Miss World

Cập nhập tin tức Miss World

Hoa hậu Tiểu Vy khoe cơ bụng với bikini tại Miss World

Với chiều cao nổi bật 1,74m, đại diện Việt Nam Trần Tiểu Vy gây chú ý không chỉ với gương mặt đẹp mà còn bởi vóc dáng hoàn hảo tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018.

Tiểu Vy hát 'Lạc trôi' của Sơn Tùng trong phần thi tài năng tại Hoa hậu Thế giới

Hoa hậu Trần Tiểu Vy thể hiện phần thi tài năng của mình tại Hoa hậu Thế giới 2018 (Miss World 2018) bằng ca khúc hit "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP.

Dàn mỹ nhân nóng bỏng được kỳ vọng tại Miss World 2018

Đại diện Philippines, Pháp, Chile... đang được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Hoa hậu Tiểu Vy của Việt Nam cũng đang được xếp ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng.

Tiểu Vy mang điệu múa chầu văn đến Hoa hậu Thế giới 2018

Trong phần thi "Dances of the World” tại Hoa hậu Thế giới 2018, Hoa hậu Tiểu Vy mang tới điệu múa chầu văn "Cô đôi thượng ngàn".

Miss World Việt Nam ra mắt tìm đại diện tham dự Hoa hậu Thế giới

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam sẽ tìm kiếm thí sinh tham gia Hoa hậu Thế giới bắt đầu từ năm 2019.

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 trở thành Hoa hậu của các hoa hậu

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters đã vượt qua Hoa hậu Thế giới Manushi Chillar để trở thành Hoa hậu của các hoa hậu.

Hoa hậu Thế giới áp đảo trong Top 8 'Hoa hậu của các Hoa hậu'

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties vừa công bố danh sách Top 8 Miss Grand Slam – Hoa hậu của các hoa hậu. Các đương kim Hoa hậu của 4 cuộc thi lớn đều vào top và Hoa hậu thế giới chiếm tới 5 đại diện.

Nhìn lại hành trình Đỗ Mỹ Linh đến ngôi vị Hoa hậu nhân ái

Nhìn lại hành trình nỗ lực của Đỗ Mỹ Linh suốt hơn 3 tháng qua để trở thành người đẹp nhân ái tại Miss World 2017. 

Hoa hậu Mỹ Linh diện bikini đẹp mê mẩn

Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, thanh lịch thường ngày, Hoa hậu Mỹ Linh “lột xác” khoe hình thể nóng bỏng trong trang phục bikini.

Mỹ Linh lọt top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World

Với dự án "Cõng điện lên bản", Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lọt vào top 20 dự án nhân ái của cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới 2017).

Hoa hậu Mỹ Linh catwalk chuyên nghiệp tại Miss World 2017

Trong phần thi phụ Top model tại Miss World 2017, không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã thể hiện phần thi cực kỳ xuất sắc với những bước catwalk đầy tự tin, chuyên nghiệp.

Khoảnh khắc để đời của Mai Phương Thúy, Nguyễn Thị Huyền

Sau 14 năm tham dự tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World, Việt Nam đã gặt hái được những thành công ban đầu với 6 lần lọt vào top bán kết.

Tây Ban Nha đăng quang Miss World 2015, Lan Khuê vào top 11

Mireia Lalaguna đã trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu thế giới 2015.

Nguyễn Thị Loan: 'Tôi như một bà già đau khổ"

 Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, Nguyễn Thị Loan cho biết mình sẽ cân nhắc nếu nhận được lời mời tham dự cuộc thi  Miss Universe sau khi khá thành công tại Miss World.

Ngắm đường cong gợi cảm nhất của thí sinh Hoa khôi Áo dài

 Diện bikini màu tím, 12 người đẹp dự đêm chung kết Hoa khôi áo dài VN 2014 đã khoe được những đường cong gợi cảm nhất.

Nguyễn Thị Loan tiếc khi không vào được top 10 Miss World

Người đẹp Việt Nam cho rằng, nếu hoàn thiện phần thi tài năng, có khả năng cô đã được vào sâu hơn trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới, tối 14/12 tại Anh.

Thành tích đầu tiên của 'Hoa hậu bán ốc' tại Miss World

 Với kinh nghiệm của một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp, Nguyễn Thị Loan đã ghi được những điểm số đầu tiên trong chặng đua tới chiếc vương miện Miss World.

Vẻ đẹp hoang dã và gợi cảm của Miss World 2013

 Megan Young, tân Hoa hậu Thế giới 2013 mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Philippines. Người đẹp cao 1m73 sở hữu vẻ đẹp hoang dã và thân hình gợi cảm đến chết người.

Lại Hương Thảo chưa được cấp phép thi Miss World

 Dù hoa khôi Lại Hương Thảo đã xuất hiện trên website chính thức của Hoa hậu Thế giới - Miss World với tư cách đại diện Việt Nam, tuy nhiên, Bộ VHTT&DL khẳng định chưa cấp phép dự thi cho cô.

Lại Hương Thảo đi thi Miss World 2013

 Trên trang chủ Miss World và chuyên trang sắc đẹp toàn cầu có uy tín Global Beauties đăng tải hình ảnh chính thức của đại diện Việt Nam, Lại Hương Thảo sẽ tham gia cuộc thi  Miss World 2013.