mua ô tô

Cập nhập tin tức mua ô tô

"Nhịn" mua xe 1 năm, vợ chồng tôi lãi ngay nửa tỷ đồng

Nếu vào giữa năm 2022 tôi cố "cắn răng" mua chiếc Hyundai Santa Fe bản máy dầu cao cấp, có lẽ giờ này tôi còn chưa trả được hết nợ chứ chưa nói đến việc rủng rỉnh tiền và có tiền sửa nhà cho bố mẹ ở quê.

Honda CR-V hybrid 2024: Sự kết hợp hoàn hảo giữa ‘thể thao’ và ‘tiết kiệm’

Thể thao và tiết kiệm tưởng chừng là hai yếu tố đối nghịch nhưng Honda CR-V e:HEV RS 2024 đang cho thấy khả năng kết hợp khéo léo của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản để mang đến cho người dùng một mẫu xe toàn diện.

Toyota tung ưu đãi ‘khủng’ trải dài 3 phân khúc

Với chính sách ưu đãi mới về phí trước bạ, Toyota mong muốn hỗ trợ tối đa cho khách hàng mua xe Vios, Avanza Premio, Veloz Cross và Yaris Cross.

Tôi cố gắng mãi mới mua được ô tô, có nên cho anh họ mượn xe về quê?

Tôi mua được chiếc ô tô nhỏ 5 chỗ cách đây 2 tháng sau nhiều năm tích cóp, nhưng trong ngày giỗ ông, anh họ lại gợi ý mượn xe để về quê khiến bản tôi thấy khó xử.

Khách mạnh tay mua ô tô, doanh số các hãng xe tăng tốc tháng 11

Sau 2 tháng đi ngang, sức tiêu thụ trên thị trường ô tô tháng 11 bất ngờ tăng tốc với gần 28.000 xe bán ra. Cả xe sản xuất trong nước và xe nhập khẩu đều tăng trưởng 10%. Điều này cho thấy người dân đã bắt đầu mạnh tay mua ô tô mới cuối năm.

Volvo ưu đãi cực lớn cho các dòng xe trong tháng 12

Toàn bộ các mẫu Volvo được đại lý chính hãng áp dụng gói ưu đãi giá trị cao trong tháng 12, trong đó mức cao nhất lên đến 325 triệu đồng, áp dụng với dòng XC90 - SUV hạng sang 7 chỗ an toàn hàng đầu thế giới.

Mua xe Toyota cuối năm, ưu đãi tới 100% lệ phí trước bạ và quà tặng hấp dẫn

Trong tháng 12, chương trình ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ và quà tặng bảo hiểm Toyota gói vàng tiếp tục được duy trì cho người mua 4 mẫu xe: Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross.

Chỉ có 200 triệu, thời điểm này nên mua ô tô cũ hay xe mới trả góp?

Tôi thấy giá ô tô trong vài tháng trở lại đây liên tục giảm. Hiện tôi có 200 triệu trong tay và muốn mua xe trước khi kết thúc năm 2023, thì nên chọn xe cũ hay mới?

Hà Nội Ford: đa dạng lựa chọn, dịch vụ tận tâm

Hà Nội Ford là một trong những đại lý Ford tiên phong tại Việt Nam đạt chứng chỉ quản lý chất lượng Ford Signature toàn cầu.

Admin VOZ: ‘VF 6 là một chiếc xe đáng để mua’

Thiết kế hiện đại, độ hoàn thiện cao, cảm giác lái tốt… tân binh VinFast VF 6 được chuyên gia công nghệ Bạch Thành Trung đánh giá là một chiếc xe hợp lý, đáng để mua trong mức giá tầm trung.

Vợ chồng trẻ rủ nhau ‘đi trốn’ 1400km trên Nissan Almera

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới, anh Hoàng, chị Thương ở Pleiku đã hoàn thành hành trình 4 ngày "đi phượt" cùng con nhỏ với tổng quãng đường 1.407km bằng chiếc Nissan Almera.

Tháng về quê đôi lần, tôi có nên mua ô tô cho vợ con đỡ vất vả?

Không đi làm bằng ô tô mà mỗi tháng chỉ để về quê 1-2 lần, tôi có nên tậu xe để đưa vợ con đi cho chủ động hay cứ chịu khó đi xe khách, taxi như hiện nay cho tiết kiệm?

400 triệu mua ô tô lần đầu, chọn Toyota Wigo hay Hyundai Grand i10?

Sự trở lại bất ngờ Toyota Wigo 2023 với những thay đổi lớn khiến phân khúc xe đô thị giá rẻ trở nên sôi động hơn, thách thức thứ hạng với Hyundai Grand i10.

Toyota Corolla Cross ưu đãi 50% phí trước bạ trong tháng 8

Trong tháng 8/2023, hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho xe Toyota Corolla Cross.

Tầm tiền 450 triệu, nên mua Toyota Wigo 2023 hay Hyundai Accent đời 2021?

Với khoản số tiền khoảng 450 triệu đồng, nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua ô tô Toyota Wigo 2023 đời mới hay Hyundai Accent cũ đời 2021.

Sức mua ô tô tại Nga sa sút chưa từng có

Sức mua ô tô tại Nga đang ở mức thấp chưa từng thấy sau 3 thập kỷ. Đây là dấu hiệu đáng lo lắng cho nền kinh tế của đất nước có diện tích lớn nhất thế giới.

Rong ruổi trải nghiệm và hạnh phúc trên chuyến xe gia đình

Với anh Trần Thành Đô - hiện đang kinh doanh và sinh sống tại Hà Nội, Corolla Altis là bạn đồng hành tin cậy trên vạn dặm đường, cả đường sự nghiệp cũng như chở đầy hạnh phúc trên những chuyến đi khám phá đất nước Việt Nam xinh đẹp cùng gia đình.

Nơi người trẻ 'quay lưng' với ô tô

HÀN QUỐC - Ngày càng nhiều thanh niên ở xứ sở kim chi thấy không cần thiết phải sở hữu một chiếc ô tô mới.

Những mẫu xe Toyota được lòng khách hàng

Thị hiếu người dùng ô tô mỗi thời mỗi khác. Ngày nay, người dùng có xu hướng nghiêng về những mẫu xe đa-zi-năng, từ sự bền bỉ, tiết kiệm, rộng rãi, tiện nghi, giàu công nghệ đến sở hữu thiết kế cải tiến, hiện đại từ trong ra ngoài.

Lần đầu tiên giá lăn bánh Nissan Almera thấp hơn niêm yết cả chục triệu đồng

Cả hai phiên bản số tự động của Nissan Almera đều đang nhận được ưu đãi trong tháng 6 khiến giá lăn bánh thực tế thấp hơn niêm yết từ 10,1 - 15,8 triệu đồng.