nàng dâu

Cập nhập tin tức nàng dâu

Dở khóc dở cười chuyện dâu, rể Tây ăn Tết Việt

Sự khác biệt về văn hóa, lối sống đã khiến cho cái Tết của những nàng dâu, chàng rể ngoại quốc ở Việt Nam trở thành một trong những trải nghiệm đáng nhớ và kỉ niệm khó quên đến suốt đời...

'Lương nghìn đô lại biếu nhà chồng mấy đồng bạc lẻ'

Mẹ chồng tôi bảo với cô rằng, tôi coi bà như trẻ con. Bà nói: “Nó giàu có chứ nghèo hèn gì đâu. Lương tháng nó đến cả nghìn đô mà mừng tuổi mẹ mấy đồng bạc lẻ. Chả lẽ mới đầu năm mới, tôi lại ném ra sân”.

Đôi gà quê và hành xử bất ngờ của thông gia giàu có

Các cụ thường bảo, lấy được chồng giàu như chuột sa chĩnh gạo, cả đời không phải lo nghĩ, nhưng với tôi, lấy chồng con nhà đại gia có lẽ là một sai lầm…

Ân hận vì rước phải cô vợ phố vừa "chảnh" vừa láo

Không quản tuổi cao, sức khoẻ giảm sút, nghe tin vợ tôi sinh cậu ấm, bố mẹ tôi dắt díu nhau, tay xách, nách mang đủ thứ quà quê vào thăm dâu, thăm cháu đích tôn.

Mẹ chồng mắng xối xả vì cân chè biếu Tết nhà ngoại

Được đà, bà buông bát và chửi vợ chồng tôi xối xả. Bà bảo tôi là loại dâu không được dạy dỗ, loại con trai đần độn đội vợ lên đầu...

Chồng thất nghiệp, mẹ ép con dâu chi 30 triệu lo Tết

Chưa đầy 2 tháng nữa là hết năm, chồng thất nghiệp mấy năm nay, lương tôi làm công nhân cộng cả thưởng Tết chỉ vỏn vẹn 7 triệu. Vậy mà mẹ chồng đã lên kế hoạch sắm sửa, bắt tôi chi hơn 30 triệu để lo Tết cho gia đình…

Mẹ chồng bỏ chạy sau 1 tháng ở với con dâu

Một tháng sống cùng con dâu, tôi mệt mỏi rã rời về cả tinh thần lẫn thể xác.

Mẹ chồng tương lai đi 2000 km 'đánh ghen' thay con dâu

Bà cứ dặn tôi, nếu mai này anh quay về, hãy cho anh cơ hội. Nếu anh không quay về thì tôi hãy tìm một người thương mình thật lòng.

Ngày 20/10, mẹ chồng trị con dâu và cái kết bất ngờ

Sáng nay, tôi dậy đi làm mà không nhìn vào mặt bà nữa. Vì thế, nghĩ đến chiếc vòng ngọc, tự nhiên tôi thấy băn khoăn...

Vợ mới cưới muốn tôi đưa mẹ ra khỏi nhà để được yên ổn

Yêu nhau 2 năm, tôi ra sức chiều chuộng em vì em là cô gái ngoan hiền, nhu mì và rất trong sáng. Tôi không giàu có, chỉ là chàng trai 24 tuổi tay trắng, chỉ có trái tim yêu em...

Mẹ đẻ chảy nước mắt sau khi đến thăm con gái ở cữ nhà giàu

Mẹ chồng tôi bảo, bà không đồng ý để cháu nội bà về “cái xó nhà quê ấy”. Còn tôi, nếu muốn trốn tránh công việc thì có thể dọn quần áo đi khỏi nhà và không cần quay lại nữa.

Con dâu ra ở riêng, mẹ chồng khóc ròng vì bị coi thường

Vợ con trai tôi tuyên bố: “Ra ở riêng, ông bà không có quyền bắt con cháu phải về chơi thường xuyên hay phục dịch mà mỗi tháng chúng con sẽ gửi tiền cho ông bà tiêu xài”.

Hôn nhân thành thảm họa sau một năm chung sống với nhà chồng

Tôi từng có một gia đình hạnh phúc, hai vợ chồng yêu thương và tôn trọng lẫn nhau. Nhưng bây giờ, hôn nhân đối với tôi là thảm họa. Ngôi nhà chúng tôi đang sống chẳng khác gì địa ngục trần gian…

Bầu 7 tháng thèm ăn, con dâu bị mẹ chồng tát liên tiếp

Em vừa phạm phải một sai lầm lớn, bây giờ em không biết phải giải quyết thế nào nữa. Em đang mang thai tháng thứ 7, chẳng lẽ em phải ly hôn khi con em chưa kịp ra đời?

Con dâu đối xử với mẹ chồng thế này, liệu có chấp nhận được?

Mẹ đẻ của chị ấy rất biết điều, thấy thông gia đánh con nhưng vẫn chắp tay xin lỗi. Trong khi chị ấy thì quá láo..

Khi con trai gọi em chồng là bố, chị dâu chịu điều tiếng

Bởi vì con trai của Bích còn nhỏ, bé vẫn còn ngây thơ và chưa hiểu chuyện cho nên nhìn thấy chú suốt ngày ở cạnh hai mẹ con mình, thế là chẳng biết ai bày, bé bắt đầu gọi chú là bố.

Đêm tân hôn lặng người vì 'món quà' của bố chồng

Sau khi tiễn khách ra về, hai vợ chồng đang định tắt đèn đi ngủ thì bố chồng gõ cửa và gọi hai đứa em ra ngoài 

Một lần về sớm, phát hiện bí mật động trời của mẹ chồng

Chiều hôm đó về nhà sớm, đi qua phòng bố mẹ chồng mình phát hiện có những tiếng thì thầm của mẹ chồng và người đàn ông lạ. Khi nhìn vào, cảnh tưởng trước mắt đã khiến mình không thể tin nổi.

Con dâu được nhà chồng 'cơm bưng nước rót' tận giường

Mẹ chồng khắt khe với nàng dâu là chuyện không mới nhưng hiện nay không ít nàng dâu lại tự hào "khoe" mẹ chồng tâm lý và rất biết quan tâm chăm mình hơn hơn cả mẹ đẻ, hay mẹ chồng chiều mình như bà hoàng.

Giật mình nhìn mâm cơm của nàng dâu 'ra mắt' nhà chồng

Nhổ trụi cả da đầu con vịt, nấu nồi cơm cháy khét hay chuẩn bị nồi canh cua nguyên con là những mâm cơm bá đạo mà những cô dâu trẻ chuẩn mời nhà chồng.