Naruto

Cập nhập tin tức Naruto

Quẩy bar phong cách siêu anh hùng Manga

(GameSao) - Cùng học cách “quẩy” khi lên bar cùng các anh hùng Manga: Naruto, Luffy, SonGoku, Ichigo…

Khi 'siu nhơn' hóa thân thành Minion

(GameSao) - Bạn đã bao giờ tưởng tượng khi siêu anh hùng như Naruto, Luffy, SonGoku, Ichigo… hóa thân thành Minion chưa?

Fan Naruto Việt hóng Anime về chuyện tình Sasuke và Sakura

Nội dung của bộ ngoại truyện Naruto Gaiden: The Seventh Hokage tuần vừa qua đã chính thức kết thúc ở chapter thứ 10. Trước cái kết bị đánh giá là khá "nhạt", nhiều fan Naruto Việt mong muốn sẽ có thêm bộ Anime chi tiết kể về chuyện tình giữa Sasuke và Sakura.

Truyện tranh thêm của Naruto sẽ kết thúc trong tuần sau

Bộ truyện tranh thêm của Naruto mang tên The Seventh Hokage and the Scarlet Spring sẽ chuẩn bị kết thúc trong tuần sau.

Phim hoạt hình Boruto: Naruto The Movie ra mắt trailer full

Một đoạn trailer full dài khoảng 1 phút 39 giây của bộ phim hoạt hình Boruto: Naruto The Movie đã được ra mắt khán giả.

Haku: Trái tim băng giá trong Naruto

Khi nói về thế giới Naruto, mình có thể hỏi cả tá câu hỏi về nó với các bạn. Hiển nhiên, các bạn có thể sẽ đáp lại thật trôi chảy những câu hỏi đó mà thôi. Nhưng nếu như, mình hỏi rằng có ai đã từng chú ý tới nội tâm của Haku và Zabuza, bạn có chắc chắn nhớ rằng họ đã từng là ai hay không?

20 câu nói bất hủ trong truyện tranh và bài học cho chúng ta

(GameSao) - Hầu hết mọi người đều nghĩ truyện tranh chỉ để giải trí, mà không biết rằng trong đó còn chứa đựng những triết lý, bài học cuộc sống sâu sắc.

Những giả thiết đáng ngờ trong truyện Naruto Gaiden: Hokage Đệ Thất

Cùng đến với những phân tích giả thiết cũng như dự đoán các diễn biến tiếp theo về Chapter 6 truyện Naruto Gaiden: Hokage Đệ Thất.

Những bộ truyện tranh gắn liền với thời thơ ấu

(GameSao) - Chỉ cần nhắc đến tên những bộ truyện này, những ngày ấu thơ tiết kiệm 5 nghìn ăn sáng để mua truyện bỗng trở lại, sống động như thể mới là chuyện của ngày hôm qua. Hôm nay là Quốc tế thiếu nhi, hãy cùng điểm lại những bộ truyện mà đứa trẻ nào trong chúng ta cũng mê mệt nhé!

Top 5 nhân vật ‘phản diện’ đáng nhớ nhất Naruto

(GameSao.vn) - Khi nhắc đến tuyến phản diện của series Naruto, người hâm mộ chắc chắn không thể không nghĩ ngay đến 5 nhân vật này.

Top 4 nhân vật Manga xấu số mà fan khao khát họ được hồi sinh

Nếu như nhân vật truyện tranh bạn yêu thích chẳng may mất mạng, bạn có muốn nhân vật đó được tác giả hồi sinh và quay trở lại bộ truyện?

Tóm tắt các cấp bậc của mắt Sharingan trong Naruto

Sharingan trong thế giới Naruto được coi là huyết kế giới hạn của gia tộc Uchiha.

Fan nữ hâm mộ Naruto viết thư tình gửi tặng "nhân vật không có thật"

Trần Tú Huyền - một fan nữ hâm mộ truyện Naruto, vừa qua đã tự tay viết một bức thư tình đẫm nước mắt để gửi cho nhân vật Neji cô yêu thích, câu chuyện này vô tình tạo ra chấn động lớn tới cộng đồng giới trẻ yêu thích truyện Manga tại Việt Nam.

Phim The Last: Naruto the Movie ra mắt fan Việt vào 29/05

The Last: Naruto the Movie là Movie thứ 7 trong loạt series Movie Naruto Shippuuden, cũng là movie thứ 10 thuộc siêu phẩm Naruto, bất ngờ tung trailer Việt hóa.

Top 4 cơn bão manga dự kiến đổ bộ Việt Nam nửa cuối năm 2015

Conan thừa nhận sự thật về bản thân, One Piece, Dragon Ball Z: Frieza và DBON sắp trình làng Chapter truyện mới... Đó có thể là lý do chính để 4 bộ Manga dưới đây tạo ra cơn sốt với giới trẻ Châu Á, trong thời điểm từ giờ tới hết năm 2015.

Sức mạnh thầy Gai trong Naruto đủ sức giết Madara sớm?

Maito Gai là một trong những ninja mạnh nhất trong lịch sử.

Trung Quốc "cấm tiệt" One Piece, Naruto, Conan, Sailor Moon vì tính bạo lực

(GameSao) - Vài ngày trước, một bài báo Trung Quốc đã tung ra thông tin về việc cấm xuất bản với 18 đầu truyện tranh có nội dung bạo lực khủng bố do Bộ Văn Hóa Trung Quốc đưa ra. Trong danh sách 18 truyện tranh này có những cái tên vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới như One Piece, Naruto, và Conan.

Những gì mà Naruto đã dạy tôi

(GameSao.vn) - Sau hơn 15 năm ra mắt bạn đọc, bộ truyện tranh đình đám Naruto của tác giả Kishimoto Masashi đã đem đến nhiều bài học đáng giá cho tất cả những người yêu mến.

Fan chê gương mặt bị lộ của thầy Kakashi quá nữ tính

(GameSao) - Gương mặt thật của thầy Kakashi khác xa so với những gì người hâm mộ tưởng tượng, song vẫn toát lên vẻ điển trai và vô cùng quyến rũ.

Sasuke mặc quần thủng nhảy Vũ Điệu Cồng Chiêng cùng đồng bọn

(GameSao) - Một clip mới được chia sẻ trên fanpage của tựa game Na 3D, xoay quanh điệu nhảy "Vũ Điệu Cồng Chiêng" được thể hiện bởi Team 7, nhưng có 1 "điểm chết người" đang thu hút sự chú ý của cộng đồng. Hãy theo dõi clip dưới đây để biết chi tiết.