Mordekaiser

Cập nhập tin tức Mordekaiser

[LMHT] Nâng cấp lối chơi: Lực Lượng Khủng Khiếp

(GameSao.vn) – Những gã “cồng kềnh” ở đường trên đã được Riot hoàn thiện tiến trình làm lại. Đây là lúc mà người chơi LMHT tìm hiểu kỹ hơn về những: Darius, Garen, Skarner và Mordekaiser.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 23)

(GameSao.vn) – Tiếp tục là những hé lộ về quá trình nâng cấp của Mordekaiser, Skarner, Garen và Poppy; số phận của Dao Đạo Tặc sẽ ra sao…Tất cả sẽ được hé lộ trong nội dung của bài viết.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 22)

(GameSao.vn) Hé lộ dẫn đến sự biến mất bí ẩn của Gangplank; hàng loạt các tướng đường trên đã được đưa vào lộ trình nâng cấp của Riot; Phù Phép Giày: Dịch Chuyển bị vô hiệu hóa…tất cả sẽ được giải đáp cụ thể trong nội dung bài viết này.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.11

(GameSao.vn) - Bản cập nhật của phiên bản 5.11 sắp sửa có mặt trên khắp các máy chủ LMHT trên thế giới. Cùng tìm hiểu xem ở phiên bản 5.11, sẽ có gì mà chúng ta cần phải quan tâm nhất.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 03/6

(GameSao.vn) - Ashe, Ekko, LeBlanc cùng Sivir đồng loạt bị giảm sức mạnh là tin tức đáng chú ý nhất của làng LMHT ngày 03/6.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 07/5

(GameSao.vn) - Hàng loạt các bộ trang phục chuẩn bị ra mắt tại phiên bản 5.9 đã có Splash Art; Kalista cùng Riven bị giảm sức mạnh; sát thương của Rồng được Riot tăng lên…sẽ là những tin tức nóng nhất ngày 07/5 mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 02/5

(GameSao.vn) - Riot nâng cấp một loạt bộ trang phục dự kiến sẽ xuất hiện tại phiên bản 5.9; Hecarim bị nerf, Tristana cùng Ryze được tăng sức mạnh…sẽ là những cập nhật đáng chú ý tại server thử nghiệm PBE ngày 02/5 mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 15/4

(GameSao.vn) - Fizz cùng trang phục Jax Phục Hận có Gói Đa Sắc mới; Bard và Ryze được gia tăng sức mạnh; Yasuo bị Riot nerf nặng tay…sẽ là những tin tức cập nhật chính của ngày 15/4 tại server thử nghiệm PBE mà người chơi LMHT cần biết.

[LMHT] Top 5 pháp sư bị đánh giá thấp nhất phiên bản 5.4

(GameSao) - Ngoài các “ông lớn” Ahri, Oriana, Leblanc và Xerath đang tung hoàng đường giữa ở các giải đấu LMHT, những cái tên dưới đây ắt hẳn các bạn đã gặp thường xuyên trong chế độ đấu thường và đó đều là các pháp sư với sức mạnh tiềm ẩn nhưng khó sử dụng hiệu quả, không hợp meta và bị đánh giá thấp. Hãy cùng tôi điểm mặt top 5 vị tướng này.