mua ô tô

Cập nhập tin tức mua ô tô

Mua ô tô trả góp: Khách hàng mất ngủ khi đến kỳ thanh toán

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều gia đình gặp khó khăn trong việc thanh toán nợ hàng tháng cho khoản vay mua ô tô trả góp.

Mua ô tô ở nước nào dễ nhất?

Mua ô tô là một khoản chi tiêu lớn ngay cả với người dân ở các nước phát triển, vì ngoài tiền mua xe còn phải tính đến nhiều chi phí cần thiết khác, như bảo hiểm, sửa chữa, nhiên liệu...

Tiên phong bán ô tô online, hãng xe Việt bước đầu thu ‘quả ngọt’

Giải pháp bán ô tô online, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ trước, trong và sau khi mua xe đã mang về cho VinFast gần 10.000 đơn đặt cọc xe ô tô điện VF e34 trực tiếp từ website.

Toyota Rush 2021 chinh phục khách hàng với những đánh giá ngày càng tích cực

Nằm trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ, Toyota Rush phải chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều đối thủ “nặng ký”. Tuy nhiên, sau gần 3 năm ra mắt, Toyota Rush đã chinh phục được khách hàng với những đánh giá ngày càng tích cực.

Hyundai Kona mang ‘làn gió mới’ đến người dùng Việt

Là một trong những chiếc SUV cỡ nhỏ tốt bậc nhất trong phân khúc, Hyundai Kona hấp dẫn tín đồ xe hơi nhờ tính linh hoạt, tiết kiệm cùng thiết kế khác biệt.

Đã có thể mua ô tô Vinfast trực tuyến

Ngày 9/8, VinFast công bố triển khai giải pháp kinh doanh ô tô trực tuyến toàn diện. Người mua có thể trải nghiệm, so sánh, đặt cọc, vay vốn, thanh toán hoặc đặt lịch bảo dưỡng chỉ bằng vài thao tác qua website www.vinfastauto.com

Nửa tháng không có khách gọi xem xe, sales ôtô tính chuyện bỏ nghề vì ế ẩm

Thị trường xe hơi ở đô thị lớn ảm đạm trong mùa dịch khiến các khoản chi phí tự quảng cáo, marketing trở thành gánh nặng với các chuyên viên bán hàng.

Ưu đãi 100% lệ phí trước bạ khi mua Honda CR-V tháng 8

Tháng 8/2021 Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các nhà phân phối ô tô triển khai chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Honda CR-V từ ngày 1 - 31/8.

Ô tô điện VF e34 nhận gần 10.000 đơn đặt hàng trực tuyến

Ngay sau khi công bố, VinFast VF e34 nhận gần 4.000 đơn đặt hàng chỉ sau 12 giờ, hơn 25.000 đơn đặt hàng sau 3 tháng. Đáng chú ý, gần nửa số đơn được thực hiện bằng hình thức trực tuyến thông qua website của VinFast.

Chọn Wigo lướt phố, khách hàng nhận ra giá trị không ngờ

Với nhiều khách hàng, Toyota Wigo là lựa chọn lý tưởng bởi giá hợp lý, chi phí sử dụng thấp, lại có ngoại hình trẻ trung, trang bị đầy đủ. Giờ đây, Wigo phiên bản mới càng thêm hấp dẫn khi triển khai gói ưu đãi tới 20 triệu đồng.

Suzuki Ciaz ghi điểm tuyệt đối nhờ độ rộng rãi, tính thực dụng cao

Ở Việt Nam, nhắc đến sedan hạng B, với những người kĩ tính và thực dụng thì Suzuki Ciaz là sự lựa chọn đáng giá nhờ khả năng đáp ứng cùng lúc nhiều tiêu chí về độ rộng rãi, tinh tế, tiết kiệm.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới: Mạnh mẽ nhưng gợi cảm, kết nối cảm xúc

Vẻ bề thế, sự sang trọng và đẳng cấp là những yếu tố làm nên Toyota Land Cruiser thế hệ mới. Chiếc xe hứa hẹn chinh phục khách hàng bằng sự mạnh mẽ nhưng cũng đầy gợi cảm và những kết nối cảm xúc giữa người với xe.

VinFast lắp đặt thần tốc hơn 8.100 cổng sạc ô tô, xe máy điện ở 60 tỉnh thành

Chỉ sau chưa đầy 6 tháng triển khai, VinFast đã hoàn thiện việc lắp đặt hơn 8.100 cổng sạc cho ô tô và xe máy điện tại 60 tỉnh, thành.

Jaguar XF R Sport - mẫu sedan thể thao thực thụ

Jaguar XF R-Sport là chiếc sedan hạng sang cho trải nghiệm thể thao nhất trong các phiên bản của Jaguar XF. Phiên bản này đang được Jaguar ưu đãi đặc biệt với giá 2.899 tỷ đồng cùng 3 năm bảo hành và 5 năm bảo dưỡng miễn phí.

Thấy gì từ hơn 25.000 đơn đặt cọc ô tô điện VF e34?

Theo thông tin từ VinFast, số lượng đặt cọc ô tô điện VF e34 tính đến nay đã lên tới hơn 25.000 đơn. Con số này cho thấy một “kỷ nguyên xe điện” tại Việt Nam có thể đến sớm hơn mọi dự đoán trước đó.

Lương gần 30 triệu, vợ chồng trẻ góp mua ô tô nửa tỷ sau 2 năm kết hôn

Dù tiền ai người nấy giữ và mỗi tháng góp chi tiêu chung những khoản cố định, nhưng cặp vợ chồng trẻ này đã cùng nhau tiết kiệm được 1 khoản đủ để mua chiếc ô tô trả góp gần nửa tỷ đồng.

Vận chuyển mùa giãn cách trở nên đơn giản nhờ Suzuki Carry Pro

Trong giai đoạn giãn cách, nhu cầu vận chuyển nhu yếu phẩm ngày càng tăng cao. Lúc này, ưu thế linh hoạt, bền bỉ của xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro đặc biệt phát huy ở các khu đô thị có đường phố chật hẹp, tần suất vận chuyển nhiều.

Chán xe ‘vô danh’, nhiều chủ doanh nghiệp quyết chọn Suzuki Carry Truck

Chỉ để tiết kiệm chi phí, một số chủ doanh nghiệp đã chọn xe tải thương hiệu lạ, rẻ hơn nhưng chất lượng không đảm bảo. Sau một thời gian sử dụng, nhiều người nhận ra Suzuki Carry Truck vẫn là chiếc xe tải nhẹ “chuẩn mực” cho vận chuyển.

Siêu ưu đãi đón thu cho người mua Toyota Wigo, Vios và Rush

Trong tháng 7, người mua xe Toyota Wigo, Vios và Rush sẽ nhận được nhiều ưu đãi “khủng” như: gói quà tặng lên đến 20 triệu đồng, hỗ trợ lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất 1 năm…

Mua ôtô mùa dịch, tôi chỉ biết ngắm xe qua điện thoại

Bãi giữ xe khác khu vực tôi ở nên việc ngắm trực tiếp chiếc xe trong giai đoạn giãn cách là điều không thể.