Mohamed Salah

Cập nhập tin tức Mohamed Salah

MU mua Raphinha, PSG dứt điểm Salah

MU muốn mua Raphinha, Tottenham đàm phán lấy Memphis Depay, PSG dứt điểm Salah là những tin bóng đá chính hôm nay, 15/3.

Salah từ chối gia hạn Liverpool, Klopp chốt câu… đắng lòng

Salah từ chối đề nghị gia hạn của Liverpool do không đáp ứng được yêu cầu lương. HLV Klopp tuyên bố, CLB đã làm hết sức có thể nên đi hay ở là do chân sút Ai Cập.

Salah sốc vì bị ‘phũ’ ở Quả bóng vàng

Chân sút Liverpool thừa nhận bị sốc khi chỉ về thứ 7 ở Quả bóng vàng 2021, trong đó Messi chiến thắng gây tranh cãi.

Ronaldo 10 trận mới ghi 1 bàn, tụt xuống hạng 69 Premier League

Phong độ sút giảm của Ronaldo ở MU trong năm 2022 khiến anh rơi xuống hạng 69 Premier League, kém xa so với Salah dẫn đầu.

Klopp tiết lộ tình trạng đáng lo của Salah sau khi thua Sadio Mane

Thuyền trưởng Jurgen Klopp cho biết, Salah vẫn chưa thể gượng dậy được sau cú sốc hụt danh hiệu cùng Ai Cập ở Cúp các QG châu Phi.

Salah thề 'trả thù' Sadio Mane và Senegal ở play-off World Cup

Salah thề sẽ ‘trả thù’ sau khi Ai Cập thua Senegal ở chung kết Cúp các QG châu Phi bởi đồng đội ở Liverpool - Sadio Mane.

Salah đưa Ai Cập vào bán kết CAN sau 120 phút nghẹt thở

Mohamed Salah tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Ai Cập vượt qua Morocco với tỷ số 2-1, sau 120 phút nghẹt thở để vào bán kết AFCON 2021.

Salah so bì lương Ronaldo, Liverpool vẫn không nhượng bộ

Mohamed Salah giữ nguyên lập trường: phải tăng lương 400.000 bảng/tuần mới đặt bút ký mới và chủ sở hữu Liverpool vẫn không có dấu hiệu nhượng bộ.

Top 3 The Best FIFA 2021: Ronaldo tối mặt, Messi chưa chắc thắng

Danh sách rút gọn top 3 The Best FIFA 2021 chính thức lộ diện, khi Ronaldo vắng bóng, trong lúc Messi sẽ đấu Lewandowski và Salah.

Chelsea lận đận: Giá mà Lukaku được như Salah

Lận đận trên sân cỏ gần đây, Chelsea còn đau đầu bởi vấn đề mang tên Romelu Lukaku, người không có được sự chuyên nghiệp như Mohamed Salah.

Đội hình hay nhất thế giới 2021: Salah bị gạt khó hiểu

Chân sút có 1 năm bùng nổ cùng Liverpool nhưng lại không được đồng nghiệp đề cử vào danh sách đội hình hay nhất 2021 của FIFA.

Salah sánh ngang kỷ lục của Ronaldo ở Champions League

Salah cân bằng kỷ lục ghi bàn của Ronaldo trong 7 trận sân khách liên tiếp tại Champions League nhờ pha lập công trong lượt cuối vòng bảng Liverpool 2-1 Milan.

MU cược Cavani ký De Jong, Salah sốt ruột Liverpool

MU cược Cavani ký De Jong, Salah giục Liverpool nhanh chốt hợp đồng mới, Atletico không sa thải Simeone là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/12.

MU tranh Vlahovic, Real "tấn công" Salah

MU vào cuộc tranh Vlahovic, Juventus chốt hai hợp đồng, Real Madrid liên hệ Salah là những tin bóng đá chính hôm nay, 27/11.

MU liên hệ HLV Valverde, Salah được xúi rời Liverpool

MU liên hệ cựu HLV Barca, Valverde, Salah được xúi rời Liverpool, Dortmund tăng lương gấp đôi Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/11.

Liverpool: Đừng để Salah trở thành vấn đề

Liverpool tiếp đón Arsenal ở vòng 12 Premier League là thời điểm Jurgen Klopp phải tìm cách giải bài toán Mohamed Salah.

Liverpool vs Atletico: Khó cản bước Salah

Liverpool đang hướng đến chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở vòng bảng Champions League khi tiếp Atletico, với phong độ cao của Salah.

Real Madrid lên kế hoạch "bắt cóc" Salah

Không chỉ đàm phán Kylian Mbappa theo dạng tự do, Real Madrid còn đang lên kế hoạch chiêu mộ Mohamed Salah trong mùa hè năm sau.

Ronaldo đáng trách, Liverpool hạn chót Salah

Ronaldo đáng trách, đồng đội MU thúc giục Van de Beek rời Old Trafford, Liverpool hạn chót ký mới Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 31/10.

Jurgen Klopp khuyên Salah gia nhập Barca thay vì Real Madrid

Chiến lược gia người Đức đã khuyên Mohamed Salah nên chọn Barca thay vì Real Madrid, nếu chân sút Ai Cập quyết định rời Liverpool một ngày.