Nam Em

Cập nhập tin tức Nam Em

Nam Em sẽ bị xử lý sau livestream ồn ào mạng xã hội

Đại diện Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM cho biết sở sẽ kiên quyết xử lý những người lợi dụng mạng xã hội để thu hút, lôi kéo dư luận bằng những hành vi lệch chuẩn, vi phạm pháp luật.

Người đẹp Nam Em xin lỗi vẫn có thể bị xử phạt như thường

Xoay quanh vấn đề Nam Em, Quế Vân livestream gây náo loạn showbiz, nhiều luật sư khẳng định có căn cứ xử phạt những người đẹp này.

Nam Em xin lỗi vì livestream gây ồn ào mạng xã hội

Sau khi Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã nắm thông tin Nam Em livestream với những nội dung gây tranh cãi trên mạng xã hội, người đẹp này đã lên tiếng xin lỗi.

Nam Em có bị 'xử lý' khi liên tục livestream 'bóc phốt' ám chỉ showbiz?

Việc Nam Em liên tiếp phát livestream gợi lại chuyện tình cảm ồn ào, tiết lộ góc khuất trong giới showbiz và “bóc phốt” ám chỉ người nổi tiếng đang khiến dư luận xôn xao và có nhiều ý kiến trái chiều.

Bản tin chiều 20/2: Nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết

Bản tin chiều 20/2: Nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi mất tích từ mùng 7 Tết, Thêm một cô gái 21 tuổi mất tích ở Hà Nội, Nữ giáo viên bị chồng sát hại vì ghen tuông

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM lên tiếng vụ Nam Em livestream ồn ào mạng xã hội

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM nắm thông tin Nam Em livestream với những nội dung gây tranh cãi trên mạng xã hội và sẽ sớm có phản hồi.

Nam Em nói đang nợ 4 tỷ đồng

Nam Em liên tục livestream những ngày gần đây để chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Trong đó, cô kể đang nợ 4 tỷ đồng.

Bản tin trưa 21/12: Sập trần gỗ trong lớp, nhiều học sinh phải nhập viện

Bản tin trưa 21/12: Sập trần gỗ trong lớp, nhiều học sinh phải nhập viện, Hai xe máy tông nhau trên đường làng, 2 người tử vong, Xóm đạo lớn nhất TP.HCM đông nghẹt du khách trước Noel

Nam Em cùng chồng sắp cưới đến chúc mừng chị gái làm ca sĩ

Lệ Nam (Nam Anh) bất ngờ ra mắt MV đầu tay 'Gái nhà lành', lấn sân trở thành ca sĩ như e gái Nam Em sau thời gian dài dấn thân các cuộc thi nhan sắc.

Nam Em rạng ngời trình diễn thời trang sau ồn ào mất tích

Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long Nam Em tự tin trình diễn trên sân khấu dù mới gây ồn ào dư luận khi bạn trai "thông báo mất tích" và bản thân đăng tải trên trang cá nhân úp mở chuyện sảy thai.

Sau bao khổ đau, Nam Em đã tìm được bến đỗ

Người đẹp Nam Em mới đây thu hút sự chú ý của công chúng khi công khai bạn trai, chuẩn bị cho ngày 'mặc áo cô dâu, theo chồng về dinh'.

Bản tin chiều 18/11: Kê biên hàng ngàn bất động sản của bà Trương Mỹ Lan

Bản tin chiều 18/11: Kê biên hàng ngàn bất động sản, thu giữ du thuyền của bà Trương Mỹ Lan, Xúc động lễ tiễn đưa Đại úy hy sinh khi làm nhiệm vụ ở Hà Tĩnh,Người đẹp Nam Em công khai bạn trai, hé lộ về lễ ăn hỏi

Người đẹp Nam Em công khai bạn trai, hé lộ về lễ ăn hỏi

Trên trang cá nhân, người đẹp Nam Em chính thức công khai việc đang hẹn hò.

Cao Thái Sơn bức xúc vì Nam Em biểu diễn ca khúc hit không xin phép

Cao Thái Sơn nói phiền lòng vì bị một số ca sĩ trẻ lấy ca khúc mới của anh biểu diễn trong show nhạc riêng hoặc cover không xin phép với mục đích thương mại.

Nam Em khoe nhan sắc rạng rỡ sau loạt ảnh phờ phạc, mệt mỏi

Trong bộ ảnh mới nhất, Nam Em gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn ở tuổi 27 trái ngược hình ảnh ở hậu trường gần đây.

Nam Anh - Nam Em duyên dáng với áo dài lụa

Hoa hậu Ngọc Châu cùng cặp đôi Nam Anh - Nam Em tham gia trình diễn trong dự án 'Lụa hát trên vai' của NTK Trung Đinh nhằm tôn vinh chất liệu lụa trong thời trang.

Người đẹp Nam Em lộ ảnh mệt mỏi, xuống sắc

Nam Em lộ những khoảnh khắc mệt mỏi trong lúc quay hình chụp ảnh cho dự án mới. Người đẹp gây bất ngờ với vẻ mặt bơ phờ.

Phương Oanh gợi cảm ăn tối, Chí Trung bên bạn gái ở trời Tây

Chí Trung và bạn gái Ý Lan đang có chuyến du lịch dài ngày tại xứ sở cờ hoa. Cả hai không ngại thể hiện cử chỉ tình cảm trước ống kính.

Trường Giang xúc động thăm mộ Chí Tài, Nam Em gợi cảm lạnh lùng

Khoảnh khắc Trường Giang thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người xúc động.

Nam Em bị Thanh Hà chê hời hợt khi hát 'Dạ cổ hoài lang'

Đội của Nam Em - Đậu Tất Đạt làm mới ca khúc "Dạ cổ hoài lang". Tuy nhiên, phần hát của người đẹp bị chê hời hợt.