MoMo

Cập nhập tin tức MoMo

Chạy đua ví điện tử: Khuyến mãi thôi chưa đủ

Mải mê “đốt tiền” vào các chương trình khuyến mãi rõ ràng không phải nước đi bền vững. Vậy chiến lược nào dành cho các ví điện tử để tăng trưởng đường dài?

Công nghệ chết người biến sao Hàn thành nạn nhân 'phòng chat tình dục'

 - Một phóng viên đã tiết lộ cách thức khiến hàng loạt thần tượng nữ trở thành nạn nhân của phòng chat thứ N. 

Nhu cầu dùng ví điện tử tăng, khuyến mại vẫn là yếu tố thúc đẩy người sử dụng

Khảo sát cho thấy nhu cầu sử dụng ví điện tử đang tăng, chủ yếu dùng vào việc nạp thẻ điện thoại, đóng tiền điện nước, gọi xe,... Trong đó, khuyến mại là một yếu tố quan trọng giúp giữ chân người dùng.

BlockMax - start up công nghệ đưa Blockchain để chuyển đổi các loại tiền tệ mã hóa

Tại sự kiện công nghệ tài chính Fintech Festival lớn nhất toàn cầu được tổ chức tại Singapore cuối năm 2019, Blockmax một startup đến từ Việt Nam đã trình diễn giải pháp Blockchain xuyên chuỗi có thể tự động hóa chuyển đổi các loại tiền tệ mã hóa có thể thanh toán cho nhiều lĩnh vực.

Kinh tế nền tảng số: Doanh nghiệp Việt đang thua trên chính sân nhà

Phát triển nền tảng số nội là con đường mà các doanh nghiệp trong nước phải đi, nếu không, Việt Nam sẽ bị lệ thuộc hoàn toàn vào các nền tảng số sẵn có của nước ngoài.

MoMo trao giải thưởng cho hơn 100.000 người dùng

ictnews Theo tổng kết của MoMo, gần 90 ngàn người ghép linh thú thành công và đều chọn giải thưởng 10 tỷ đồng nên mỗi người nhận 115 ngàn đồng.

MoMo kỳ vọng tăng thêm người dùng trong ngày Vía Thần Tài mùng 10 Tết

ictnews Sự kiện lớn nhất của Ví MoMo dịp Tết diễn ra vào ngày mùng 10 Tết, với kỳ vọng sẽ thu hút nhiều người dùng mới và cũ sử dụng ví này.

JYP Entertainment xác nhận ITZY chuẩn bị trở lại đường đua K-Pop

- Sao Hàn 29/1: Nhiều khả năng, ITZY cũng sẽ tham gia vào đường đua K-Pop tháng 2 này cùng BTS, GFriend,...

3 công ty fintech sẽ thay đổi nền thanh toán tại Việt Nam

ictnews Thanh toán điện tử tại Việt Nam bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2019, với những khoản vốn ngoại khổng lồ rót vào, cộng với hàng loạt công ty fintech và hàng trăm dịch vụ được tung ra. Trong bức tranh đó, 3 công ty khởi nghiệp Việt này góp phần lớn trong việc thay đổi bộ mặt nền thanh toán kỹ thuật số tại Việt Nam.

Ví điện tử chi trăm tỷ đồng kiếm người dùng dịp Tết

ictnews Tiếp tục từ trò chơi Lắc Xì nổi tiếng năm ngoái, MoMo lần này tung trò chơi ngốn hai trăm tỷ đồng để thu hút người dùng dịp cận Tết Canh Tý.

Fintech Việt Nam bùng nổ bất ngờ: Tổng vốn đầu tư tăng từ 0% lên 36% khu vực Đông Nam Á chỉ sau 1 năm!

Năm 2019, lượng vốn đầu tư cho các công ty công nghệ tài chính hay còn gọi là fintech tại Việt Nam chiếm tới 36% so với cả khu vực Đông Nam Á. Trong khi năm 2018, con số này chỉ gần 0% đã cho thấy sự bùng nổ fintech tại Việt Nam.

Khi được hỏi về ứng dụng thanh toán, đa số người Việt nghĩ tới MoMo

ictnews 77% người dùng cho biết nghĩ đến ứng dụng thanh toán Ví MoMo khi được hỏi về nhãn hiệu nghĩ đến đầu tiên (Top of mind service). Ví Momo cũng chiếm tới 97% mức độ nhận biết của người dùng và 68% thị phần thanh toán trên điện thoại tại Việt Nam.

Heechul và Momo (TWICE) yêu nhau lần 2

 - Sao Hàn 2/1: Công ty quản lý JYP và SJ Label đã xác nhận thông tin trên.

Bức tranh Thanh toán số 2019: MoMo bứt tốc, Moca đại nhảy vọt nhờ "mẹ" Grab chống lưng "đốt tiền", VinID Pay vươn ra ngoài hệ sinh thái Vingroup

Nếu dùng 3 từ để nói về mảng Payment (Thanh toán số) năm 2019, sẽ là Đốt tiền, Đốt tiền và Đốt tiền. Năm vừa qua chứng kiến cuộc đấu "đẫm máu" khơi mào từ cú đốt tiền mạnh tay của Moca trên nền tảng Grab trong thanh toán tiền điện, đến mức Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cũng cảm thán: "Không thể tưởng tượng được người ta đốt tiền cỡ nào. Người ta có thể tài trợ cho những người dùng ví điện tử 20% tiền điện cho cả cái đất nước này để đổi lấy tăng trưởng"...

Hạn chế đầu tư nước ngoài vào Fintech, Việt Nam có thể bị kiện?

ictnews Mặc dù một số chuyên gia pháp lý cho rằng việc hạn chế đầu tư nước ngoài có thể vi phạm các cam kết quốc tế của Việt Nam và bị WTO xử thua kiện như trường hợp của Trung Quốc. Tuy nhiên, đại diện NHNN khẳng định quy định phù hợp với các cam kết quốc tế, thể hiện quyền quản lý của Việt Nam trong lĩnh vực thanh toán.

Momo là đại diện Việt Nam duy nhất trong Top50 fintech toàn cầu, Finhay lần đầu vào Top 50 công ty mới nổi

Việt Nam có 2 đại diện trong danh sách Top 100 fintech toàn cầu là ví điện tử Momo và Finhay. Trong đó Momo là đại diện Việt Nam duy nhất trong Top 50 công ty dẫn đầu (Leading 50) và Finhay nằm trong Top 50 công ty mới nổi (Emerging 50).

Muốn người Việt bỏ xài tiền mặt, ví điện tử cần tiếp thị tường minh hơn

 Người Việt đang dần quen với việc không xài tiền mặt. Nếu muốn họ giữ được thói quen này, các ví điện tử cần phải học được cách làm tường minh và tôn trọng khách hàng. 

Tài xế công nghệ xếp hàng rồng rắn đổ xăng khuyến mãi

ictnews Rất nhiều tài xế công nghệ tập trung tại các cây xăng, dùng Ví MoMo đổ xăng để được hoàn một nửa tiền.

Lộ diện những ví điện tử số 1 tại Việt Nam

ictnews Hai vị trí số 1 đều dành cho những công ty khởi nghiệp sáng giá, có mặt rất sớm trên thị trường ví điện tử tại Việt Nam.

Có thể dùng Ví MoMo thanh toán tại cây xăng

ictnews Tất cả các cửa hàng xăng dầu COMECO, PVOIL trên toàn quốc sẽ chấp nhận thanh toán bằng Ví điện tử MoMo.