mưa lũ miền trung

Cập nhập tin tức mưa lũ miền trung

Trao huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho các 'chiến binh' cứu người trên tàu Vietship 01

Hai đoàn viên Trần Xuân Cường và Phan Xuân Đức vừa được trao huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm” vì sẵn sàng lao ra miệng sóng dữ, cứu người gặp nạn trên chiếc tàu Vietship 01.

Thủy điện có gây thêm lũ?

Nếu không có đập thủy điện, lũ vẫn thế, thậm chí cao hơn. Đối với nhiều trường hợp, không có hồ thủy điện, lũ cao hơn rất nhiều.  

Danh tính 13 cán bộ hy sinh khi cứu nạn tại thủy điện Rào Trăng 3

Tối nay, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của 13 cán bộ hy sinh khi tham gia cứu nạn ở thủy điện Rào Trăng 3, trong đó có 11 cán bộ của quân đội và 2 cán bộ dân sự.

Thủ tướng chia buồn với gia đình cán bộ, chiến sỹ hy sinh và công nhân tử nạn, mất tích

Thủ tướng Chính phủ vừa có Công điện về cứu nạn, khắc phục hậu quả sạt lở đất tại khu vực tiểu khu 67 và thủy điện Rào Trăng 3 ở tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Dồn toàn lực tìm kiếm 16 công nhân mất tích gần thủy điện Rào Trăng 3

Cục Cứu hộ, cứu nạn thuộc Bộ Tổng tham mưu vừa có báo cáo về tình hình công tác cứu hộ, cứu nạn sự cố thủy điện Rào Trăng 3 trong ngày hôm nay (15/10).

Bùn chất đầy nhà sau lũ, người dân Quảng Trị hối hả dọn dẹp

Mưa lũ suốt một tuần qua ở Quảng Trị khiến cuộc sống người dân đảo lộn. Hiện nay nhiều nơi lũ đã rút, bà con tích cực dọn dẹp nhà cửa, khắc phục hậu quả.

Cứu nạn quyết liệt nhất, nhanh nhất vụ sạt lở ở Thủy điện Rào Trăng 3

Thủ tướng và Chính phủ sẽ làm hết sức mình, tập trung chỉ đạo các lực lượng triển khai tìm kiếm cứu nạn trách nhiệm nhất, nhanh nhất, hiệu quả nhất nhằm giảm thiểu những thiệt hại.

Vẫn chưa tìm được 13 người mất tích gần Thủy điện Rào Trăng 3

Công tác tìm kiếm cứu nạn tại điểm sạt lở gần khu vực thủy điện Rào Trăng 3 đang được tiến hành tích cực, hiện chưa tìm được một thành viên nào của đoàn công tác 13 người bị mất tích.

Hơn 600 người cứu hộ, sáng nay thông tuyến điểm sạt lở 13 người gặp nạn

642 người đang tham gia ứng cứu, hơn 100 phương tiện được huy động, sáng nay (14/10), lực lượng sẽ tiếp cận khu vực sạt lở trạm kiểm lâm số 7, nơi 13 người gặp nạn.

Bão số 7 đổ bộ: Bảy tỉnh cấm biển, sẵn sàng sơ tán 150.000 dân

7 tỉnh gồm Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An sáng nay (14/10) đã tổ chức cấm biển.

Nối dây thừng vượt suối, tiếp tế 50 hộ dân bị cô lập trong lũ

Chính quyền xã Hướng Hiệp (huyện Đakrông, Quảng Trị) đã dùng dây thừng nối qua suối, tiếp tế lương thực cho 50 hộ dân bị nước lũ cô lập suốt 4 ngày.

Núi sụt, trùm lên căn nhà đoàn cứu hộ thủy điện dừng chân, 13 cán bộ mất tích

Đoàn cứu hộ trên đường đến Thủy điện Rào Trăng 3 gặp nạn gồm có 21 người, nhưng có 7 người thoát được ra ngoài. Hiện có 13 cán bộ đang mất tích.

Đã liên lạc được với thủy điện Rào Trăng 4, cách vùng sạt lở gần 10km

Văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai (PCTT) và Tìm kiếm cứu nạn (TKCN) Thừa Thiên Huế cho biết, hiện đã mở máy thông tin liên lạc vô tuyến điện 100% trong quá trình triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn.

Trao giải báo chí toàn quốc về phòng chống thiên tai

Hơn 30 tác giả, nhóm tác giả đã được vinh danh trong lễ trao giải báo chí toàn quốc về phòng chống thiên tai.

Phó Tư lệnh Quân khu 4 gặp nạn khi đi cứu hộ vụ sạt lở thủy điện Rào Trăng 3

Lực lượng cứu hộ đã xác định có 17 công nhân của Công ty thủy điện Rào Trăng 3 và 13 cán bộ thuộc lực lượng cứu nạn đang gặp nạn sau khi xảy ra sạt lở thủy điện Rào Trăng 3. Trong đó có Phó Tư lệnh Quân khu 4.

Đoàn cứu hộ Thủy điện Rào Trăng 3 sạt lở gặp lũ quét, mất liên lạc với 13 người

Thủy điện ở TT- Huế sạt lở, nhiều công nhân bị vùi lấp. Ban chỉ huy quân sự huyện Phong Điền cho biết, đoàn công tác cứu hộ gồm 21 người đã gặp lũ ống, hiện mới liên lạc được với 8 người.

Cô giáo Quảng Trị dầm mưa mang thực phẩm cho dân rốn lũ

Chỉ trong 5 ngày, một cô giáo ở tỉnh Quảng Trị đã mang đến cho người dân rốn lũ nơi đây 1.000 thùng mì tôm, hàng trăm suất cơm và các thực phẩm thiết yếu khác.

Thuê trực thăng vào hiện trường vụ nghi sạt lở thủy điện vùi lấp nhiều người

Đại diện chủ đầu tư dự án Thủy điện Rào Trăng 3 đã liên hệ thuê trực thăng vào hiện trường để tiếp cận vị trí nghi sạt lở vùi lấp nhiều công nhân.

Những đùm cơm có thịt nghĩa tình giữa rốn lũ Quảng Trị

Phải mất hơn 1 giờ đoàn cứu trợ ở huyện Hải Lăng mới tiếp cận được các xã Hải Định, Hải Phong. Suốt mấy ngày qua mưa liên tiếp kéo dài, cả một khu vực rộng lớn các xã này chìm trong cơn lũ.

 

Bất chấp mưa lũ, 29 thanh niên tụ tập sử dụng ma túy ở Quảng Trị

Đột nhập quán Karaoke Duyên Hải 2 (TP Đông Hà), cơ quan chức năng đã bắt quả tang 29 thanh niên tụ tập sử dụng ma túy.