mua ô tô

Cập nhập tin tức mua ô tô

Cô gái nhận cơn mưa lời khen vì mua ô tô tặng tài xế Grab lớn tuổi

Malaysia - Nữ Youtuber nhận được nhiều lời khen ngợi khi tự bỏ tiền túi để mua cho tài xế Grab một chiếc ô tô đời mới.

VPBank ưu đãi lãi suất khách vay mua xe Mitsubishi

VPBank và Mitsubishi Motor Vietnam hợp tác triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng vay mua ô tô: lãi suất 8,8%/năm, tỷ lệ vay lên tới 85% giá trị xe, thời gian duyệt vay chỉ trong 5 phút.

Nếu không lo được chỗ đỗ ô tô thì đừng nên mua xe

Tôi mua ô tô đã 10 năm và không bao giờ đỗ bừa bãi bởi luôn chuẩn bị trước phương án tránh để làm phiền người khác hoặc sai luật.

Có trong tay 700 triệu nên mua Honda City hay Mazda 3?

Trong tầm giá 600 - 700 triệu đồng, người mua băn khoăn không biết nên chọn mẫu sedan cỡ B Honda City hay xe cỡ C là Mazda3.

Toyota Vios tiếp đà tăng trưởng, ưu đãi lớn trong tháng 3

Gói ưu đãi với tổng trị giá 37 triệu đồng dành cho khách hàng mua Toyota Vios từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/3/2023 sẽ tiếp tục giúp kích cầu doanh số cho mẫu xe bán chạy hàng đầu tại Việt Nam.

Ưu đãi cho khách mua Toyota Vios trong tháng 3

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu Toyota Vios, trong tháng 3 này, hệ thống Đại lý Toyota toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Loạt tính năng mới hấp dẫn của Mitsubishi Xpander Cross 2023

Mitsubishi Xpander Cross 2023 sẽ có thêm những trang bị mới lần đầu có mặt trong phân khúc MPV, tạo nên sự khác biệt đáng kể để khách hàng lựa chọn.

Toyota ưu đãi ‘khủng’ 3 dòng xe trong tháng 2

Từ ngày 10-28/02/2023, hệ thống đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi “Mua xe Toyota, khởi động 2023” cho khách hàng mua xe Veloz Cross, Avanza Premio và Toyota Vios.

Ưu đãi khi mua Toyota Vios, Veloz Cross, Avanza Premio trong tháng 2

Hệ thống đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe Toyota Vios, Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 2/2023.

Lý do nhiều người Việt trẻ chọn mua xe điện

VF 5 Plus - mẫu ô tô điện phân khúc A của VinFast đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người trẻ bởi lợi thế không phát thải, mức giá hợp lý, thiết kế sành điệu, công nghệ kết nối thông minh và chi phí vận hành tiết kiệm.

Nissan Navara EL 2WD - ‘ngôi sao’ bán tải giá dưới 700 triệu đồng

Kiểu dáng mạnh mẽ, thông số vận hành ấn tượng, nhiều trang bị an toàn, Nissan Navara EL 2WD tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng lại là sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc bán tải giá dưới 700 triệu đồng.

Đầu năm nên mua ô tô cũ hay mới?

Tôi có ý định mua ô tô để sử dụng ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết, nhưng phân vân không biết nên chọn xe cũ hay mới?

Nội địa hóa ô tô chuyển biến tích cực

Những thách thức trong năm 2022 cùng với sự thay đổi thị hiếu của người dùng buộc các hãng xe phải tìm cách tiếp cận mới, đẩy mạnh tỷ lệ nội địa hóa, tạo ra chuyển biến tích cực cho thị trường ô tô Việt…

Toyota dẫn đầu thị trường ô tô du lịch Việt Nam năm 2022

Với hơn 92.000 xe được bán ra, Toyota đã trở thành thương hiệu đầu bảng xếp hạng xe hơi bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2022.

Chuyên gia ô tô dự đoán VinFast VF 5 Plus sẽ là chiếc xe điện đình đám

Sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội, mẫu ô tô điện VF 5 Plus được giới chuyên gia đánh giá sẽ là một mẫu xe đình đám, kế thừa thành công lớn trong phân khúc A của VinFast Fadil.

Mitsubishi Xpander 2022 - Chiếc MPV 7 chỗ phù hợp mọi nhu cầu

Với những gì được nâng cấp ở phiên bản mới, Mitsubishi Xpander đang trở nên hoàn thiện hơn và đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng xe hàng ngày.

Toyota triển khai chiến thuật lắp ráp trong nước, đảm bảo cung đủ cầu

Toyota Veloz Cross chuyển sang lắp ráp trong nước từ tháng 12/2022 không chỉ đáp ứng nhu cầu cao của thị trường ở dòng xe MPV mà còn giúp Toyota Việt Nam nâng tổng số xe nội địa hóa lên con số 5.

Nội địa hóa Veloz Cross, Avanza Premio - bước chuyển ấn tượng của Toyota Việt Nam

Triển khai lắp ráp trong nước Veloz Cross và Avanza Premio từ tháng 12/2022, Toyota Việt Nam nâng tổng số xe nội địa hóa lên 5, đánh dấu bước ngoặt mới cho sự phát triển của thị trường ô tô Việt Nam.

Nhiều khách hàng sẵn sàng chờ VinFast VF 5 Plus

Trong hơn 600 người tham gia khảo sát “Nên mua xe luôn hay đợi VF 5 Plus”, có tới 72% cho biết sẽ chờ thêm ít nhất 4 tháng để được sở hữu mẫu xe của VinFast. Thực tế 80% khách đặt cọc VF 5 Plus trong ngày đầu tiên mở bán cam kết chắc chắn sẽ lấy xe.

Volkswagen hỗ trợ phí trước bạ đến 100 triệu đồng mùa Giáng sinh

Trong tháng cuối năm 2022, người mua những dòng SUV của Volkswagen như: T-Cross, Tiguan, Teramont, Polo Hatchback sẽ nhận ưu đãi lệ phí trước giá trị lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều khuyến mãi dịch vụ khác.