Mohamed Salah

Cập nhập tin tức Mohamed Salah

MU chọn Marcos Alonso thay Luke Shaw, Salah đòi rời Liverpool

MU nhắm ký Marcos Alonso thay Luke Shaw, Salah yêu cầu rời Liverpool đến Al Ittihad, Man City tăng giá mua Matheus Nunes là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/8.

Mohamed Salah khó nghĩ: Tình với Liverpool hay tiền Saudi Arabia?

Tương lai Salah đang là một bí ẩn lớn, giữa việc tiếp tục hình ảnh biểu tượng Liverpool hay đi theo tiếng gọi của đồng tiền Saudi Arabia.

Liverpool bất lực nhìn Al Ittihad 'cướp' Salah lương vượt Ronaldo

Mohamed Salah được cho muốn rời Liverpool sau khi Al Ittihad sẵn sàng biến anh thành cầu thủ có lương cao nhất Saudi Pro League.

Salah nổi cơn thịnh nộ khi bị Jurgen Klopp thay ra

Tiền đạo người Ai Cập tức giận không thèm bắt tay HLV Jurgen Klopp lúc bị rút ra khỏi sân cuối trận Chelsea vs Liverpool trên sân Stamford Bridge.

Liverpool sắp mất thêm Salah vào tay đội bóng Saudi, Al-Ittihad

Liverpool của Klopp nguy cơ mất thêm trụ cột khi Salah nhận lời đề nghị khủng 180 triệu euro từ Al-Ittihad và đang có những đàm phán với CLB Saudi Arabia.

Liverpool đấu Man City: Thể hiện đi, Salah

Liverpool bắt đầu tuần bóng đá khốc liệt bằng cuộc chiến với Man City, và Mohamed Salah được kỳ vọng thể hiện được giá trị đỉnh cao.

Mohamed Salah: Nhà vua Liverpool và hung thần của MU

Mohamed Salah thiết lập kỷ lục ghi bàn cho Liverpool ở Premier League, đồng thời một lần nữa thể hiện anh là hung thần của đối thủ MU.

Chấm điểm Liverpool 7-0 MU: Điểm 10 Salah, thảm họa Luke Shaw

Liverpool thi đấu tưng bừng và đè bẹp MU 7-0, trong trận derby bóng đá Anh mà Salah xứng đáng điểm 10 còn Luke Shaw gây thất vọng.

MU nhận tin vui Vlahovic, Salah rời Liverpool

MU được Dusan Vlahovic báo tin vui, Salah có ý rời Liverpool, Newcastle liên hệ mục tiêu Paqueta là những tin bóng đá chính hôm nay, 27/2.

MU đấu gắt Arsenal, PSG chọn Salah thay Messi

MU đấu gắt Arsenal giành sao trẻ La Liga, PSG chọn Salah thay Messi, Al Nassr gạ Sergio Ramos tái hợp Ronaldo là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/2.

Liverpool hạ Napoli: Jurgen Klopp và nụ cười châu Âu

Liverpool có trận thắng thuyết phục Napoli 2-0, giúp Jurgen Klopp duy trì nụ cười châu Âu giữa lúc khủng hoảng nặng nề tại giải đấu quốc nội.

Liverpool đấu Man City: Salah chống lại thế lực mới Haaland

Khi Liverpool tiếp đón Man City, cầu thủ có ảnh hưởng nhất Premier League những năm gần đây là Salah có dịp đối đầu với thế lực đang lên Erling Haaland.

Klopp tiết lộ chiêu khích Liverpool ghi 6 bàn trong hiệp 2, đè bẹp Rangers

HLV Klopp khen ngợi các học trò đã bùng nổ với 6 bàn thắng hiệp 2, đặc biệt là Salah có hat-trick nhanh nhất lịch sử Cúp C1, giúp Liverpool nhấn chìm Ranger 7-1.

Salah bùng nổ với hat-trick nhanh nhất lịch sử Champions League

Mohamed Salah trở thành cầu thủ ghi hat-trick nhanh nhất trong lịch sử Champions League với 3 bàn trong 6 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị cùng Liverpool đè bẹp Rangers 7-1.

Salah bất ngờ được Ai Cập ‘đặc cách’ trở lại Liverpool

HLV Jurgen Klopp nhận tin vui lớn, Salah được phép rời tuyển Ai Cập để trở lại Liverpool sớm hơn dự kiến trong kỳ FIFA Days.

Liverpool bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League

Liverpool đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League chỉ sau 6 trận đấu, khi đánh rơi đến 9/18 điểm có thể đạt được.

MU dễ hớ hàng Casemiro, Real Madrid chọn Bellingham

MU bị đặt dấu hỏi hợp đồng Casemiro, Real Madrid ưu tiên ký Jude Bellingham, Salah đáng giá ít nhất 200 triệu euro là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/8.

Klopp thẳng thắn ‘mổ’ Liverpool sau trận hòa hú vía Fulham

Liverpool 2 lần bị chủ nhà Fulham vượt lên trước khi tân binh Darwin Nunez và Salah giúp đội nhà thoát thua ra quân Premier League 2022/23.

Liverpool thay máu: Khi Klopp nuông chiều Salah

Liverpool thay máu hàng công sau mùa giải có hiệu suất ghi bàn tốt nhất Premier League dưới thời Klopp. Tất cả vì mục đích chăm sóc cảm xúc của Mohamed Salah để tìm kiếm thành công mới.

Salah: Kẻ thất sủng ở Chelsea và ông vua tại Liverpool

Salah là cánh chim lạ trong bóng đá thế giới, từng trải qua thời gian bị thất sủng tại Chelsea nhưng trở thành quyền lực không thể đụng đến ở Liverpool.