môi giới bất động sản

Cập nhập tin tức môi giới bất động sản

Môi giới địa ốc kiếm tiền tỷ có thực như lời đồn?

Đằng sau những bộ cánh sang trọng và lịch lãm của nghề sale bất động sản vừa có nụ cười mãn nguyện, vinh quang cũng không thiếu nụ cười chua chát, méo mó.

Nữ sinh nhà nghèo thành “sao” sau 1 năm làm môi giới

Mỗi người đến với nghề môi giới địa ốc đều có hoàn cảnh khác nhau, tỷ lệ đào thải cũng rất lớn. Tuy nhiên cũng có những người thành công vì họ xem đó như là con đường duy nhất để chiến thắng cái nghèo dai dẳng.

Đã chấp nhận làm sale phải biết quan hệ trong mọi hoàn cảnh

Nghề sale, đặc biệt là sale bất động sản là nghề cần nhiều mối quan hệ, để tồn tại trong sự cạnh tranh, đào thải khốc liệt. Những người thành công luôn biết tận dụng mọi hoàn cảnh để xây dựng mối quan hệ này.

Cẩn trọng với bẫy khách hàng của môi giới tay ngang

Môi giới địa ốc là bộ phận quan trọng của thị trường bất động sản, nhưng thời gian gần đây, có một số công ty môi giới lợi dụng sự nhẹ dạ, thiếu thông tin của khách hàng để tung chiêu “bẫy” chính thượng đế của mình.

Không hiểu 6 điều này, tốt nhất hãy tránh xa bất động sản (P2)

Trong phần đầu đã đưa ra 3 yếu tố liên quan đến tâm lý người mua ảnh hưởng đến giao dịch. Bài này sẽ giới thiệu tiếp đến độc giả 3 yếu tố còn lại để nắm bắt và vận dụng nghệ thuật tâm lý trong bất động sản.

Không hiểu 6 điều này, tốt nhất hãy tránh xa bất động sản (P1)

Tại sao khách hàng mua sản phẩm của bạn? Tại sao khách hàng từ chối mua sản phẩm của bạn đang bán? Họ thích điều gì và không thích điều gì trong quá trình giao dịch?... Hàng loạt câu hỏi đặt ra 

Đằng sau cái bắt tay giữa chủ đầu tư và môi giới

Bất kỳ dự án bất động sản nào muốn thành công cũng đều có dấu ấn của chủ đầu tư và người môi giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào mối quan hệ này cũng “cơm lành, canh ngọt”, đằng sau đó cũng có những uẩn khúc...

Địa ốc cuối năm căng thẳng cuộc chiến "săn đầu người"

Giai đoạn cuối năm, các doanh nghiệp bất động sản không chỉ chạy đua với doanh số bán hàng, mà còn khá căng thẳng với cuộc chiến tuyển nhân sự để triển khai lượng hàng lớn sắp được bung ra. Tuy nhiên, cũng không ít doanh nghiệp có “chiêu” riêng

Cẩn trọng với những chiêu thức “bẫy” khách hàng của môi giới bất động sản

Cung cấp thông tin sai lệch, yêu cầu ký hợp đồng tư vấn với mức phí cao bất thường, trực tiếp thu tiền thanh toán… là những chiêu thức “bẫy” khách hàng của môi giới bất động sản.

“Căn nhà có ma” và nước mắt bạc bẽo nghề môi giới

Môi giới địa ốc là nghề có rất nhiều cơ hội về tiền bạc nhưng cũng không ít thách thức. Một trong những thách thức lớn nhất của các nhà môi giới đó là tình trạng “xù tiền môi giới”

99 % dân bất động sản trắng tay vì những lý do này

Hy vọng làm giàu, đổi đời là một trong những lý do khiến nhiều người nhảy vào bất động sản. Tuy nhiên, đại đa số môi giới sau nhiều năm lăn lộn “tay trắng vẫn hoàn tay trắng”. 

Những sai lầm khiến bạn mãi không bán được nhà

Với nhiều người bán nhà rất dễ nhưng lại có những người mãi không thể bán được nhà bởi những sai lầm tưởng chừng đơn giản nhưng lại có vai trò quyết định đến thành công trong việc rao bán nhà.

Không biết cách "ăn chia", khó làm giàu từ bất động sản

Thị trường càng nóng, lượng nhân sự đổ xô vào bất động sản tìm cơ hội càng gia tăng. Tuy nhiên, sự đào thải của ngành này cũng vô cùng khốc liệt. 

Chiến lược của “thánh phát tờ rơi”, môi giới nào cũng nên biết

Mỗi ngày đi phát tờ rơi, tôi có tới 5 khách hàng tiềm năng tức thì, chưa tính những khách hàng sau khi tìm hiểu thông tin dự án mới gọi điện. Bài viết này tôi xin chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về cách marketing bằng tờ rơi.

Dù làm môi giới hay đa cấp cũng phải theo quy luật này

Cùng bước chân vào nghề môi giới bất động sản, có những người thành công kiếm được thu nhập lên tới vài trăm triệu một tháng; có những người không bán được bất cứ một sản phẩm nào trong nhiều tháng liền. Vậy đâu là điều khác biệt?

Môi giới bất động sản: Cuộc chiến trên từng cây… cột điện

Để cạnh tranh tìm kiếm khách hàng, người môi giới bất động sản phải luôn tìm đủ mọi cách quảng cáo sản phẩm, cuộc chiến của họ diễn ra theo nhiều cách khác nhau từ nhắn tin, email, phát tờ rơi… đến giành nhau từng gốc cây, cột điện...

Sự thật khốc liệt: 98% môi giới sẽ bỏ nghề sau 2 năm

-Có rất nhiều lý do để đến với nghề môi giới bất động sản nhưng có những sự thật nghiệt ngã mà chỉ những người đã từng trải mới thấm được.

Bí mật “thần thánh” về email marketing dân sale phải biết

Email marketing là 1 kênh tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả trong nghề môi giới bất động sản. Kỹ năng viết email, trả lời email tương tác với khách hàng sẽ quyết định rất lớn đến giao dịch có thực hiện thành công hay không?

Tiết lộ những "chiêu" mới làm giá nhà đất của môi giới

Nói sai sự thật, tâng bốc đến mức lừa dối người mua nhà, miễn sao bán cho bằng được, dù dự án chưa đầy đủ pháp lý… là tình trạng đang xảy ra tại không ít dự án bất động sản.

Làm môi giới, mấy người kiếm tiền tỷ mà không “cày như trâu”?

Tại sao có những môi giới kiếm được hàng tỷ đồng mỗi tháng? Đa số các môi giới khác mới vào nghề lại phải bỏ nghề sau 2 đến 3 tháng không có giao dịch?