất nhiều những thay đổi vào giai đoạn Tiền Mùa Giải sẽ là những tin tức của ngày 30/10 mà người chơi không thể bỏ qua.

Nàng Miss Fortune Mật Vụ nhìn mà chỉ muốn bị bắt

(GameSao) - Với phong cách quý phái và sang trọng, cô nàng Miss Fortune thực sự như là một trong những ưu tiên của các nàng coser đam mê Liên Minh Huyền Thoại mong muốn được hóa thân, còn đối với người xem thì chỉ muốn được cô nàng này bắt để lấy khẩu cung thôi.

[LMHT] Toàn bộ những thay đổi quan trọng ở giai đoạn Tiền Mùa Giải

(GameSao.vn) – Chi tiết những thay đổi quan trọng về các xạ thủ, trang bị và bảng bổ trợ liên quan…ở giai đoạn Tiền Mùa Giải.

Những ý tưởng skin cực kinh dị cho mùa lễ hội Halloween

Chỉ còn đúng 2 tuần nữa là dịp Halloween lại đến. Thế nhưng, công đồng game thủ hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đã sốt xình xịch khi tự tay mình thiết kế những trang phục để chuẩn bị cho dịp lễ vào cuối tháng 10 này.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.19

(GameSao.vn) – Riot đang tập trung vào tiền mùa giải 2016 nên phiên bản 5.19 sẽ không có gì quá đặc biệt ngoài sự xuất hiện của tướng mới Kindred.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 24/9

(GameSao.vn) – Poppy, Taric, Quinn cùng hàng loạt những vị tướng khác đang được Riot nâng cấp lối chơi sẽ là tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 24/9.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 22/9

(GameSao.vn) – Màn hình đăng nhập mới của Kindred; Miss Fortune tiếp tục có thay đổi ở chiêu cuối…sẽ là những cập nhật nhỏ trên máy chủ PBE ngày 22/9.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 34)

(GameSao.vn) – Thêm mô tả về lối chơi của tướng mới Kindred; Miss Fortune cùng Aatrox được Riot Games nhắm đến…sẽ là nội dung chính của bài viết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 18/9

(GameSao.vn) – Miss Fortune cùng Kindred được gia tăng sức mạnh; nhiều tùy chọn trên giao diện HUD…sẽ là những cập nhật đáng chú ý trên máy chủ PBE ngày 18/9.

[LMHT] Quyết chiến với Veigar Trùm Cuối

(GameSao.vn) – Cuộc chiến không khoan nhượng có một không hai trên sa mạc hoang vu, cheatcode huyền thoại của Nintendo, và những màn xuất hiện không ai ngờ tới…tất cả đều được xuất hiện trong đoạn video sau đây.

Miss Fortune Mật Vụ làm xao xuyến hàng ngàn trái tim game thủ

(GameSao) - Miss Fortune từng được xem là một hình tượng tuyệt vời trong lòng các nam game thủ không chỉ vì sự sexy, quyến rũ mà còn vì sự sang trọng quý phái làm đắm say của người đẹp "Thợ Săn Tiền Thưởng".

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.17

(GameSao.vn) – Nét chính ở phiên bản 5.17 là sự xuất hiện của 05 bộ trang phục SIÊU PHẨM và những chỉnh sửa đáng chú ý có liên quan đến lớp tướng dũng sĩ.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 21/8

(GameSao.vn) – 05 trang phục SIÊU PHẨM mới chính thức xuất hiện; Azir, Draven, Rek’Sai…có nhiều thay đổi đáng chú ý sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 21/8.

[LMHT] Gặp gỡ họa sĩ fan-art nổi tiếng: MonoriRogue

(GameSao.vn) - MonoriRogue là một họa sĩ Đài Loan đến từ cộng đồng khá nổi tiếng vì thường xuyên thực hiện những buổi stream và có một bộ sưu tập đẩy đủ những tác phẩm “cực chất” về LMHT.

Khi những nàng công chúa Disney biến hóa thành các nhân vật nữ trong LMHT

(GameSao.vn) – Đó là khi những Ariel hóa Miss Fortune, Elsa nhập vai Ashe hay Jane chuyển mình thành Nidalee…

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 25)

(GameSao.vn) – Chi tiết quá trình và lí do tại sao hàng loạt các vị tướng như Miss Fortune, Poppy, Taric, Quinn và Talon được làm lại sẽ là nội dung chính của bài viết.