mua ô tô

Cập nhập tin tức mua ô tô

Toyota Việt Nam tung loạt ưu đãi đặc biệt dịp cuối năm

Toyota Việt Nam đang triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt, dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại các đại lý chính hãng và mua xe mới dịp cuối năm 2021.

Nhiều cơ hội sở hữu xe ô tô dịp cuối năm

Nắm bắt nhu cầu sở hữu xe ô tô dịp cuối năm, nhiều ngân hàng hợp tác với các hãng xe tung chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn, trong đó có TPBank áp dụng lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe ô tô của Mitsubishi.

Khách mua xe Honda Civic, HR-V, Brio được giảm 100% phí trước bạ

Từ 5 - 30/11/2021, Công ty Honda Việt Nam (HVN) và các nhà phân phối ô tô Honda triển khai chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda Civic, Honda HR-V và Honda Brio.

Toyota tung khuyến mại khủng mùa mua sắm cuối năm

Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân”, tặng gói ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe Vios, Fortuner, Innova, Rush và Corolla Altis từ ngày 1/11 - 30/11/2021.

10 lý do để chọn Ford Everest

Được trang bị nhiều công nghệ thông minh cùng ngoại hình mạnh mẽ và thu hút, Everest là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ rộng rãi, trang bị nhiều công nghệ và tính năng an toàn.

8 lý do ô tô SUV được lòng nhiều gia đình Việt

Trong xã hội hiện đại, việc các gia đình sắm sửa ô tô đang trở thành xu hướng. Với gia đình có trẻ nhỏ, những mẫu xe SUV là lựa chọn lý tưởng với thiết kế, công năng và giá bán hợp lý.

Fortuner phiên bản Legender - những nâng cấp làm nên đẳng cấp

Fortuner mới không chỉ đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng mà còn làm hài lòng những người thích chơi xe off-road, thích các hành trình dã ngoại cùng gia đình với các giá trị vững bền, an toàn tiện nghi hơn.

Đổi xe cũ sang xe VinFast, nhận tới 50 triệu đồng

Chính sách "Đổi cũ lấy mới" của VinFast đã giúp hàng nghìn khách hàng tối đa giá trị xe cũ khi bán lại và dễ dàng đổi sang xe VinFast mới với khoản hỗ trợ lên tới 50 triệu đồng, cùng quy trình thẩm định minh bạch và thuận tiện.

Mua ô tô Ford với gói vay lãi suất 0% từ TPBank

Bên cạnh gói lãi suất hấp dẫn 0%/năm cố định trong 12 tháng, chương trình hợp tác giữa TPBank và Ford Việt Nam còn mang đến nhiều ưu đãi vượt trội như ân hạn trả nợ gốc 6 tháng, tỷ lệ cho vay tới 75% giá trị xe...

VinFast Lux A2.0 ghi điểm với chất lượng vượt trội

Sau 2 năm trải nghiệm, nhiều chủ sở hữu của VinFast Lux A2.0 đã chỉ ra 3 điểm ưu việt của mẫu sedan mang thương hiệu Việt.

Mua xe Vios và Corolla Altis được Toyota ưu đãi lớn

Toyota Việt Nam hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Vios và Corolla Altis lên tới 40 triệu đồng, tùy từng mẫu xe.

Mua online xe VinFast được tặng ‘ưu đãi kép’ hàng trăm triệu đồng

Khách đặt mua online các dòng xe Lux và Fadil của VinFast trong tháng 10/2021 sẽ được hưởng “ưu đãi kép” với tổng giá trị lên tới cả trăm triệu đồng.

Qua dịch dã, mưa rét mới thấy việc mua ô tô là sáng suốt

Nhìn lại 2 năm dịch dã triền miên, tôi mới thấy việc “cắn răng” mua 1 chiếc xe để che nắng che mưa, phục vụ vợ con và công việc quả là đúng đắn.

VinFast trình làng 2 mẫu xe điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021

Ngày 15/10/2021, VinFast công bố sẽ ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu và giới thiệu tới công chúng 2 mẫu ô tô điện hoàn toàn mới - VF e35 và VF e36 tại Los Angeles Auto Show 2021.

15/10, VinFast trình làng ô tô điện VF e34

Đúng 10h sáng 15/10/2021, VinFast sẽ ra mắt mẫu ô tô điện thông minh đầu tiên tại thị trường Việt Nam VF e34. Đây là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của thị trường ô tô Việt trong năm 2021.

Lý do nhiều người dùng chọn ô tô điện VinFast

"Tôi sẽ chuyển sang dùng ô tô điện VinFast" là cảm nhận chung của nhiều cư dân khi chứng kiến hệ thống trạm sạc xe điện VinFast mới được triển khai tại các khu chung cư thời gian qua.

Ưu đãi lớn khách mua Fortuner Legender tháng 10

Với việc bổ sung thêm 2 phiên bản cao cấp là Legender 2.8L 4x4 và Legender 2.4L 4x2, Fortuner đã nâng tầm đẳng cấp, trở nên tinh tế, sang trọng hơn. Đặc biệt, khách mua Legender trong tháng 10/2021 sẽ nhận được gói bảo hiểm vật chất giá trị.

Toyota Wigo, xe cỡ nhỏ cho người mua xe lần đầu

Toyota Wigo 2021 sở hữu những tiện ích đáng giá như: gương chiếu hậu gập điện, chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, màn hình cảm ứng 6.8 inch, kết nối điện thoại thông minh… trong khi giá bán thấp hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Toyota Việt Nam tung gói ưu đãi hấp dẫn trong tháng 10

Khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Vios và Corolla Altis từ 1/10 đến 31/10/2021 sẽ được nhận ưu đãi lên tới 24,5 triệu đồng gồm một phần lệ phí trước bạ và camera hành trình.

Suzuki Swift vào top 3 mẫu xe cỡ nhỏ đáng tin cậy của tạp chí What Car

Mẫu xe chiến lược của Suzuki - Suzuki Swift vượt qua 178 dòng xe đến từ 30 thương hiệu khác nhau để lọt vào Top 3 xe cỡ nhỏ đáng tin cậy năm 2021, theo kết quả khảo sát của What Car - tạp chí xe hơi tại Anh quốc.