Mua hàng online

Cập nhập tin tức Mua hàng online

Mua tủ nhựa cả triệu đồng trên Shopee, khách hàng nhận về... phong bì rách

Một khách hàng vừa lên facebook chia sẻ về việc đặt mua 2 chiếc tủ nhựa cao cấp 5 ngăn trẻ em trên Shopee, nhưng nhận được phong bì rách đang gây xôn xao dư luận.

Tết rộn ràng tại các gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food

Bộ sản phẩm Tết 2020 của Hữu Nghị Food đã có mặt tại các sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam với những ưu đãi hấp dẫn.

Không đặt mua hàng, cô hiệu trưởng mất nửa triệu đồng cho mớ... giẻ lau, giấy lộn

Giao hàng nói gọi cho cô C. không được nên bảo vệ nhận giúp và thanh toán 500 ngàn đồng. Cô C. mở gói hàng ra là mớ giấy lộn của những cuốn tạp chí cũ.

Chuyện như đùa: Bỏ vài trăm triệu mua chiếc váy chỉ được ngắm không được mặc

Doanh nhân Richard Ma ở San Francisco (Mỹ) đã chi 10.000 đô la (hơn 230 triệu VND) để mua một chiếc váy được tạo ra bởi The Fabricant, nhà tạo mốt thời trang kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới. 

Đặt đồng hồ sang chảnh, nhận về đồng hồ nhựa, cô gái lên mạng than liền bị mắng

Thêm một thảm họa mua hàng online được dân mạng chú ý. Thế nhưng lần này, thay vì được an ủi, khổ chủ lại bất ngờ khi nhận về loạt lời mắng mỏ.

Kinh nghiệm để không phải nhận "cục gạch" khi mua hàng online

  Tráo hàng thật bằng hàng giả, thậm chí nhét cả gạch đá vào gói hàng để đánh lừa người dùng, đó là những chiêu thức mà kẻ xấu thường xuyên sử dụng để lừa đảo qua mạng. Nạn nhân phần lớn là những người thường xuyên mua hàng online.

Chàng trai 'khóc thét' khi đặt mua giày thể thao, nhận về đôi búp bê

Đặt mua đôi giày thể thao “cool ngầu” qua mạng, nam sinh đến từ Vĩnh Long không thể ngờ mình là nạn nhân của một pha “treo đầu dê, bán thịt chó”.

Tránh tham khuyến mại, tỉnh táo khi mua hàng giảm giá lễ độc thân

 Tương tự như đợt giảm giá Black Friday, ngày độc thân (11/11) hàng năm giờ đây đã trở thành dịp để các sàn thương mại điện tử tung ra các  gói khuyến mại khủng nhằm kích cầu mua sắm. 

 

Ra mắt nền tảng ShopUS.vn giúp người dùng Việt Nam, Indonesia mua hàng từ Mỹ qua Amazon, eBay

ictnews ShopUS.vn, cổng mua sắm trực tuyến xuyên biên giới đa quốc gia thuộc Boxme Global vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và Indonesia. Hiện tại, trên ShopUS.vn cho phép mua hơn 700 triệu sản phẩm tại Mỹ tại 2 sàn thương mại điện tử Amazon và eBay.

Ấn tượng Mùa sale huyền thoại 10/10 của Tiki

“Mùa sale huyền thoại 10/10” của Tiki hé lộ nhiều con số thú vị về nhu cầu mua sắm ngày càng gia tăng của người tiêu dùng Việt vào dịp cuối năm 2019.

Bỏ 7 triệu đặt bánh cưới, cô dâu nhận về một thảm họa 'đau tim'

Cô dâu không khỏi “đau tim” khi thấy chiếc bánh cưới giá 7 triệu hình hai con công sang chảnh mà mình đặt lại trông như một con gà tây bị bệnh.

Mất tiền vì thói quen đưa thẻ tín dụng cho nhân viên nhà hàng quẹt hộ

Mới đây, sự việc nhân viên thu ngân của một nhà hàng ở Hà Nội trong nhiều tháng đã sao chép thông tin thẻ khách hàng rồi thực hiện hành vi mua đồ online, chiếm đoạt tiền của chủ thẻ, đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nhân viên nhà hàng dùng thẻ tín dụng của khách để mua hàng online

Nam nhân viên thu ngân của một nhà hàng ở Hà Nội đã lén ghi chép lại thông tin thẻ tín dụng của khách hàng rồi sử dụng thanh toán mua hàng online, chiếm đoạt tài sản.

Doanh thu thương mại điện tử Việt Nam đạt hơn 8 tỉ USD, tăng trưởng 30%

ictnews Theo số liệu từ Sách trắng thương mại điện tử Việt Nam 2019, quy mô thị trường thương mại điện tử bán lẻ - B2C (bao gồm cả hàng hóa và dịch vụ) của Việt Nam năm 2018 ước đạt 8,06 tỷ USD, tăng 30% so với năm 2017.

Mua hàng qua mạng: Cần làm gì để tránh nhận 'trái đắng'?

Khi mua hàng qua mạng, người tiêu dùng cần chú ý điều này để tránh mua phải hàng kém chất lượng, giá cao.

Chiêu lừa mua hàng: Thủ đoạn cũ, nạn nhân mới

Những ngày qua, Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên-Huế) liên tiếp nhận được tin báo từ người dân phản ánh sự việc bị một số đối tượng lừa đảo bằng chiêu trò đặt mua hàng hóa.

Đủ kiểu chiêu trò gian lận mua bán hàng online

Xuất hiện nhiều chiêu trò gian lận, lừa đảo trong việc mua bán hàng online. Người tiêu dùng phải cẩn thận tìm hiểu, nắm rõ thông tin để tránh cạm bẫy khiến cho "tiền mất tật mang".

Mua hàng từ nước ngoài, dễ không?

Các vấn đề về thủ tục, rào cản ngôn ngữ khiến cho việc mua hàng nước ngoài trở nên khó khăn với nhiều người. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn.

2 ngày, 12 nghìn đơn đặt hàng Mỹ qua FPT Shop

Kết thúc 48 giờ của sự kiện Prime Day 2019 trên trang hangmy.fptshop.com.vn, FPT Shop đã thu về 12.000 đơn hàng với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.

Rau muống đắt không tưởng, 300 ngàn 1 đĩa ăn dè đỡ thèm

Giá rau muống ở Việt Nam chỉ khoảng vài ngàn đồng/bó, bằng giá một cốc trà đá nhưng khi sang nước ngoài, giá rau muống đắt hơn hàng trăm lần, chỉ đại gia mới dám mua ăn.