môi giới

Cập nhập tin tức môi giới

Chặn sốt đất, Bộ Xây dựng yêu cầu các tỉnh công khai loạt quy hoạch

Bộ Xây dựng yêu cầu các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện đăng tải thông tin hồ sơ đồ án quy hoạch xây dựng, quy hoạch đô thị lên Cổng thông tin điện tử nhằm hạn chế tình trạng sốt đất.

Môi giới chỉ cách định giá nhà đất tránh hớ tiền tỷ khi mua bán

Nếu là người bán, định giá nhà đất không sát giá thị trường có thể sẽ bị bán rẻ. Còn nếu là người mua, mơ hồ về giá cả có thể khiến họ bị mua hớ vài trăm triệu thậm chí cả tỉ đồng.

Sau giãn cách, đại gia Hà Nội xuống tiền chốt ngay nhà đất chục tỷ

Theo một số môi giới, giãn cách nghiêm ngặt 2 tháng khiến thị trường nhà đất ở Hà Nội bị nén. Hiện nay, các giao dịch đã sôi động hơn hẳn.

Bộ Xây dựng đề xuất sửa luật, cò đất hết cửa náo loạn thổi giá ăn chênh

Theo Bộ Xây dựng hiện có không ít môi giới bất động sản yếu kém về chuyên môn, đạo đức làm ăn “chụp giật”, gây thiệt hại cho khách hàng khi tư vấn không đúng, thậm chí còn lũng đoạn thị trường, góp phần gây ra những cơn “sốt ảo”.

Chiêu thoát bẫy ‘lùa gà’ của cò đất mua nhà giá tốt, gặp chốt liền tay

Chọn lọc thông tin trên mạng, khảo sát giá bán, phân tích kỹ về hiệu quả khai thác của bất động sản mình muốn mua… là những kinh nghiệm để mua được một ngôi nhà giá tốt.

Hùa nhau làm giá ‘sốt đất’, chủ đầu tư bắt tay môi giới thu tiền trái luật

Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện một số chủ đầu tư tiến hành ký hợp đồng với các doanh nghiệp môi giới, sàn bất động sản (BĐS) để huy động vốn khi chưa đủ điều kiện, vi phạm pháp luật về kinh doanh BĐS.

Môi giới bịa chuyện Lý Nhã Kỳ cùng 350 nghệ sĩ đi săn đất giữa mùa dịch

Môi giới bất động sản bị xử phạt 5 triệu đồng vì đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến Lý Nhã Kỳ và nhóm nghệ sĩ đến TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) dự kiến đi "săn biệt thự, villa, đất đai, nhà cửa”.

Kon Tum vào cuộc ngăn sốt đất, xử nghiêm đầu cơ tung tin thổi giá

Theo UBND tỉnh Kon Tum, thời gian qua trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện hành vi gây nhiễu loạn thông tin nhằm đẩy giá bất động sản lên cao để lợi dụng trục lợi.

Những quái chiêu dụ mua nhà đất khách sập bẫy ôm hận, gánh lỗ

Bán một sản phẩm có giá trị cao như bất động sản là việc không dễ dàng. Để bán được hàng, có thể môi giới sẽ dùng đến những chiêu thức không thành thực.

100 triệu ‘lướt cọc’ buôn đất chốt lãi sau một đêm, người khánh kiệt gánh nợ

Nhiều nhà đầu tư săn đất dự án “đặt cọc” lướt sóng chốt lời lớn chỉ trong vài ngày. Những câu chuyện kiếm bạc tỷ trong thời sốt đất luôn là chủ đề nóng nhưng cũng có người lâm cảnh tay trắng với “công thức” giàu nhanh từ đất.

Cơn sốt đất sôi sục quay đầu hạ nhiệt

Sau thời gian giá đất hiện nay cơn sốt đã hạ nhiệt. Cơ quan chức năng cho rằng sốt đất là bài học về quản lý bất động sản, làm chưa thấu đáo nên một số môi giới lợi dụng làm nóng thị trường.

Giải mã cơn sốt đất dân ôm tiền tỷ lao vào đu đỉnh

Giá đất tại Hà Nội thời gian qua được đẩy lên cao nhất là đất ở nông thôn, đất vườn- ao, đất lâm nghiệp… Có nơi tăng lên 100% thậm chí đột biến tăng 200%.

Bộ Xây dựng: Chặn tung tin thổi giá, xử nghiêm ‘cò’ đất bát nháo bán mua

Bộ Xây dựng yêu cầu các địa phương ngăn chặn hiện tượng tung tin đồn thổi gây bất ổn cho thị trường; đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp môi giới, mua bán bất động sản (BĐS), quyền sử dụng đất…vi phạm pháp luật.

Giá đất sôi sục khắp nơi, loạt địa phương mạnh tay ‘cắt cơn’ sốt ảo

Giá đất đang sôi sục khắp nơi, tăng chóng mặt. Cục bộ, một số nơi tăng 2-3 lần chỉ trong 1-2 tháng. Nhiều nơi, người dân bỏ kinh doanh, bỏ sản xuất để lao vào đầu tư đất. Tiền gửi ngân hàng cũng được rút ra để đầu tư đất.

Miếng đất trong làng, ‘cò’ giục mua ngay sang tay tiền tỷ

Ông Hoàng Văn Thống, Chủ tịch UBND xã Nhuận Trạch (Lương Sơn - Hoà Bình) cho biết, giá đất quanh khu vực hồ Đồng Chanh cao gấp 2-3 lần năm ngoái nhưng thực tế không có chuyển nhượng, giao dịch gần như không có, giá cao do môi giới.

Xuất hiện nhóm đầu cơ có tổ chức, âm thầm gom đất Hạ Long tạo sóng ảo

Theo UBND TP Hạ Long, thời gian qua, các nhóm đầu cơ đã âm thầm mua đất tại các dự án với giá rẻ sau đó lợi dụng thông tin về quy hoạch phát triển đô thị đẩy giá đất tăng cao, tạo sóng ảo “mồi” khách hàng…

Bộ Xây dựng tham mưu Thủ tướng chỉ đạo xử nghiêm đầu cơ thổi giá đất

Bộ Xây dựng sẽ tham mưu Thủ tướng chỉ đạo các địa phương tăng cường giám sát thị trường bất động sản (BĐS), kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi, đối tượng lợi dụng thông tin để làm giá, đẩy giá BĐS thu lợi bất chính.

Nóng ruột lao vào cơn sốt đất, tiền tỷ chôn cứng đua nhau tháo chạy

Trong những năm qua, số lần sốt đất ảo diễn ra ngày càng nhiều. Việc chỉ tập trung vào hưởng lợi từ việc lên giá đất mà không chú trọng đến tăng giá trị thặng dư từ lao động sản xuất sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế.

Bị áp doanh số dịp cận Tết, cò đất rầm rộ tung chiêu "chém gió" hốt bạc

Lợi dụng không khí giao dịch sôi động dịp cuối năm, nhiều môi giới bất động sản không ngại ngùng tung ra đủ loại chiêu trò để "bẫy" nhà đầu tư cả tin và thiếu kiến thức.

Đất đấu giá ký chưa ráo mực đã rao bán rầm rộ trên đầm vịt

Nhiều sàn môi giới đã rao bán rầm rộ đất nền tại dự án Khu nhà ở thôn Đông Yên, xã Đông Phong, huyện Yên Phong (Bắc Ninh) trong khi Sở Xây dựng khẳng định dự án chưa hoàn thiện hồ sơ về đầu tư xây dựng…