môi giới

Cập nhập tin tức môi giới

Hàng triệu môi giới đã phung phí cơ hội khi chưa biết bí quyết này

Tiếp thị bất động sản qua email là một kênh quan trọng để giao tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, việc có được sự tin tưởng và chú ý của khách hàng thông qua email là điều không dễ dàng.

Phú Quốc: Nghi án 'cò' đất cài chủ đất uống ma túy đá

Được một thanh niên tên Nhiều rủ đi nhậu, anh Thanh sau đó có kết quả dương tính với ma túy khi test nước tiểu. Chủ đất này nói rằng đã bị người môi giới bất động sản cho uống ma túy đá.

Bán nhà cho giới siêu giàu, bí mật lần đầu được tiết lộ

Đa số môi giới bất động sản ở Mỹ cho rằng bán nhà cho những triệu phú, tỷ phú dễ dàng hơn rất nhiều, bởi họ có nhiều tiền và biết những gì mình muốn.

TP.HCM: Cảnh báo môi giới lừa đảo tại dự án căn hộ Carillon 7 của TTC Land

Rầm rộ rao bán dự án căn hộ Carillon 7 (Q.Tân Phú, TP.HCM) với thông tin dự án đầy đủ pháp lý. Tuy nhiên, môi giới không cung cấp văn bản của Sở Xây dựng xác nhận dự án này đủ điều kiện huy động vốn.

Môi giới địa ốc ở Mỹ than khổ cũng chẳng kém Việt Nam

Nghề bất động sản là một nghề thú vị, nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức. Bạn có thể phải đối mặt với những khách hàng đòi hỏi quá đáng, hay phải có mặt 24/7 khi khách hàng gọi.

Góc khuất môi giới, những nỗi khổ không biết kể cùng ai

Theo khảo sát của Business Insider, bất kỳ đại lý bất động sản nào cũng mong muốn khách hàng của họ sẽ hiểu được những góc khuất phía sau nghề môi giới, điều mà họ chưa bao giờ có cơ hội được nói ra.

Cò tháo lui, giá đất Đà Nẵng hạ nhiệt

- Sau hàng loạt động thái mạnh mẽ của chính quyền để chấn chỉnh thị trường bất động sản, giá đất tại các điểm nóng của Đà Nẵng đã phần nào hạ nhiệt.

Đà Nẵng xử lý vụ cấp chứng chỉ môi giới bất động sản giá rẻ

- Sở Xây dựng Đà Nẵng khẳng định không có chuyện cấp chứng chỉ môi giới bất động sản (BĐS) giá rẻ, không cần thi trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Đất Huế sốt ‘bỏng tay’, chốt lời 300% vẫn… ‘tiếc đứt ruột’

Hơn một tháng nay, sau cơn sốt đất ở ven Đà Nẵng, đến lượt người Huế chứng kiến cảnh sốt đất chưa từng có ở cố đô.

“Cò đất" thời sốt, chốt 1 phi vụ, đút túi tiền tỷ

“Làm nhiều để làm gì? Chỉ cần xuống cọc và sang tay 1 lô đất là chênh cả tỷ rồi”.

Không đủ nhà để bán, môi giới bị sa thải hàng loạt

Cắt giảm nhân sự, thay đổi hình thức trả lương nhân viên, chạy về các tỉnh tìm nguồn hàng là những diễn biến đang xảy ra tại thị trường bất động sản TP.HCM trong những tháng đầu năm 2019.

Cú thưởng Tết 8,2 tỷ chấn động lịch sử giới địa ốc

Thưởng Tết bằng căn hộ cao cấp, ô tô hạng sang đã trở thành tâm điểm dư luận cuối năm. Đằng sau vẻ hòa nhoáng đó, liệu có phải là một doanh nghiệp vững mạnh, uy tín hay chỉ là chiêu trò?

Ai đang trục lợi ở khu tái định cư Thủ Thiêm?

Thuận Việt vừa ra thông báo cho rằng, một số khách hàng New City Thủ Thiêm lợi dụng khó khăn của chủ đầu tư để trục lợi cá nhân. Tuy nhiên, Thuận Việt có vượt mặt chính quyền để trục lợi hay không, cũng là vấn đề cần làm rõ.

Lấp 1,2km sông làm ‘dự án Los Angeles’ chấn động miền Tây

Dự án Khu dân cư liên xã Phước Hậu - Long Thượng được đổi tên thành Long Thượng Riverside. Cùng với đó, hàng loạt tiện ích được môi giới quảng cáo kiểu ‘quăng bom’, không có trong quy hoạch 1/500 đã được phê duyệt.

Dự án Charmington Iris được duyệt giá đất thế nào?

Thông tin dự án căn hộ Charmington Iris, bị thu hồi quyết định chủ trương đầu tư, gây xôn xao thị trường bất động sản. Đây là dự án được Phó chủ tịch TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến ký duyệt giá đất ngày 1/9/2017.

Condotel, biệt thự biển “lộ bài”, thế giới chào thua Việt Nam

Cam kết lợi nhuận cao ngất ngưởng là yếu tố thu hút khách hàng đến với condotel, biệt thự biển. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia lo ngại điều này ẩn chứa nhiều rủi ro.

Hàng loạt đại gia bất động sản bị công an điều tra

Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Cục Cảnh sát kinh tế và Công an TP.HCM, điều tra nhiều công ty bất động sản, công ty môi giới, có hành vi vi phạm

Môi giới giả mạo con dấu chủ đầu tư để lừa bán nhà

Công ty Vạn Thái vừa phát đi thông báo cho biết, công ty này nhận được khiếu nại về trường hợp khách hàng bị lừa đảo.

Vốn 1 lời 10, độc chiêu nhanh giàu, ai thấy cũng ham

Những câu chuyện kiếm bạc tỷ trong thời sốt đất luôn thôi thúc những nhà đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, cũng không ít người tay trắng khi vận dụng “công thức" giàu nhanh.

Công an TP.HCM ra tay, cò đất chạy đâu cho thoát?

Lần thứ 2 trong 2 năm liên tiếp, TP.HCM đưa ra thông điệp giao công an điều tra, xử lý các đối tượng môi giới tung tin sai lệch, làm méo mó thị trường, gây sốt ảo…