Miura

Cập nhập tin tức Miura

HLV Miura lại nhận “tin dữ” từ học trò

Sau khi Tuấn Anh được chẩn đoán phải nghỉ 2 tuần, đến lượt tân binh Văn Khoa cũng sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tuần do chấn thương gặp phải ở buổi tập sáng nay.

Chấn thương ở U23 Việt Nam: Tại ông Miura hay tại...V-League?

Một lần nữa, thuyền trưởng người Nhật lại phải đối mặt với những cơn bão chấn thương từ đội nhà. Nên nhớ rằng, đây không phải lần đầu tiên ông Miura đối mặt với những phiền phức không đáng có này.

Được bầu Đức giải cứu, Ngọc Hải vẫn bị cấm lên tuyển

Bầu Đức vừa tuyên bố hỗ trợ Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng để chi trả cho cầu thủ Anh Khoa sau phẫu thuật, nhưng ông bầu phố Núi không thể giúp Ngọc Hải trở lại tuyển U23 Việt Nam.

Bầu Đức và câu chuyện 400 triệu cứu Ngọc Hải

Với bầu Đức, bỏ ra số tiền 400 triệu giải cứu Quế Ngọc Hải chỉ là chuyện nhỏ như cái móng tay, nhưng lại nhận được rất lớn.

VFF khó chịu khi được hỏi về tương lai HLV Miura

 PCT Nguyễn Xuân Gụ đã khẳng định "ông Miura không có vấn đề gì", sau những thông tin bất lợi đối với thuyền trưởng người Nhật Bản.

Vì sao Bầu Đức sẵn sàng bỏ cả 100 tỷ đồng để được "vất vả" với ĐTVN?

Số tiền mà bầu Đức "ngã giá" để "đẩy" HLV Miura đi cao gấp nhiều lần so với đối tác của VFF chi ra trong vài năm trở lại đây. 

Hạ HLV Miura, bầu Đức được gì?

Đội tuyển đang chuẩn bị  đánh trận mà đăng đàn "đá xoáy" tướng cầm quân e rằng không hay lắm. Nhưng biết thế nào được, bởi với bầu Đức - một người kinh doanh lão luyện thì bóng đá phải đi liền với lợi ích.

U23 VN đội mưa rét luyện công chờ giải châu lục

Trời mưa, lạnh dưới 17 độ, buộc HLV Miura phải cho buổi tập của đội tuyển U23 Việt Nam nghỉ sớm để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ.

Thầy Nhật của ĐT nữ mất việc và 'tối hậu thư' gửi Miura

VFF vừa đột ngột chấm dứt nhiệm vụ của HLV Takashi với đội tuyển nữ Việt Nam, một động thái cho thấy tương lai của HLV Miura ở các đội tuyển nam cũng không có gì đảm bảo.

Tuấn Anh được Yokohama FC đánh giá cao

Sau buổi tập đầu tiên tại đội bóng đang chơi tại J-League 2, Tuấn Anh đã được lãnh đạo của CLB Yokohama đánh giá rất cao về khả năng kỹ thuật. 

Công Phượng bị fan quây ngày lên tuyển

Công Phượng cùng các đồng đội ở đội tuyển U23 Việt Nam được quan tâm đặc biệt của người hậm mộ khi họ đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) chiều nay.

Thầy Công Phượng không lên tuyển làm phó cho HLV Miura

HLV trưởng của HAGL và U21 HAGL đã không được HLV Miura gọi lên tuyển làm trợ lý trong lần tập trung U23 Việt Nam sắp tới.

Quế Ngọc Hải buồn rầu vì không được Miura triệu tập

Trung vệ người Nghệ An tỏ ra rất buồn, nhưng anh cũng phải chấp nhận sau những gì đã xảy ra ở V.League.

Đội bóng Nhật Bản “nhả” Công Phượng, Tuấn Anh cho U23 VN

Thời điểm vòng chung kết U23 châu Á 2016 diễn ra cũng là thời điểm Công Phượng và Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu.

Người đẹp top 10 hoa hậu Việt Nam 'phải lòng' HLV Miura

Thí sinh lọt vào top 10 VCK cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 và giành giải Người đẹp được bình chọn nhiều nhất, Đỗ Thị Huệ, chia sẻ tình cảm quý mến đặc biệt dành cho HLV Miura.