mua xe

Cập nhập tin tức mua xe

Mới nhận bằng, tài chính 150 triệu, có nên vay thêm tiền mua ô tô mới?

Nhiều người mới nhận bằng lái không khỏi phân vân không biết nên mua ô tô cũ hay đầu tư mua xe mới để phục vụ nhu cầu đi lại của mình cho hợp lý. 

 

Muôn kiểu đại lý ô tô hét chênh, bán xe ‘kèm lạc’ ở Việt Nam

Do nhu cầu một số mẫu ô tô tăng cao, xe từ nhà máy về ít, nhiều đại lý áp dụng trở lại chế độ bán xe kèm phụ kiện cho khách.

Giàu nhất nước nhưng người dân TP.HCM sở hữu xe hơi thua xa tỉnh lẻ

Dù là địa phương có tốc độ đô thị hóa, thu nhập thuộc nhóm cao nhất nước, tỷ lệ sở hữu xe hơi theo hộ dân tại TP.HCM rất thấp với chỉ 6,7% hộ dân có xe, thấp hơn cả tỉnh lẻ.

900 triệu sắm ô tô gia đình: Chọn xe nào?

Cầm trong tay 900 triệu đồng là khoản tiền dễ dàng để mua ô tô gia đình cho người Việt, từ dòng sedan, bán tải, MPV cho đến SUV/Crossover, nhưng để cho lựa chọn phù hợp thì cũng không dễ.

Lần đầu mua ô tô, nên chọn xe cũ hay xe mới?

Cùng một mức tiền, “bóc tem” xe mới sẽ yên tâm về chất lượng, đi vài năm không phải suy nghĩ. Trong khi đó, nếu mua xe cũ lại được hẳn một chiếc xe phân khúc cao hơn cùng với options “miên man”.

Vay tiền mua xe, nhiều người Mỹ vỡ nợ vì dịch Covid-19

Các khách hàng mua xe tại Mỹ sẵn sàng vay dưới chuẩn với lãi suất cao. Tuy nhiên, dịch Covid-19 khiến nhiều người mất việc làm, giảm thu nhập và không thể xoay xở trả khoản vay.

Đặt xe qua mạng trở thành trào lưu bán hàng thời thượng

Các chương trình đặt trước xe không có gì mới nhưng đã bùng nổ trong vài năm trở lại đây, nhất là trong bối cảnh đại dịch khiến đi lại hạn chế.

Mua ô tô trực tuyến dễ dàng trên Xeoto.com.vn

Với các giải pháp toàn diện, người mua xe ô tô trực tuyến trên xeoto.com.vn có thể kết nối, tìm kiếm những người bán xe có giá cả phải chăng.

Vay ngân hàng mua ô tô chạy dịch vụ: Còng lưng trả nợ, lỗ nặng bán vội

Do sai lầm vì tính vay ngân hàng thêm 400 triệu mua ô tô để chạy dịch vụ nên sau 2 năm, người đàn ông 28 tuổi này đã phải rao bán xe trả nợ gấp mà vẫn mệt mỏi vì chẳng được thêm tiền còn lỗ nặng.

Khi nào mỗi gia đình Việt có một chiếc ô tô?

Để mỗi gia đình Việt Nam sở hữu một chiếc ô tô, theo dân số Việt Nam như hiện nay thì ít nhất cả nước sẽ phải có khoảng từ 20 - 25 triệu ô tô.

Vay tiền mua ô tô, lãi suất ngân hàng đồng loạt giảm sâu

Trong tháng 8 này, nhiều ngân hàng vẫn tiếp tục tung ra các gói vay mua xe ô tô kèm theo lãi suất ưu đãi, chỉ từ 6,99%/năm và mức vay tối đa tới 100% giá trị xe.

Những ưu và nhược điểm cần nắm vững khi mua xe cũ

Bên cạnh những lợi ích dễ nhận thấy thì việc mua bán xe cũ vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro mà không phải khách hàng nào cũng hiểu rõ.

Sao nữ đua nhau sắm xe sang tiền tỷ đầu tháng 7

Từ cuối tháng 6 đến nay, nhiều nữ sao Việt tuổi 9x liên tục tậu xe sang tiền tỷ khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

 

Bí quyết sở hữu ngay bộ đôi ‘Nhà sang - xế xịn’

Vingroup đã tung ra gói vay “combo” nhà Vinhomes, xe VinFast cùng lúc duy nhất trên thị trường, giúp hiện thực hóa ước mơ đồng thời sở hữu “nhà sang - xe xịn” hấp dẫn.  

Vay tiền mua ô tô: Lãi suất chưa đến 7%, đón xế về nhà

Các đại lý ôtô tung nhiều ưu đãi kích cầu tiêu dùng. Nắm bắt xu hướng này, các ngân hàng cũng triển khai nhiều sản phẩm cho vay mua ôtô với mức lãi suất hấp dẫn, chỉ từ 6,49%/năm và mức vay tối đa tới 100% giá trị xe.

Kinh nghiệm “bỏ túi” khi mua xe hơi đã qua sử dụng

Đằng sau quyết định mua xe cũ là vô khối công việc mà bất kỳ ai cũng cần phải quan tâm và lưu ý trước khi giao tiền.

12 lưu ý trước khi lái thử và xuống tiền mua ô tô

Lên kế hoạch những thứ cần kiểm tra trên xe, đặt lịch hẹn với nhiều đại lý, so sánh giá,... là những lưu ý vàng trước khi lái thử ô tô để mua.

Thừa tiền mua ô tô, lương 40 triệu đồng/tháng tôi vẫn đi xe máy

Tôi thừa đủ tiền mua ô tô, lương 40 triệu đồng/tháng nhưng vẫn trung thành với chiếc xe máy nhiều năm nay bởi sự tiện dụng.

Những bí quyết giúp tăng giá trị cho xe cũ khi bán lại

Dưới đây là 6 bí quyết giúp các bạn có thể bán lại xe đã qua sử dụng nhưng vẫn được giá.

Bố vợ đòi mua ô tô, 'chiến tranh' vì khoản tiền 200 triệu đồng

Gia đình tôi vừa trải qua tình trạng “chiến tranh lạnh” sau khi bố vợ quyết định dồn hết tài sản mua xe hơi.