môi giới bất động sản

Cập nhập tin tức môi giới bất động sản

Cò nhà đất: Diện đồ hiệu, đi xe sang... lương 1,5 triệu/tháng

Tròn một năm làm nghề môi giới bất động sản, Bích nếm đủ mùi của nghề này: Hạnh phúc, sung sướng, cảm thấy giàu có và xen lẫn là những lần khổ sở, thậm chí đến mức đau tim…

Thận trọng với môi giới “cầm đèn chạy trước ô tô”

Môi giới rao bán rầm rộ, căn hộ ngay mặt tiền đường Phan Văn Hớn, mức giá khá hấp dẫn, nhưng đến nơi, dự án vẫn chỉ là bãi đất trống.

Tuyệt chiêu bán nhà qua facebook không thể bỏ qua

Thực tế, với gần 2 năm kinh nghiệm, tôi đã khai thác được hàng trăm khách hàng qua facebook.

Môi giới tuyên bố mục tiêu kiếm 2 tỷ từ bất động sản

Tôi đã gặp và nghe rất nhiều môi giới nói về những ước mơ, những hoài bão của mình. Họ mong muốn kiếm được một số tiền lớn, trong thời gian ngắn.

Vì sao khách mua nhà e ngại dự án phía Nam Hà Nội?

Dù giá cả thấp hơn so với các dự án phía Tây nhưng khách mua nhà vẫn tỏ ra khá dè dặt với các dự án ở phía Nam Hà Nội.

Nhiều công ty địa ốc có thể biến mất vì công nghệ mới?

Thị trường bất động sản ấm lại, các công ty tuyển dụng nhân sự ồ ạt, các sự kiện mở bán được tổ chức thường xuyên…và một sự thay đổi không thể thiếu đó là công nghệ áp dụng trong lĩnh vực này. 

Hàng Trung Quốc tràn ngập triển lãm Vietbuild

Triển lãm Vietbuild 2016 đang diễn ra tại trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn, với quy mô 2.340 gian hàng. Điểm đặc biệt tại triển lãm lần này là sự áp đảo của hàng Trung Quốc so với những lần trước.

Cảnh giác với chiêu rao bán căn hộ tiêu chuẩn Mỹ, Nhật

Môi giới quảng cáo bán căn hộ tiêu chuẩn Mỹ, Nhật, Hàn… tràn lan nhưng hầu như không có chủ đầu tư nào cam kết trong hợp đồng rằng, khi giao nhà, dự án sẽ được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn như quảng cáo.

Căn hộ tiêu chuẩn Mỹ, Nhật… ngập tràn Sài Gòn

“Môi giới quảng cáo loạn hết cả lên, nào là căn hộ tiêu chuẩn Mỹ, căn hộ tiêu chuẩn Đức, căn hộ tiêu chuẩn Singapore, căn hộ tiêu chuẩn Hàn Quốc, căn hộ tiêu chuẩn Nhật Bản … Nói thì hay, nhưng dự án vẫn nằm trên giấy. 

Môi giới đỉnh cao, ngồi không khách hàng vẫn tự tìm đến

Có những môi giới phải đi năn nỉ, thậm chí nói dối để bán hàng. Nhưng cũng có những môi giới mà khách hàng luôn đồng hành cùng họ. Họ đã tiến đến cấp độ bán hàng cao nhất bằng cảm xúc.

Siêu cò xuất chiêu, “cắn” bạc tỷ của khách trong nháy mắt

Tính minh bạch trong giao dịch bất động sản ở các dự án được đánh giá là đang cải thiện. Trong khi đó, ở phân khúc nhà riêng lẻ, khách hàng chịu rất nhiều rủi ro

Môi giới “quăng bom”, bất chấp tất cả để câu khách

Để bán được hàng, nhiều môi giới phải chịu khó lăn lộn, tích lũy kinh nghiệm để tư vấn cho khách hàng giải pháp tốt nhất. Tuy nhiên, cũng có không ít người thích lừa đảo khách hàng bằng những thông tin không có thật, cốt để bán lấy được.

Từ công nhân bỏ việc thành sếp địa ốc nợ ngập đầu

Làm công nhân 5 năm, không hài lòng với cuộc sống thực tại, tôi chuyển sang làm môi giới bất động sản. Chỉ sau hơn 1 năm, tôi lên vị trí giám đốc kinh doanh và bỏ việc ra mở công ty riêng 

Tại sao 99% cuộc gọi hẹn khách đi xem nhà bị thất bại?

Gọi điện giới thiệu và hẹn khách đi xem bất động sản là 1 bước quan trọng trong giao dịch bất động sản. Tuy nhiên, đa phần các cuộc gọi đều bị từ chối vì môi giới thiếu những kỹ năng căn bản.

Anh muốn em “cắt máu” thì con em sống bằng gì?

Dân bất động sản không ai xa lạ với vấn nạn “cắt máu” trên thị trường hiện nay. Nhiều môi giới chán nản, phải bỏ nghề, khách hàng lãnh hậu quả cũng vì chuyện này.

Sống ảo theo “thánh bất động sản” và cái kết phũ phàng

Bạn muốn kiếm 1 tỷ/tháng từ bất động sản? Bạn muốn thành triệu phú USD từ 2 bàn tay trắng? Bạn muốn tự do tài chính từ bất động sản cho thuê? Bạn muốn trở thành nhà đầu tư bất động sản với tỷ lệ chiến thắng 100%...

Khi đại gia địa ốc "trao thân gửi phận" cho chân dài

Bất động sản càng nóng thì tần suất xuất hiện của những người mẫu, ca sỹ, MC, diễn viên, người nổi tiếng… trong những sự kiện và các bài PR dự án, cũng ngày càng dày đặc hơn. 

Căn hộ cao cấp giá rẻ, đảo chiều có làm nên lịch sử?

Những căn hộ kiểu này liệu có đáp ứng đúng nhu cầu thực không, đầu tư sau này bán lại có lời không?

Lạy các “thánh bất động sản”, làm ơn đừng nổ nữa!

Diễn giả bước vào trong tiếng vỗ tay rầm trời không ngớt. Không khí bắt đầu nóng lên chẳng khác gì một buổi hội thảo chiêu dụ của các công ty đa cấp. 

Em xin lỗi, môi giới chỉ bán nhà chứ không bán thân!

Anh thuộc hạng có thế lực, gốc rất bự, gõ tên ra là xuất hiện đầy trên các tờ báo. Các event trong và ngoài nước, anh đi đâu là kẻ đón người đưa. Đức cao vọng trọng nhưng nào ngờ anh cũng chỉ là gã “dê già”...