Mordekaiser

Cập nhập tin tức Mordekaiser

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/12

(GameSao.vn) – Nhiều thay đổi để cân bằng sức mạnh của các vị tướng và trang bị tiếp tục xuất hiện trên máy chủ PBE ngày 11/12.

[LMHT] Đánh giá sức mạnh các vị tướng hợp metagame ở phiên bản 5.22

(GameSao.vn) – Sức mạnh của Caitlyn, Yasuo, Lee Sin, Kassadin và Soraka…cùng các vị tướng nổi bật nhất ở giai đoạn Tiền Mùa Giải sẽ được cân đo đong đếm ra sao?!

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 18/11

(GameSao.vn) – Lucian, Mordekaiser cùng Zed tiếp tục được cân bằng sức mạnh; 02 trang bị gây sát thương bị giảm hiệu quả…là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 18/11.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/11

(GameSao.vn) – Kha’Zix, Lucian, Miss Fortune và Mordekaiser được cân bằng sức mạnh; Sứ Giả Khe Nứt có thêm hiệu ứng…sẽ là những tin tức cập nhật chính của LMHT trên máy chủ PBE ngày 17/11.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 14/11

(GameSao.vn) – Mordekaiser, Zed cùng nhiều vị tướng khác được cân bằng sức mạnh; Bảng bổ trợ tiếp tục có chỉnh sửa…cùng nhiều thông tin cập nhật khác của ngày 14/11 sẽ có trong nội dung bài viết.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.21

(GameSao.vn) – Phiên bản 5.21 và rất có thể sẽ là cả 5.22 không có quá nhiều thay đổi đáng chú ý khi mà Mùa 2015 đang dần khép lại.

[LMHT] Kindred chưa phải vị tướng mới cuối cùng trong năm nay

(GameSao.vn) – Riot đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị về những thay đổi đáng chú ý của LMHT trong thời gian sắp tới và Tiền Mùa Giải.

[CKTG 2015] Đội hình tối ưu tính đến trước vòng Bán kết

(GameSao.vn) – Ngoài 2 “vị thần sức mạnh” là Gangplank và Mordekaiser ra thì đội hình này sẽ còn những vị tướng nổi bật nào nữa?

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 21/10

(GameSao.vn) – Mordekaiser có biệt danh mới và đồng thời bị giảm luôn sức mạnh là tin tức đáng chú ý nhất của làng LMHT ngày 21/10.

[LMHT] Những vị tướng xạ thủ mạnh nhất ở phiên bản 5.18

(GameSao.vn) – Ngoài hai siêu xạ thủ là Vayne và Kalista thì những cái tên còn lại sẽ là…

[CKTG 2015] Những cái nhất sau ba ngày thi đấu đầu tiên

(GameSao.vn) – CKTG 2015 đem đên quá nhiều những bất ngờ và cảm xúc cho tất cả những ai theo dõi giải đấu từ đầu đến giờ.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.18

(GameSao.vn) – Phiên bản chính thức dành cho CKTG 2015 không có quá nhiều thay đổi mạnh mẽ và đáng chú ý ngoài Các Dũng Sĩ.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 09/9

(GameSao.vn) – Riot sắp tung ra tướng mới; Darius, Gangplank hay Evelynn bị nerf…sẽ là những tin tức đáng chú ý nhất trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày 09/9.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 05/9

(GameSao.vn) – Darius, Lulu, Elise cùng Mordekaiser được cân bằng sức mạnh là những thông tin đáng chú ý nhất trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày 05/9.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 04/9

(GameSao.vn) – Biểu tượng CKTG 2015 đã xuất hiện; Lulu, Mordekaiser, Veigar cùng Phù Phép: Chiến Binh có những thay đổi đáng chú ý…sẽ là những thông tin nóng nhất của làng LMHT ngày 04/9.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 32)

(GameSao.vn) – CKTG 2015 đang cận kề và Riot đang gấp rút hoàn thiện những việc cần phải làm để tạo ra một phiên bản 5.18 tốt nhất cho các tuyển thủ hàng đầu thi đấu.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 03/9

(GameSao.vn) – Phù Phép: Đồ Tể bị giảm sức mạnh và cân bằng sức mạnh trên nhiều vị tướng là những tin tức nóng nhất ở máy chủ PBE ngày 03/9.

[LMHT] Hé lộ bản danh sách những thay đổi đáng chú ý trên nhiều vị tướng ở phiên bản 5.18

(GameSao.vn) – Zyra, Veigar được buff; Mordekaiser, Fiora hay Vayne sẽ bị nerf…cùng nhiều cái tên đáng chú ý đã được liệt kê trong bản danh sách này.

[LMHT] Lựa chọn ‘đặc dị’: Mordekaiser xạ thủ

(GameSao.vn) – Mordekaiser xạ thủ đi đường đôi chắc chắn là sự lựa chọn “nóng nhất” trên các máy chủ LMHT ở thời điểm mà Các Dũng Sĩ đang lên ngôi.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 31)

(GameSao.vn) – Riot bàn về lớp tướng Dũng Sĩ ở phiên bản 5.16; những thay đổi sắp có trên Syndra và Cửa Hàng…sẽ là nội dung chính của số này.