mua sắm

Cập nhập tin tức mua sắm

“Mua sắm chậm” là gì mà được coi là giải pháp cho tình trạng bội chi?

Mua sắm chậm là một cách mới mà khi áp dụng sẽ giúp việc lựa chọn mua hàng của bạn rất cẩn thận dẫn đến ít khả năng bị bội chi hơn.

5 cách tiết kiệm tiền mua sắm

Mua sắm là nhu cầu của tất cả chúng ta. Tuy nhiên, mua sắm quá nhiều ảnh hưởng đến an toàn tài chính.

Các siêu thị 'chơi lớn', ganh đua giảm giá dịp nghỉ lễ 2/9

Mức giảm giá sản phẩm từ 20-50% được áp dụng cho nhiều loại mặt hàng, đi kèm các chương trình khuyến mại. Đây được xem như động thái kích cầu mua sắm dịp 2/9 của hệ thống siêu thị.

Nhẵn ví vì thói quen quẹt thẻ, chuyển tiền

Khương Duy không rút nhiều tiền mặt để tránh tiêu xài phung phí. Tuy nhiên, anh vẫn không thể tiết kiệm bởi dễ dàng quẹt thẻ hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Vì sao nên ghé siêu thị địa phương khi đi du lịch?

Ghé thăm siêu thị địa phương có thể là trải nghiệm đầy bất ngờ, hấp dẫn để du khách đắm mình hoàn toàn vào văn hóa thường nhật của những điểm đến mới.

THACO quyết tâm đưa Emart trở hành đại siêu thị hàng đầu Việt Nam

Ký thỏa thuận chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh với Emart Inc. (Hàn Quốc), THACO xác định hệ thống đại siêu thị Emart Việt Nam là mảnh ghép quan trọng để hoàn thiện mô hình đa ngành “một điểm dừng, nhiều tiện ích”.

Covid-19 và những thay đổi hành vi đầu tư - tiêu dùng

Người dân khu vực nông thôn quan tâm đầu tư chứng khoán, người tiêu dùng tìm kiếm “niềm vui” từ mua sắm và họ sẽ mua sắm trực tuyến trong tương lai.

Vì sao người dùng Việt thích mua sắm trên ứng dụng?

Tìm kiếm các chương trình ưu đãi, đọc đánh giá chất lượng sản phẩm, so sánh giá... là các ưu điểm nhiều người ưa thích khi mua hàng qua ứng dụng trên smartphone.

Mẹ bị coi thường ở cửa hàng Dior, con gái quay lại mua sắm trả đũa

Người phụ nữ trung niên cho biết bị coi thường khi xem đồ ở cửa hàng Dior, Rome. Nhiều ngày sau, bà quay lại để mua sắm thỏa thích cùng con gái của mình.

Một đợt khuyến mại lớn, giảm giá kịch khung tha hồ mua 1 tặng 1

Shopping Season 2022 sẽ được TP.HCM tổ chức trong 2 tháng với mức khuyến mại lên tới 100%, tương đương mua 1 tặng 1.

Bốn hành vi mua sắm bạn cần đặc biệt lưu tâm nếu đang muốn chi tiêu khoa học hơn

Nhiều hành vi mua sắm tưởng như thói quen nhưng đang làm hao mòn tài chính của bạn theo chiều hướng xấu đi.

Người Việt bắt đầu tìm mua hàng xuyên biên giới từ Trung Quốc, Nhật, Thái Lan

Người Việt, cũng như xu hướng chung trong khu vực Đông Nam Á, đang dần mở rộng mua sắm hàng hoá ra các quốc gia như Nhật, Hàn, Thái, Trung.

Bị ăn cắp tiền trong tài khoản, lưu ý giao dịch bằng thẻ tín dụng tránh nguy cơ

Thẻ tín dụng đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Nhưng nếu không chú ý, bạn có thể trở thành nạn nhân của những vụ đánh cắp tiền từ thẻ tín dụng.

Tôi sắm Tết 30 triệu, nghĩ mãi không biết bớt đi khoản nào

Chồng tôi là con trai trưởng, không cái Tết nào tôi tiêu dưới 30 triệu đồng nhưng nghĩ mãi không biết bớt đi khoản nào cho tiết kiệm. 

Tại sao phải tiêu vài chục triệu đồng cho một cái Tết?

Tôi rất ngạc nhiên khi các chị em đi chợ Tết mua giò cả cái, mua thịt mấy cân, gà thì 2-3 con.

Dồn tiền đánh vụ cuối năm, bà chủ trẻ sống trong lo sợ

Doanh nghiệp có thể sẽ được hưởng lợi từ hành vi “mua sắm trả đũa” dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2022 tới đây. Dẫu vậy, rủi ro bất định hậu Covid-19 là vẫn còn.

Tết 'bình thường mới', mua sắm thế nào bình thường… ví?

Bình thường, gia đình tôi khá cầu kỳ, nào hoa tươi cắm ban thờ, trang trí phòng khách, cành đào, mai vàng… đủ cả. Nhưng năm nay, vợ chồng tôi đều quyết định đơn giản hoá mọi thứ.

Mua tủ lạnh, máy lọc nước hàng hiệu chỉ từ 200.000 đồng tại Nguyễn Kim

Với chương trình ‘Đấu giá giờ Vàng’ tại Nguyễn Kim, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu hàng loạt tủ lạnh, máy lọc nước đến từ các thương hiệu lớn có tổng trị giá gần 50 triệu đồng với mức giá khởi điểm chỉ từ 200.000 đồng.

Chàng trai Ê đê vượt 400km, cõng cà phê xuống Sài thành chào hàng

Bến Tre, An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp đua nhau giới thiệu các mặt hàng đắt khách như dứa (thơm), khô cá - mực, mứt khô, xoài, nem Lai Vung,... Bình Thuận có thanh long, Long An có mắm chua còn Lào Cai có nấm hương, miến dong.

Hiểu cách người bán 'làm giá' hàng sale trong Black Friday để tránh mua sắm lãng phí

Không phải tất cả các món hàng đều giảm giá sâu nhất vào Black Friday nên khách hàng cần rất tỉnh táo để không lãng phí tiền bạc.