Mua hàng online

Cập nhập tin tức Mua hàng online

Coi chừng dính bẫy 'mua thỏa thuê, tiền về đầy ví'

Những lời mời mua hàng khuyến mãi, giảm giá thường khiến chị em rung rinh và tăng kích thích mua sắm. Dịch vụ mua hàng được hoàn tiền, mời nhiều người tham gia cùng mua hàng còn thêm phần hoa hồng khiến chị em… đổ gục thật sự.

Mua online phải hàng giả, mẹ trẻ vượt gần 2.000km 'làm cho ra nhẽ'

Từ Hà Nội bay vào TP.HCM nộp đơn tố cáo đến cơ quan công an vì mua phải hàng giả qua kênh livestream, chị Nguyễn Thị Chung được hướng dẫn rằng việc này thuộc thẩm quyền giải quyết của Cục Quản lý thị trường TP.

Dụng cụ xay, nghiền tỏi ớt 'thần thánh' giá siêu rẻ: Mất tiền còn rước thêm cục tức

Do giá trị chỉ vài chục nghìn đồng nên nhiều người coi như là khoản “học phí” cho việc mua hàng trên mạng nên dễ dàng bỏ qua.

Cẩn trọng với hình thức lừa đảo khi mua hàng online: Lập shop trên Facebook, đăng ảnh đẹp, khách chuyển khoản mua hàng xong là shop ‘mất hút’

Chiêu bài của những shop này là đăng ảnh thật đẹp, giá phù hợp, sau đó giục khách chuyển khoản trước 100%. Đến khi khách làm xong thì shop lập tức chặn Facebook và biết mất.

Lập shop trên Facebook, đăng ảnh đẹp, khách chuyển khoản xong là mất hút

Chiêu bài của những shop này là đăng ảnh thật đẹp, giá phù hợp, sau đó giục khách chuyển khoản trước 100%. Đến khi khách làm xong thì shop lập tức chặn Facebook và biết mất.

Mua hàng trực tuyến ảnh hưởng xấu tới môi trường hơn mua trực tiếp

Nếu cho rằng mua sắm qua mạng thân thiện với môi trường hơn đến cửa hàng mua trực tiếp, bạn đã nhầm.

 

Đặt mua nhầm 28 chiếc Tesla Model 3

Người đàn ông Đức đã vô tình mua 28 chiếc xe Tesla Model 3. Do trục trặc trên trang web của Tesla, khiến anh ta phải đặt hàng nhiều lần. Số hàng này có trị giá lên tới 1,4 triệu Euro.

Mua hàng online và thực tế - chuyện bi hài không hồi kết

Mua hàng online đã trở thành một hình thức mua bán được nhiều người ưa chuộng khi tiết kiệm thời gian, công sức. Tuy nhiên hình thức mua bán này cũng gây nên nhiều chuyện bi hài.

Facebook: 'Xu hướng mua sắm qua mạng tại Đông Nam Á sẽ tiếp diễn'

Theo nghiên cứu từ hãng tư vấn Bain & Company và Facebook, người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á có xu hướng tiếp tục mua sắm hàng tạp hóa và hàng thiết yếu qua mạng kể cả khi hết dịch.  

Năm 2025: Kỳ vọng 55% người dân Việt Nam biết mua hàng online

 Ngoài mục tiêu 55% dân số Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến. Kế hoạch này còn có tham vọng đẩy giá trị mua hàng hóa và dịch vụ trực tuyến tại Việt Nam đạt trung bình 600 USD/người/năm. 

Mua hàng online: Không đặt được hàng, khách vẫn phải chịu thiệt

Mua hàng trực tuyến (online) là lựa chọn tối ưu để hạn chế lây lan Covid-19 nhưng nhiều người vẫn nghi ngại vì luôn ở “thế yếu” với bên bán hàng.

Mùa dịch Covid-19, người lớn tuổi dùng 4.0 mua trà thảo mộc

Thưc hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19 khiến nhiều người lớn tuổi cũng dần bắt nhịp với cuộc sống 4.0, đơn giản nhất từ việc đặt mua online những thùng trà thảo mộc cho cả nhà.

Bí quyết mua sắm online tiết kiệm, an toàn trong mùa dịch

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, hình thức mua sắm tại gia qua các kênh online trở thành xu hướng. Tuy nhiên nên mua sắm online thế nào để đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm?

Lợi dụng dịch Covid-19, kinh doanh thiết bị y tế giả mạo

Công an TP Hà Nội vừa bắt quả tang một công ty kinh doanh số lượng lớn thiết bị y tế gắn nhãn mác giả mạo.

Làm gì khi mua bàn phím, chuột online, nhận ngay… ốc vít?

Đây là tình cảnh mà những người mua hàng online tại Việt Nam rất dễ gặp phải. Vậy chúng ta phải xử lý sao khi gặp tình trạng này?

Làm gì khi mua bàn phím, chuột online, nhận ngay… ốc vít?

 Đây là tình cảnh mà những người mua hàng online tại Việt Nam rất dễ gặp phải. Vậy chúng ta phải xử lý sao khi gặp tình trạng này?

Covid-19 sẽ thay đổi vĩnh viễn cách chúng ta mua sắm thiết bị điện tử?

Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, không ai muốn trực tiếp cầm nắm những chiếc smartphone trưng bày đã được vô số người sờ vào trước đó.

Lazada chủ động tăng tiện ích phục vụ mua sắm tại gia trong mùa dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, sàn thương mại điện tử Lazada chủ động mang đến nhiều tiện ích gia tăng giúp khách hàng an tâm mua sắm và giải trí tại nhà trong mùa dịch.

Thời Covid-19: Người dân thay đổi hành vi tiêu dùng, mua hàng online tăng đột biến

Người mua hàng trên các kênh thương mại điện tử tăng mạnh, các mặt hàng thiết yếu và sát khuẩn được mua nhiều, trong đó nhu cầu mua nước rửa tay tăng tới 50 lần so với bình thường.

Soạn bữa tươi cuối tuần, cứ nằm nhà có smartphone lo hết

Chọn hàng trên ứng dụng điện thoại, người mua nhận được hàng chỉ trong thời gian ngắn. Siêu thị online bùng nổ giữa mùa dịch bệnh Covid-19.