Moscow

Cập nhập tin tức Moscow

Sân bay ở Moscow ngập nước vì lò vi sóng hỏng

Toàn bộ một nhà ga ở sân bay Sheremetyevo, Moscow – Nga ngập nước sau khi khói bốc lên từ một lò vi sóng và làm kích hoạt hệ thống chống cháy của sân bay.

Sự cố ở nơi sản xuất chất nổ tại Nga, hàng chục người bị thương

Có ít nhất 2 người đã mất tích hôm 1/6, sau một vụ nổ tại cơ sở phát triển và sản xuất chất nổ Kristall ở thị trấn miền trung nước Nga Dzerzhinsk, hãng tin Interfax và RIA đưa tin.

Truy lùng sát nhân bí ẩn đại náo Moscow

Giờ đây người dân Moscow, Nga có thể đi dạo trong công viên Bitsa vào ban đêm, nơi trước đây hơn một thập niên từng lan truyền tin đồn về kẻ sát nhân rình nấp và bất ngờ tấn công nạn nhân từ phía sau.

Dota 2: EPICENTER Moscow sẽ là giải Major cuối cùng của mùa giải

(GameSao.vn) – Các top teams sẽ có mặt ở thủ đô nước Nga đẻ tranh tài trong những ngày cuối cùng của tháng 6.

Toà nhà ở trung tâm Moscow chìm trong lửa

Cháy lớn đã xảy ra tại một khu căn hộ ở trung tâm Moscow, Nga với diện tích chìm trong lửa ước tính là 2.000m2, Bộ Các vấn đề khẩn cấp Nga vừa cho biết.

Thế giới 24h: Cảnh báo lạnh người của Nga

Nga tuyên bố việc huỷ bỏ một hiệp ước hạt nhân thời Chiến tranh Lạnh có thể dẫn tới chạy đua vũ trang và xung đột trực tiếp giữa một số khu vực trên thế giới.

Máy bay đâm chết hành khách ở sân bay Moscow

Một máy bay chở khách đã đâm phải một người đàn ông Armenia đang quá cảnh ở sân bay Moscow, Nga.

Máy bay chở khách 'đứng yên' giữa trời

Hình ảnh về một chiếc máy bay chở khách đứng yên giữa không trung ở ngoại ô thủ đô Moscow, Nga đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Ngày này năm xưa: Đánh bom đẫm máu lúc rạng sáng ở Moscow

Rạng sáng 13/9/1999, một vụ nổ bom đã phá hủy một tòa nhà chung cư trên đường cao tốc Kashirskoe, thủ đô Moscow của Nga.

Cái chết bí ẩn trong tòa nhà 'ma ám' nổi tiếng ở Nga

Phó chủ tịch công ty sản xuất thép hàng đầu của Nga đã thiệt mạng sau khi ngã từ cửa sổ của một trong những tòa nhà bí ẩn và được cho là bị ma ám ở Moscow.

Dân mạng khiếp đảm với bộ móng tay đầy kiến

Một tiệm làm đẹp tại Moscow, Nga đã vấp phải chỉ trích sau khi đăng tải đoạn clip về một bộ móng có những con kiến bò lổm ngổm bên trong lên Instagram.

Đám mây hình đĩa bay lơ lửng giữa bầu trời Moscow

Một đám mây hình đĩa bay trôi lơ lửng giữa bầu trời của thủ đô Moscow, Nga đã làm dấy lên những đồn đoán liên quan tới người ngoài hành tinh.

Trùm mafia Nga bị 3 con gái xinh đẹp đánh chết

Ba thiếu nữ Nga đã bị buộc tội sát hại cha, một ông trùm mafia, sau nhiều năm bị bạo hành.

'Bản sao' Kim Jong Un, Putin làm náo loạn World Cup

Người hâm mộ bóng đá ở Nga được một phen bất ngờ khi 'nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un' xuất hiện ở Moscow.

Chiêm ngưỡng những khách sạn 'sang chảnh' nhất Moscow

Nằm ngay khu trung tâm Moscow, cạnh Quảng trường Đỏ nổi tiếng, những khách sạn dưới đây thuộc hàng sang trọng và đắt đỏ nhất tại thủ đô của Nga.

Ngày này năm xưa: Phát hiện động trời tại đại sứ quán Mỹ ở Nga

Ngày 19/5/1964, Bộ Ngoại giao Mỹ thông báo đã phát hiện hơn 40 thiết bị nghe trộm ở trong tường và trên trần tòa nhà đại sứ quán nước này ở Moscow.

Thủ đô nước Nga trải qua tháng đen tối nhất

Năm 2017, thủ đô Moscow của Nga đã trải qua tháng 12 đen tối kỷ lục. Suốt cả tháng, thành phố này nhận được có 6 phút ánh nắng mặt trời.

'Mãn nhãn' cảnh trang hoàng đón năm mới ở Thủ đô nước Nga

Những ngày này, ở nhiều nơi thuộc thủ đô Moscow của Nga đang rực rỡ ánh đèn và đồ trang trí đủ sắc màu để tạm biệt năm cũ và đón chào năm mới 2018.

Xả súng, bắt cóc con tin tại Moscow

Ít nhất 1 người đã thiệt mạng, 3 người bị thương và một vài người đã bị bắt cóc làm con tin sau khi một tay súng nổ súng bên trong một nhà máy bánh kẹo ở đông nam thủ đô Moscow, Nga.

Khoảnh khắc buýt 'tử thần' Nga tông thẳng vào đám đông

Ít nhất 4 người thiệt mạng khi một chiếc xe buýt lao khỏi đường và đâm thẳng vào đám đông khách bộ hành đang xuống một ga tàu điện ngầm ở thủ đô Moscow, Nga.