Miura

Cập nhập tin tức Miura

Bầu Đức muốn VFF sa thải HLV Miura ngay lập tức

Ông bầu phố Núi kiêm Phó Chủ tịch VFF nêu quan điểm phải sa thải HLV Miura ngay lập tức, thay vì chờ đáo hạn hợp đồng vào tháng 4 tới.

Công Phượng: "Mọi chuyện sẽ ổn!"

Trên trang cá nhân, Công Phượng nhắn gửi các fan trước khi vào bàn mổ, anh sẽ ở lại Qatar 3 ngày đề phẫu thuật: "Phượng sẽ phải ở lại Qatar khoảng 3 ngày để điều trị chấn thương, hy vọng mọi chuyện sẽ ổn!".

Cuộc tình VFF - Miura: Chia tay không êm ấm

Tình, lý và tiền đều chống lại HLV Miura. Giờ chỉ còn chờ đợi xem cách hành xử và sự tò mò: VFF hay ông Miura chủ động nói lời chia tay?

Công Phượng sẽ sang Nhật Bản điều trị gãy xương vai

Sau khi tiến hành phẫu thuật tại Qatar, tiền đạo Công Phượng sẽ được đưa sang Nhật Bản để điều trị.

Xem Công Phượng sút penalty tung lưới U23 UAE

Trên chấm 11m, Công Phượng bình tĩnh dứt điểm vào chính giữa khung thành, đánh bại thủ môn Alfalahi lần đầu tiên đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn trước ở VCK U23 châu Á 2016.

“U23 Việt Nam có 10 Công Phượng vẫn thua”

Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển cho rằng trận thua của U23 VN không có gì bất ngờ bởi chúng ta yếu toàn diện so với đối thủ Jordan.

Đội trưởng U23 Jordan xem thường U23 Việt Nam

Trước trận đấu với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, đội trưởng Rajaei Ayed của U23 Jordan đã gạch tên đoàn quân HLV Miura khỏi cuộc đua giành vé vào vòng Tứ kết giải đấu.

ESPN: U23 Việt Nam và Thái Lan có thể gây sốc

Hai đại diện của bóng đá Đông Nam Á nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông châu lục tại vòng chung kết U23 châu Á 2016.

U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản "bắt tay" giấu bài

Trước trận giao hữu giữa U23 Nhật Bản và U23 Việt Nam, phía đội bóng xứ sở Mặt trời mọc đề nghị "quân xanh" của mình cùng "hợp tác" để giấu bài.

Clip bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam trước Yemen

Thầy trò HLV Miura phải nhận thất bại trước U23 Yemen trong trận giao hữu trên đất Qatar chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sắp tới. Tuấn Tài là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam trên chấm 11m.

Màn tổng duyệt đầu tiên của ông Miura

Đoàn quân của ông thầy người Nhật đã có 4 trận đấu giao hữu trước khi sang Doha để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. 

HLV Lê Thụy Hải tiết lộ bất ngờ về vụ bán độ của Văn Quyến, Quốc Vượng

SEA Games 23, hàng loạt cầu thủ thuộc thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam như Văn Quyến, Quốc Vượng, Quốc Anh... đã tham gia bán độ. Là một trong những người đầu tiên biết chuyện "động trời" này, ông Hải vừa có những tiết lộ bất ngờ...

Xem tuyệt phẩm sút phạt của Công Phượng trên sân Thống Nhất

Trong buổi tập chiều qua (29/12) của U23 Việt Nam trên sân Thống Nhất, tiền đạo Công Phượng đã có pha sút phạt thành bàn đẹp mắt từ ngoài vòng cấm.

Bầu Đức và những phát ngôn gây sốc trong năm 2015

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, bầu Đức còn rất nổi tiếng trong địa hạt bóng đá với những phát ngôn mang thương hiệu của ông bầu phố Núi.

Tuấn Anh nhận “vé vớt” đi Qatar

Dù chấn thương chưa bình phục nhưng tiền vệ Tuấn Anh vẫn được HLV Miura giữ lại ở đội tuyển U23 Việt Nam, trong chuyến đi tới Qatar để tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2016.

HLV Kiatisuk tham vọng hơn Miura tại giải châu Á

Trong khi HLV Miura mơ điều kỳ diệu và mạnh dạn đặt mục tiêu vào tới tứ kết vòng chung kết U23 châu Á 2016, thì U23 Thái Lan có tham vọng cao hơn nhiều.

Tuấn Anh trở lại, HLV Miura "thưởng to" cho U23 VN

Những ca chấn thương quan trọng như Tuấn Anh, Xuân Trường đã có thể tập với bóng là tin vui đối với ông thầy người Nhật trong thời điểm VCK U23 châu Á sắp diễn ra.

U23 Việt Nam: Tiếp tục mất người, HLV Miura lại lo lắng

Chấn thương ở buổi tập cuối cùng trước khi toàn đội "du Nam" đã khiến thủ thành trẻ Thanh Tuấn đến từ lò đào tạo PVF không thể tiếp tục tập trung cùng U23 Việt Nam.

HLV Cerezo Osaka hết lời khen ngợi Công Phượng

HLV CLB Cerezo Osaka, ông Kazuhiro Murata không chỉ dành những lời khen ngợi cho U23 Việt Nam, mà còn rất ấn tượng với lối chơi của tiền đạo Công Phượng.

Quân bầu Đức tỏa sáng, U23 Việt Nam cầm hoà Cerezo Osaka

Dù gặp đối thủ mạnh đến từ giải J-League 2 (Nhật Bản) là Cerezo Osaka, nhưng U23 Việt Nam vẫn có một trận đấu đáng khen ngợi khi cầm hoà với tỷ số 2-2.