Miss World

Cập nhập tin tức Miss World

Lương Thùy Linh - Niềm tự hào của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019

 - Đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh đã khiến khán giả quê nhà tự hào khi lọt vào Top 12 Hoa hậu Thế giới 2019 (Miss World 2019) bằng những nỗ lực của bản thân.

Giọng hát lay động của tân Hoa hậu Thế giới chỉ cao 1,67m

 - Hoa hậu Thế giới 2019 - Toni-Ann Singh khiến nhiều người phải choáng ngợp bởi giọng hát tuyệt vời của mình. Trong đêm chung kết Miss World 2019, cô đã thể hiện hát bài kinh điển của Whitney Houston - I have nothing.

Lương Thùy Linh: 'Mục tiêu của tôi là top 5 Hoa hậu Thế giới'

Trước chung kết, người đẹp 10X Lương Thùy Linh chia sẻ cô cảm thấy hồi hộp và một chút áp lực. Song cô tự tin vào bản thân và cố gắng đạt mục tiêu top 5.

Lương Thùy Linh được dự đoán lọt Top 4 Hoa hậu Thế giới 2019

 - Sau phần thi vấn đáp, Lương Thùy Linh nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả quê nhà và thế giới. Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đại diện Việt Nam vào Top 4 Hoa hậu Thế giới 2019.

Bị tước vương miện do đã sinh con, Hoa hậu Ukraine kiện BTC Miss World

- Veronkia Didusenko từng gây xôn xao khi bị ban tổ chức cuộc thi tước vương miện Hoa hậu Ukraine sau chưa đầy một tuần đăng quang. Mới đây, cô tuyên bố sẽ đệ đơn kiện để đòi quyền lợi cho mình.

Lương Thùy Linh vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại Miss World

 - Dù đi thi trễ nhưng Hoa hậu Lương Thùy Linh vẫn gây bất ngờ cho khán giả quê nhà khi lọt vào Top 10 phần thi Siêu mẫu tại cuộc thi Miss World 2019 (Hoa hậu Thế giới 2019).

Lương Thùy Linh tham dự Miss World muộn vì sự cố visa

 - Dàn hậu xinh đẹp Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy đã có mặt tiễn Lương Thuỳ Linh dự thi Miss World vào tối 22/11.

Hoàng Thùy, Tường San được dự đoán thi quốc tế đạt thứ hạng cao

 - Các đại diện Việt Nam gồm Hoàng Thùy, Tường San, Lương Thùy Linh đang được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán đạt thứ hạng cao tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Lương Thùy Linh trượt ngã khi vác vật liệu làm đường cho người dân Lũng Lìu

 - Để đưa vật liệu làm đường lên xóm Lũng Lìu, Hoa hậu Lương Thùy Linh và đoàn đội của mình phải vượt qua con đường nguy hiểm và khó khăn, tương đương leo 96 tầng lầu.

'Hầu hết Hoa hậu Việt thiếu tố chất nổi bật'

Là người từng đưa Lan Khuê, Thúy Vân đi thi nhan sắc thế giới, bà Thúy Nga cho rằng muốn đánh giá một người đẹp cần phải có quá trình và sự tiếp cận.

Tổ chức Miss World nói gì về Hoa hậu Lương Thùy Linh?

 Trang chủ của Miss World đăng tải chia sẻ về nhan sắc, tài năng của người đẹp sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp năm 2019.

Á hậu Tường San lên tiếng khi bị chê chảnh chọe

 - Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Miss World Vietnam 2019 lên tiếng: "Tôi chưa nghe ai nói mình chảnh cả, còn có nói phía sau lưng hay không thì tôi cũng không rõ".

Cận cảnh vương miện 276 tỷ đồng của Hoa hậu Thế giới Mỹ 2019

 - BTC của Hoa hậu Thế giới Mỹ 2019 vừa chính thức công khai vương miện trị giá hơn 12 triệu USD (tương đương 276 tỷ đồng), được làm từ vàng trắng 18K nạm ngọc lục bảo và kim cương tự nhiên.

Các thí sinh nổi bật dự Miss World Việt Nam 2019

 - Nhiều thí sinh nổi bật xuất hiện tại vòng sơ khảo phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Việt Nam 2019).

Hoa hậu Uruguay tử vong trong trạng thái bị treo cổ

- Nữ hoàng sắc đẹp của Uruguay, Fatimih Davilla được cảnh sát phát hiện đã tử vong trong phòng tắm. 

 

Tiểu Vy ôm mẹ cùng quốc kỳ ghi lại kỷ niệm tại Hoa hậu Thế giới

Kết thúc đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World 2018), Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã lưu lại kỷ niệm cùng mẹ và quốc kỳ tại sân khấu của cuộc thi này.

Vẻ nóng bỏng của Hoa hậu Thế giới 5 châu lục

5 người đẹp bao gồm Belarus, Jamaica, Mexico, Uganda và Thái Lan vào vòng chung kết cuối cùng của Hoa hậu Thế giới (Miss World 2018) sở hữu nhan sắc nóng bỏng khó cưỡng.

Vẻ đẹp khó rời mắt của Tân Hoa hậu thế giới 2018

Vượt qua hơn 120 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, Vanessa Ponce đến từ Mexico đã trở thành tân Hoa hậu Thế giới (Miss World 2018).

 

Mẹ Tiểu Vy một mình sang Trung Quốc cổ vũ con gái

Ngay trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 diễn ra, Tiểu Vy đã được tiếp thêm một nguồn động lực lớn khi mẹ sang ủng hộ tinh thần cho cô con gái 18 tuổi.

Cơ hội nào cho Tiểu Vy tại Hoa hậu Thế giới 2018?

Sau 3 tuần dự thi tại Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World 2018) ở Trung Quốc, Hoa hậu Tiểu Vy đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả dù cô chưa đạt được nhiều thành tích cao như mong đợi.