mít Thái

Cập nhập tin tức mít Thái

Trái cây mất giá nông dân muốn khóc, tiểu thương âm thầm ăn lãi đậm

Ở ruộng, nông dân khóc ròng khi dưa hấu, thanh long, mít thái giá rớt chỉ còn 1.000-5.000 đồng/kg tuỳ loại, trong khi tại các khu chợ truyền thống tại Hà Nội, tiểu thương vẫn giữ giá những mặt hàng này ở mức cao ngất ngưởng.

Trung Quốc ngừng mua ăn, giá mít giảm còn 5 ngàn/kg vẫn ế

Trung Quốc ngừng mua mít Thái vì dịch viêm phổi do virus corona khiến loại trái cây này rớt giá mạnh chỉ còn 5.000 đồng/kg. Người nông dân như ngồi trên đống lửa vì mít tới ngày thu hoạch nhưng vẫn không có người mua.

Đầu năm mất giá, 1.000 đồng/kg, vạn tấn trái cây ế nặng

Hàng loạt trái cây của Việt Nam đang rớt giá thảm, có loại giảm chỉ còn 1.000-4.000 đồng/kg, khiến người nông dân thua lỗ nặng. Đáng nói, dù giá rẻ như cho, song hàng chục vạn tấn trái cây vẫn đứng trước nguy cơ ế nặng.

Mầm họa bệnh tật sau cốc trà chanh mát, xiên cá viên chiên thơm

Nhiều chủ cửa hàng vì lợi nhuận đã sử dụng nguyên liệu giá rẻ, không rõ nguồn gốc làm nên những cốc trà chanh mát lạnh. Còn những xiên cá viên chiên thơm lừng được sản xuất từ chiếc máy cáu bẩn cùng các loại phụ gia không an toàn.

Thương lái giảm mua, giá mít Thái lao dốc, loại rẻ nhất 9.000 đ/kg

Giá trái mít Thái tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL giảm khoảng 50% so với cách nay hơn 1 tháng và đang ở mức thấp nhất trong gần 4 tháng qua.

Đồ ăn máy bay có dòi, tiếp viên xin đừng quay clip đưa lên mạng

Khi chị D phản ánh với tiếp viên của hãng, phi hành đoàn đã bàn bạc, cử người ra xin lỗi và xin được xóa clip, ảnh vừa quay chiếc bánh có dòi.

Mít Thái bất ngờ tăng giá 52.000 đồng/kg: Thương lái đổ về vườn tranh mua

Mấy ngày qua mít Thái tăng giá mạnh. Thương lái miền Tây rảo khắp đường quê thu gom mít.

Trung Quốc quyết định làm lớn, hàng vạn dân Việt lo sốt vó

Với việc Trung Quốc có tham vọng mở rộng diện tích mít Thái tới 180.000ha, nếu ngành nông nghiệp và các địa phương không có những động thái chấn chỉnh sớm, rất có thể người trồng mít Thái sẽ lại nếm “quả đắng”.

Một động thái từ Trung Quốc hàng loạt thế mạnh Việt Nam điêu đứng

Trong tháng 6, Trung Quốc hạn chế nhập khẩu khiến hàng loạt mặt hàng nông sản thế mạnh của Việt Nam như sầu riêng, mít thái, thanh long,... rớt giá thảm. Nhiều nơi nông dân khóc ròng vì hàng ế ẩm, thua lỗ.

Nhậu cá sấu tùng xẻo, tẩm bổ 'thần dược' tăng lực

Loại ngọc kê của gà tiến vua được nhiều người săn mua về tẩm bổ dù giá tới gần triệu đồng/kg. Còn loại cá sấu nguyên con đã bị lột hết da, dài từ 1-1,5m đang được người dân Hà thành đua nhau đặt mua về xẻ thịt ăn dần.

Khóc, cười với mít Thái: Giá đang cao vót bỗng rớt cái...bịch

Hiện nay, mít Thái đang vào vụ thu hoạch rộ, giá bán mít Thái chỉ ở mức 15.000 đồng/kg đối với loại I, 12.000 đồng/kg đối với loại II, 8.000 đồng/kg đối với loại III, bình quân giảm gần 35.000 đồng/kg so với thời điểm cách đây 2 tháng...

Tẩm bổ cho chồng: Bào ngư 7 triệu/kg, ốc vòi voi 10 triệu/con

Bào ngư có giá đắt đỏ tới 7 triệu đồng/kg, còn ốc vòi voi hay còn gọi là tu hài Canada giá tới 10 triệu/con vẫn được nhiều bà nội trợ Việt lùng mua về tẩm bổ cho chồng.

Bán 1 quả mít bỏ túi tiền triệu, miền Bắc 'cháy' giống mít Thái

Giá mít Thái ở miền Nam đang lên đồng, bà con nông dân miền Bắc cũng đổ xô vào trồng mít.

Trung Quốc khát hàng, thế mạnh Việt tăng giá chưa từng có

Các loại trái cây của Việt Nam như thanh long, mít Thái, sầu riêng đang trong cơn sốt giá chưa từng có do thương lái Trung Quốc ồ ạt gom nên giá bị đẩy lên cao.

Giá mít tăng cao kỷ lục: Bán một quả thu triệu đồng

Nhờ giá mít tăng cao kỷ lục, các thương lái tranh nhau tới nhà vườn đặt mua. Nông dân trồng mít Thái ở miền Tây những ngày này có thể thu tới 1 triệu đồng/quả.

Mít rẻ khó tin: 600 đồng/kg

Mít cuối vụ chất lượng thấp, ít múi lại không ngọt, nên nông dân Đồng Nai chỉ bán được mức giá 600-1.000 đồng/kg. Nhiều nhà vườn chấp nhận đổ bỏ hoặc cho gia súc ăn.