nàng dâu

Cập nhập tin tức nàng dâu

Mẹ chồng quát 'thạc sĩ mà phải đi đổ rác à' khi thấy con trai làm việc nhà

Tôi bảo “rác dưới bếp đầy thùng rồi anh đi đổ rác giùm đi”. Không ngờ mẹ chồng vừa nghe xong đã la lên: “Cái gì, đến đổ rác mà con trai tôi cũng phải làm à. Thạc sĩ mà cũng phải đi đổ rác à?”.

Người đàn ông vô tình tiết lộ bí mật giữa mẹ và vợ trên truyền hình

Trong khi mẹ chồng, nàng dâu đều dành cho nhau những lời tốt đẹp trên sóng truyền hình, người đàn ông của họ lại cho rằng, thực tế anh đã từng khá đau đầu vì những mâu thuẫn không thể giải quyết giữa mẹ và vợ.

Mẹ chồng 'kể tội' con dâu trong 14 năm chung sống

Bà Hạnh thừa nhận mình hay la mắng con dâu. Tuy nhiên, bà cho biết, bà không để bụng. Trong khi đó, con dâu lại là người để bụng nên hay giận mẹ chồng và không bao giờ xuống nước trước mẹ chồng. 

Hai năm chăm chỉ 'cày cuốc', vợ bàng hoàng vì chồng lật lọng

Càng nghĩ tôi càng uất ức mà không biết phải làm gì. Tôi nên tiếp tục nhẫn nhịn để làm vợ hiền dâu thảo hay tung hê hết cả để “lành làm gáo, vỡ làm muôi”? Mong mọi người cho tôi một lời khuyên. 

'Ông có tình ý gì mà ông bênh nó?

Từ ngày có bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, cuộc sống của gia đình tôi càng thêm rắc rối. Mẹ chồng tôi nghĩ mình quá hiền so với người mẹ trong phim. Vì thế, bà càng trở nên cay nghiệt với tôi hơn.

Mẹ chồng sững người nghe con dâu đáp trả

Con dâu đã vụng còn hay thái độ, ăn nói bỗ bã, kể xấu mẹ chồng khắp nơi, thử hỏi ai yêu thương cho được?

Bản tường trình ê chề, đẫm nước mắt giữa đêm của nàng dâu

Có lần, bà bắt gặp tôi đang 'đè đầu cưỡi cổ chồng' khi mặn nồng, thế là một cuộc họp gia đình được tổ chức ngay trong đêm. Tình huống của tôi kể ra có khi còn ê chề hơn trên phim.

Con dâu tung chiêu độc 'trị' mẹ chồng đáo để

Thấy tôi không đi làm, mẹ chồng tôi hục hoặc và so bì tôi với con dâu nhà người khác. Bà bảo tôi là người “thiểu năng” nên không biết kiếm tiền và ghét tôi ra mặt.

Mẹ chồng, mẹ đẻ và cuộc chiến mớ rau

Từ lúc đó đến nay, một tháng ăn rau quê và một tháng ăn rau hữu cơ, trong nhà lúc nào cũng vui vẻ và mẹ con tôi luôn được ăn rau sạch mà không lo nhìn thái độ của hai bà mà gắp rau!

Nhập viện tâm thần sau cuộc trò chuyện với mẹ chồng

1 năm sau ngày mẹ chồng đến ở cùng để chăm cháu, chồng tôi đánh tôi 3 lần. Tôi phải vào viện tâm thần vì quá bức xúc...

Sống chung với mẹ chồng vẫn được chiều như bà hoàng

Lại có những nàng dâu, sống chung với mẹ chồng còn sướng hơn ở nhà đẻ.

Chồng bắt phải rút hết tiền tiết kiệm đưa cho mẹ, tôi phải làm sao?

Nhờ bản tính tiết kiệm, tôi đã để được một khoản nho nhỏ trong ngân hàng để lo lúc sinh đẻ. Nhưng nào ngờ chồng tôi biết được lại về kể cho mẹ nghe và thế là bà xúi chồng tôi bắt tôi phải rút tiền mang về...

Bố chồng, nàng dâu và bản án đầy cay đắng

Sau trận chiến giữa chị dâu và em chồng, người chị dâu đã phải cay đắng chấp nhận dính vòng lao lý.

Mẹ chồng phát hoảng trước lời tuyên bố của con dâu

Tôi thực lòng chỉ muốn tốt cho các con. Tôi không đành “nhắm mắt làm ngơ” nhìn các con ăn tiêu vung phí. Vậy tôi phải làm gì để con dâu mình “tu tâm dưỡng tính”?

Mẹ chồng giúp con dâu đuổi tình địch, chấn chỉnh con trai

Nhiều nàng dâu than vãn vì mẹ chồng khó tính khiến mình khó thở nhưng mẹ chồng tôi là động lực giúp tôi vượt qua những phút u ám nhất của cuộc đời, khiến chồng tôi ngoan như “cún con” còn tình địch của tôi cũng “chạy mất dép”.

Nhà chồng lạnh lùng, coi thường vì con dâu ít học

Nếu chồng tôi dứt khoát ra riêng, nhất định sẽ khiến cha mẹ anh đau lòng, rồi ghét tôi lại càng thêm ghét. Như vậy có khác nào mâu thuẫn không được giải quyết mà càng thêm bất hòa không?

Bị ép sinh con, tôi ly hôn để thoải mái đi du lịch, mua sắm

Tôi viết những dòng này khi cuộc hôn nhân của chúng tôi đã gần đến giai đoạn kết thúc. Chúng tôi đang chờ phán quyết cuối cùng của tòa…

Đất rộng hàng trăm mét, mẹ chồng vẫn bắt các con ở trọ

Các chị chồng tôi tìm mọi cách chia rẽ vợ chồng tôi, thường xuyên nói tôi sống ích kỉ, không biết đối xử với gia đình chồng rồi khuyên chồng tôi nên ly dị để giải phóng tư tưởng cho cả nhà.

Khổ sở vì mẹ chồng vừa lười, vừa bừa bãi

Nhà vừa lau xong, bà cũng đi cả dép guốc vừa đi ở ngoài vào khiến tôi phải đi lau lại.

'Sự cố' nhỏ khiến cô dâu mới khóc ròng trong đêm tân hôn

Em năm nay 25 tuổi, mới kết hôn được 4 tháng. Tuy nhiên em đang đứng trước nguy cơ phải từ bỏ cuộc hôn nhân và bước chân ra khỏi nhà chồng chỉ vì sở thích tuổi trẻ.