Nam Em

Cập nhập tin tức Nam Em

Ngọc Châu diện đầm sexy đọ sắc bên tân Hoa hậu Siêu quốc gia

 - Miss Supranational Vietnam 2018 khoe chân dài sexy bên Miss Supranational 2018 Valeria Vazquez Latorre khi cùng tham gia một sự kiện tại TP.HCM.

Các cặp chị em tài sắc, nổi tiếng của làng giải trí Việt

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm, Phương Linh - Phương Ly, Ngô Trà My - Ngô Thanh Thanh Tú... là những cặp chị em xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Việt.

Nam Anh - Nam Em: Thiếu tình cảm nên dễ rung động, đều thất bại trong tình yêu

Sau một khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, người ta vẫn thường chỉ nhớ đến một "chị gái Nam Em" mà quên đi cái tên Nam Anh. 

Nam Em lại gây xôn xao với hình ảnh 'Miss Thất tình'

Vừa "nhá hàng" cho dự án mới sắp ra mắt, Nam Em đã gây xôn xao khi trở lại với hình ảnh "Miss Thất tình" nhưng theo một diện mạo mới.

Nam Em lộ bụng to bất thường

Xuất hiện với vòng 2 to bất thường, Hoa khôi Nam Em vướng tin đồn mang bầu.

Sau scandal tình ái với Trường Giang, Nam Em tăng cân mất kiểm soát

Tin Sao Việt 17/9: Im lặng 1 thời gian sau scandal tình ái với Trường Giang, Nam Em xuất hiện trong sự kiện Hoa hậu Việt Nam 2018 với thân hình đây đà khi đã tăng tới 8kg trong thời gian qua. 

Tâm sự người thầy sau scandal rúng động của Phạm Anh Khoa, Nam Em

Gắn bó gần 30 năm với công tác giảng dạy, giảng viên thanh nhạc Hoàng Thu là người đã đào tạo khá nhiều ngôi sao như Phạm Anh Khoa, Đông Nhi, Bích Phương, Tóc Tiên, Isaac, Hari Won, Trọng Hiếu, Rocker Nguyễn…

Đàm Vĩnh Hưng khoe xấp tiền 100 RUB dịp World Cup 2018

Tin sao Việt 29/6: Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ ghen tỵ khi khoe xấp tiền 100 RUB do Nga phát hành nhân dịp World Cup 2018.

Nam Em bị ném đá tới tấp vì bỏ hai tay hát múa khi đang lái xe

Cư dân mạng không tiếc lời chỉ trích Nam Em khi cô nàng vừa lái xe vừa hát, lúc cao hứng còn bỏ hai tay ra múa phụ hoạ.

Hà Kiều Anh, Hà Hồ mất điểm vì chọn trang phục kém sang

Tuần qua các sao mất điểm vì chọn nhầm đồ khi xuất hiện tại các sự kiện

Hà Hồ sang chảnh, Nam Em rạng rỡ đi xem phim bom tấn

Buổi công chiếu bộ phim Jurassic World: Fallen Kingdom (Thế Giới Khủng Long: Vương Quốc Sụp Đổ) diễn ra tại Hà Nội và Tp.HCM tối 7/6 với sự có mặt của hàng loạt ngôi sao tên tuổi.

Hoài Linh hát bolero ngọt lịm với Nam Em

Lần đầu tiên Nam Em song ca cùng Hoài Linh ca khúc "Biển tình" kèm phần minh hoạ của 2 nàng Á hậu Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ.

 

Nhã Phương nghẹn lời, thừa nhận khổ tâm khi nhắc đến tình cảm sóng gió

Nhã Phương tâm sự cô vẫn hy vọng có một tình yêu hạnh phúc, tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều sóng gió, nữ diễn viên quyết định tập trung hơn cho công việc.

'Lụi tim' với loạt ca khúc thất tình của Vpop trong tháng 4

Không hiểu có phải là một điều trùng hợp hay không khi loạt ca khúc mới trong tháng 4 đều sở hữu những giai điệu đầy da diết của một người thất tình.

Trường Giang bị mạo danh hàng loạt trên mạng xã hội

Sau sự việc Nhã Phương bị giả mạo tài khoản Instagram, nghệ sĩ Trường Giang tiếp tục bị giả mạo tài khoản trên mạng xã hội này.

Sự thật chuyện Nhã Phương liên tục lên tiếng giữa scandal của Trường Giang

Những hình ảnh được chia sẻ từ tài khoản instagram được cho là của Nhã Phương khiến công chúng xôn xao khi thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng.

Trường Giang bỏ về khi đang ghi hình?

Một nguồn tin cho biết việc Trường Giang bỗng nhiên đùng đùng bỏ về trong buổi ghi hình vì lý do có liên quan Nam Em khiến khán giả xôn xao.

Vì sao Trường Giang bị Nam Em và các sao nữ chọn để lợi dụng tên tuổi?

Từ lâu, trong showbiz vẫn thường nói Trường Giang được Tổ nghề đãi, sự nghiệp lên như diều gặp gió dù tai tiếng không ít. Danh hài xứ Quảng là ngôi sao hạng A kỳ lạ của showbiz.

Nhã Phương cười tươi đi xem thời trang giữa 'tâm bão'

Người hâm mộ đã bớt lo lắng cho Nhã Phương khi thấy cô rạng ngời, vui vẻ đến dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018 (VNIF 2018).

Giữa lùm xùm Trường Giang - Nam Em, Nhã Phương một mình về Sài Gòn

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM vào tối 21/4, Nhã Phương đi một mình, tự xách hành lý. Cô vừa trở về sau những ngày công tác tại khu vực phía Bắc.