Moscow

Cập nhập tin tức Moscow

Hình ảnh và thân thế của 4 kẻ tấn công khủng bố ở Moscow

Nhà chức trách Nga cho biết, 4 nghi phạm tấn công khủng bố trung tâm tổ chức hòa nhạc Crocus City Hall ở Moscow đều là người Tajikistan. Các đối tượng sẽ bị tạm giam ít nhất là đến ngày 22/5 cho tới khi ra tòa.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Mỹ chỉ đích danh 'thủ phạm duy nhất' tấn công khủng bố ở Moscow

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris đã bác bỏ tuyên bố của Tổng thống Nga Vladimir Putin về việc Ukraine có thể liên quan đến vụ tấn công khủng bố ở Moscow.

Nga khẳng định Mỹ không cảnh báo về vụ khủng bố ở Moscow

Đại sứ Nga tại Mỹ Anatoly Antonov cho biết, đại sứ quán Nga ở Washington không nhận được bất kỳ cảnh báo nào về một cuộc tấn công khủng bố tiềm tàng ở Moscow từ Mỹ.

Thiếu niên cứu hơn 100 người thoát nạn trong vụ khủng bố ở Moscow

Cậu thiếu niên Islam Khalilov, được coi là người hùng sau khi cứu hơn 100 người thoát khỏi họng súng của những kẻ khủng bố tại trung tâm hòa nhạc Crocus City Hall.

Hình ảnh người dân Nga tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố ở Moscow

Người dân Nga đã tổ chức các hoạt động tưởng niệm 137 nạn nhân xấu số trong vụ tấn công khủng bố tại trung tâm hòa nhạc Crocus City Hall, ngoại ô thủ đô Moscow.

Các nghi phạm gây ra vụ khủng bố ở Moscow hầu tòa

Nga đã triệu tập phiên tòa để nghe các công tố viên yêu cầu giam giữ trước xét xử đối với các nghi phạm tấn công khủng bố vào trung tâm hòa nhạc ở ngoại ô Moscow, khiến 137 người thiệt mạng.

Số nạn nhân tử vong tăng, Nga công bố vũ khí thu giữ trong vụ khủng bố ở Moscow

Báo cáo mới nhất của Ủy ban Điều tra Nga cho biết, số nạn nhân tử vong vì vụ tấn công khủng bố vào trung tâm hòa nhạc Crocus City Hall ở Moscow đã tăng lên ít nhất 137 người.

Lược thuật vụ khủng bố đẫm máu ở Moscow khiến hàng trăm người thương vong

Một nhóm tay súng lạ mặt đã xả đạn vào đám đông xem hòa nhạc ở tây bắc Moscow cuối tuần qua, gây ra một trong những vụ tấn công khủng bố đẫm máu nhất tại Nga trong nhiều thập kỷ.

Belarus chặn kẻ khủng bố ở Moscow tẩu thoát, Nga-Thổ Nhĩ Kỳ-Syria tăng hợp tác

Đại sứ Belarus ở Nga tuyên bố, các lực lượng đặc nhiệm của nước này đã giúp Nga ngăn chặn những nghi phạm gây ra vụ tấn công khủng bố ở Moscow tẩu thoát qua biên giới.

Bản tin chiều 24/3: Nga để tang các nạn nhân vụ khủng bố, lên án Ukraine

Bản tin chiều 24/3: Nga để tang các nạn nhân vụ khủng bố, lên án Ukraine, Bắt đối tượng lừa làm thủ tục du học Mỹ, chiếm đoạt hơn 8 tỷ đồng, VFF lên tiếng vụ CĐV đốt pháo hoa 'trả đũa' tuyển Indonesia

Người đàn ông vừa bế con vừa cứu 50 em nhỏ thoát khỏi vụ khủng bố ở Moscow

Một nam giới sống cùng gia đình trên tầng 15 của tòa Crocus City Hall vào thời điểm vụ tấn công khủng bố diễn ra đã bình tĩnh và thể hiện lòng dũng cảm đặc biệt.

Nga để tang các nạn nhân vụ khủng bố, lên án bình luận của Tổng thống Ukraine

Hôm nay (24/3), Nga hủy các sự kiện giải trí, dừng quảng cáo trên các kênh truyền hình và treo cờ rủ để tang các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố xảy ra ở trung tâm hòa nhạc Crocus City Hall.

Du học sinh kể vụ tấn công Moscow: Tiếng súng dài 10 phút, bạn thân bị bắn tử vong

TRUNG QUỐC - Là nhân chứng trong vụ tấn công ở Moscow (Nga), tối 22/3, 2 du học sinh Trung Quốc bàng hoàng kể lại: “Tiếng súng kéo dài khoảng 10 phút, trong số các nạn nhân bạn thân tôi bị bắn chết”.

Bản tin trưa 24/3: Gặp sự cố hạ cánh, vận động viên dù lượn tử vong ở Kon Tum

Bản tin trưa 24/3: Gặp sự cố hạ cánh, vận động viên dù lượn tử vong ở Kon Tum, IS công bố ảnh 4 tay súng tấn công khủng bố ở Moscow, Chờ chính sách, 1 tuần SJC 'bay' 1 triệu đồng/lượng, Phương tiện vi phạm chất đống, chủ bãi xe nơm nớp lo cháy nổ

IS tung video vụ tấn công khủng bố ở Moscow do chính các tay súng ghi hình

Nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng vừa công bố một đoạn video được chính máy quay gắn trên người một trong các tay súng ghi lại về vụ tấn công khủng bố trung tâm hòa nhạc Crocus City Hall ở Moscow.

Ngân hàng Nga xóa nợ cho nạn nhân khủng bố, nước EU chặn ứng dụng Telegram

Ít nhất 3 ngân hàng Nga là Sberbank, Sovcombank và Home Bank tuyên bố sẽ xóa toàn bộ nợ của các nạn nhân trong vụ tấn công khủng bố ở trung tâm hòa nhạc Crocus City Hall ở Moscow.

IS công bố ảnh 4 tay súng tấn công khủng bố ở Moscow

Nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng, hôm qua (23/3), đã công bố một bức ảnh gồm 4 đối tượng mà nhóm này tuyên bố là những tay súng thực hiện vụ tấn công khủng bố ở Moscow.

Nghi phạm hé lộ thù lao được trả khi tấn công khủng bố ở Moscow

Một nam giới bị bắt vì nghi có liên quan tới vụ tấn công khủng bố trung tâm hòa nhạc Crocus City Hall ở Moscow, Nga cho biết đã được hứa thưởng 500.000 Ruble, tương đương 5.400 USD.

Những kẻ tấn công khủng bố ở ngoại ô Moscow đều là người nước ngoài

Giới chức an ninh Nga cho biết, toàn bộ bốn nghi phạm bị bắt giữ do thực hiện vụ khủng bố ở trung tâm hòa nhạc Crocus City Hall đều là người nước ngoài.