mít Thái

Cập nhập tin tức mít Thái

Giá mít thái trồi sụt, giảm sâu hơn một nửa

Mít chợ mua tại vườn giảm xuống thấp nhất chỉ còn 1.000 đồng/kg.

Cá lăng tiến vua, hàu sữa tẩm bổ... đặc sản rẻ chưa từng có

Trong khi tôm hùm xanh ở Phú Yên tăng mạnh, cao hơn các vụ trước trên 100.000 đồng/kg thì đặc sản cá lăng, hàu sữa giá thấp chưa từng thấy, người nuôi lỗ nặng.

Mít Thái giảm giá, người trồng 'khóc' vì chỉ đủ tiền phân bón

Mít Thái có múi vàng đậm, giòn, ráo nước, vị ngọt thơm nên từ lâu đã trở thành mặt hàng được xuất khẩu nhiều sang các nước. Tuy nhiên, do dịch COVID-19, giãn cách nhiều ngày khiến mọi hoạt động giao thương bị dừng lại. 

Sầu riêng mất giá ế hàng, mít Thái bất ngờ tăng gấp 10 lần

Trong khi sầu riêng Đắk Lắk, chôm chôm giảm giá mạnh do dịch bệnh thì giá mít Thái vẫn tăng sốc, gấp 10 lần sau hai tháng.

Vì sao giá mít Thái tăng gấp 10 lần sau hai tháng?

Dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng khá lớn đến việc vận chuyển mua bán, nhưng mít Thái vẫn có đợt tăng giá sốc, gấp 10 lần so với thời điểm cách đây chỉ hai tháng. Vì sao?

‘Tắc đường’ sang Trung Quốc, khoai chất đống, mít ế đầy, dân trắng tay

Nhiều loại rau củ, trái cây đang rớt giá thảm xuống còn 2.000-3.000 đồng/kg, thậm chí còn vài trăm đồng/kg do “tắc đường” sang Trung Quốc. Thế nên, ở nhiều vựa rau quả, dù được mùa lớn nhưng nông dân vẫn trắng tay, chịu lỗ nặng.

Mít ruột đỏ giá cao gấp 10 lần mít Thái vẫn cháy hàng

Trong khi mít Thái ở ĐBSCL đang chờ được "giải cứu" thì mít ruột đỏ bán tại vườn vẫn cao chót vót, giá hơn 10 lần so với mít Thái hiện nay

Một tháng 5 lần giảm giá, mít Thái chất đống rẻ chưa từng có

Giá mít Thái tại Tiền Giang xuống thấp kỷ lục chỉ còn 500 đồng/kg, hoa hồng tại Hà Nội được bán với giá rẻ như cho. Nhiều loại nông sản trên cả nước cũng đang rớt giá thảm.

Mít Thái rớt giá thảm, dân trắng tay: Nỗi niềm muôn thuở

Nếu đầu năm 1 tấn mít thái bán ra được 20-30 triệu thì hiện tại, cùng 1 tấn, người nông dân chỉ thu về 2-3 triệu.

Vào mùa nắng nóng, cua đồng xay sẵn giá rẻ đáng ngờ

Cua biển nuôi tại Trà Vinh có mức giá cao nhất trong vòng 4 năm lại đây. Trong khi đó, tại Hà Nội, cua đồng, cua đá xay sẵn đông lạnh có giá rẻ giật mình, bằng một nửa cua sống tại chợ.

Ngửi mít thuê, nghề kỳ lạ hiếm có ở Việt Nam

Nghề “ngửi mít thuê” xuất hiện ở Việt Nam từ vài năm nay, giúp thương lái tìm mua được những quả mít ngon. Ở Bến Tre có một nghề lạ là nấu muối, giúp những hạt muối thô, bẩn thành những hạt muối trắng ngần.

Mít Thái lại phải bán 'giải cứu'

Những ngày gần đây, mít Thái được nhiều xe đẩy bán rong ở nhiều tuyến đường tại TP.HCM với giá chỉ khoảng 20.000 - 25.000 đồng/kg.

Hoa Trung Quốc tràn chợ Việt, lan Nhật giá tiền triệu đổ về

Các loại hoa tươi, cây cảnh xuất xứ từ Trung Quốc đang lấn át hoa Việt tại các chợ truyền thống cũng như trên chợ online. Trong khi đó, những loại lan hồ điệp nhập khẩu từ Nhật giá tiền triệu/cành vẫn thu hút người tiêu dùng.

Hàng nghìn quả mít bị cắt đầu, bôi chất trắng trước khi mang bán, mục đích là gì?

Nhiều người tỏ ra khá e dè đối với loại mít này bởi không rõ mục đích của người bán là gì và có ảnh hưởng tới sức khỏe con người hay không?

Trồng mít gì ra nhiều trái nứt cả cây, ai cũng chê bán giá rẻ mà vẫn đút túi 4 tỷ/năm

Gia đình ông Trần Minh Chánh ở ấp 6, xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh trồng 17ha mít, trong đó 10ha đã cho thu hoạch, sản lượng hằng năm đạt 500 tấn. 

Từ 10 cây mít lạ, lão nông bất ngờ thắng lớn tiền tỷ mỗi năm

Sau một chuyến đi du lịch vào miền Nam, ông Thủy tình cờ biết đến giống mít Thái Changai và mua 10 cây về trồng trên mảnh đất quê hương. Đến nay, ông sở hữu trang trại trồng mít rộng 1ha, cho doanh thu 1 tỷ/năm.

Bất ngờ tháng 9, trái cây đồng loạt tăng giá kỷ lục

Nhiều loại trái cây tăng giá mạnh, thậm chí giá mít Thái còn tăng kỷ lục. Đáng chú ý, trong tháng 9 các loại trái cây như chanh leo, bưởi, thanh long, dừa tươi,... ồ ạt xuất sang châu Âu theo hiệp định EVFTA.

Bào ngư đông lạnh Trung Quốc gắn mác đồ Hàn bán cho dân Việt

Bào ngư được rao bán với giá rất rẻ trên mạng thực ra là hàng nhập từ Trung Quốc. Trong khi đó, nhiều người nhập lậu sữa bán kiếm lời, thậm chí cả loại đã gần hết hạn sử dụng.

Mít Thái bất ngờ tăng giá gấp 3 lần, thương lái đổ về vườn lùng mua

Hơn 1 tuần nay, giá mít Thái đột ngột tăng mạnh lên 60.000 đồng/kg đối với mít loại 1, gấp 3 lần thời điểm hồi tháng 5 do xuất khẩu mít bắt đầu phục hồi trong khi nguồn hàng khan hiếm.

Cá mú, tôm hùm rớt giá: Dân nuôi thê thảm, người mua chịu giá đắt

Nhiều loại hải sản cao cấp như cá mú, tôm hùm ế ẩm, giá giảm chưa từng thấy. Song có một nghịch lý là giá tại vựa nuôi rớt giá thê thảm nhưng người tiêu dùng vẫn phải mua với giá cao ngất do thương lái "chặt chém".