Miss Fortune

Cập nhập tin tức Miss Fortune

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 15/7

(GameSao.vn) – Azir, Ekko cùng Tahm Kench được gia tăng sức mạnh là tin tức đáng chú ý nhất của làng LMHT ngày 15/7.

Đánh giá sức mạnh của Gangplank và Miss Fortune mới trong Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây, sau khi được nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại Riot làm lại, tương lai đầy hứa hẹn đang đợi Gangplank và Miss Fortune trên đấu trường công lý.

[Tiểu sử LMHT] Miss Fortune - Kẻ săn tiền thưởng quyến rũ

Với cặp súng luôn nằm trên tay, Thợ săn tiền trưởng Sarah Fortune luôn là nỗi ám ảnh với những tên tội phạm.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 14)

(GameSao.vn) – Trong nội dung bài viết này, toàn bộ những thắc mắc về kỹ năng Đánh Chén và chiêu cuối Du Ngoạn Thủy Vực của Tahm Kench sẽ được làm rõ một cách chi tiết nhất.

[LMHT]: Những vị tướng được chơi thử miễn phí trong tuần này (23/6 đến 1/7)

(GameSao) - Cùng chúng tôi điểm qua một số ưu và nhược điểm của những vị tướng sẽ được chơi thử trong tuần từ 23/6 đến 1/7.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 7)

(GameSao.vn) - Những thay đổi sắp tới của Gangplank và Miss Fortune là gì; Khiên Băng Randuin mới cùng việc nâng cấp bảng Lịch Sử Đấu mới giờ ra sao…tất cả sẽ được giải đáp cụ thể và chi tiết trong bài viết này.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 6)

(GameSao) - Sau một thời gian rất lâu không được Riot “ngó ngàng” tới, những Gangplank, Miss Fortune, Caitlyn và Malphite chuẩn bị bước vào đợt thay đổi cực lớn.

Đắm say trước bộ ảnh ngọt ngào của Miss Fortune

(GameSao) - Bộ ảnh cô nàng Miss Fortune giả lập được thực hiện bởi 2 nữ coser Glory Lamothe và Rinnie Riot dưới đây sẽ đưa người xem lạc vào thế giới hiện đại, đầy màu sắc ngọt ngào.

"Phát hoảng" với tuổi thật của những nữ tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Một ứng dụng dự đoán tuổi của người khác chỉ thông qua hình ảnh đang lan rộng trên khắp thế giới và không ngoại trừ Chiến Trường Công Lý

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 01/5

(GameSao.vn) - Mọi thứ sẽ được hiển thị rõ ràng hơn trong giao tranh; Annie không còn là tướng có tầm đánh xa nhất LMHT nữa; Trundle được tăng sức mạnh; Riot giảm độ hiệu quả của Phù Phép Quỷ Lửa xuống mức tối đa là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 01/5.

Ngắm trụ sở mới cực kỳ hoành tráng của Riot Games tại Los Angeles

(GameSao) - Sau 2 năm xây dựng, cuối cùng trụ sở mới của công ty phát triển nên tựa game Liên Minh Huyền Thoại cũng đã hoàn thành. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với những căn phòng mang phong cách của các vị tướng tại khu trụ sở có hơn 100 căn phòng này.

Soi “vòng 1” của các nữ tướng Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Không chỉ sở hữu skill khủng mà các vị nữ tướng trong LMHT cũng cuốn hút các game thủ qua những bộ trang phục đẹp mắt hay những “gò bồng đảo” nóng bỏng mắt. Giờ đây hãy cùng GameSao đánh giá “vòng 1” của tất cả các cô nàng này xem bộ ngực nào thực sự ấn tượng nhất nhé!

Những Miss Fortune với vòng một khiến game thủ 'ngộp thở'

(GameSao) - Không chỉ là một tay súng kì dị ngẫu hứng, Miss Fortune còn là mỹ nữ có vòng một xếp vào hàng ngủ "khủng" nhất LMHT.

Nữ tướng Miss Fortune khoe vòng một căng tròn

Nữ thủy thủ săn tiền thưởng trong League of Legends đã đi vào huyền thoại có nhan sắc hơn người và luôn mang theo bên mình trợ thủ là 2 khẩu súng.

Miss Fortune nghịch súng khủng

Miss Fortune là nữ nhân vật nổi tiếng trong League of Legends mà được rất nhiều nữ coser yêu mến.