Naruto

Cập nhập tin tức Naruto

Naruto KO: Cấm Thuật Thượng đẳng tung teaser "đốn tim" fan manga Naruto

(GameSao) - Sau khi ra mắt fanpage thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ Naruto, mới đây Naruto KO – mobile game chiến thuật đối kháng độc nhất vô nhị trên smartphone bất ngờ tung teaser, một lần nữa khẳng định cho sự xuất hiện của tựa game này trong thời gian không xa.

Những tác phẩm cosplay kỳ công nhất làng game (Phần 2)

(GameSao.vn) - Những nhân vật có tạo hình cực ấn tượng trong DOTA 2, World of Warcraft, Diablo III hay Final Fantasy…luôn là nguồn ý tưởng bất tận để các cosplayer tài năng trên toàn thế giới khai thác.

Game thủ bất chấp mưa phùn đến với Setsubun Festival

(GameSao) - Diễn ra vào hai ngày cuối tuần 7, 8/3, Setsubun festival tại Triển lãm Vân Hồ ngập tràn trong những cơn mưa phùn ướt át, nhưng không hề làm giảm đi sức nóng từ các cosplayer tham dự. Những bộ trang phục vẫn hết sức công phu, và bất chấp mưa lạnh.

Fan Naruto bàng hoàng trước diện mạo thật của thầy Kakashi ở Chap truyện cuối

(GameSao) - Hơn 15 năm chịu ám ảnh bởi sự tò mò về khuôn mặt nhân vật Kakashi, giờ đây các fan hâm mộ bộ Manga Naruto đã được biết toàn bộ sự thật!

One Piece biến mất khỏi bảng xếp hạng Top 10 manga kinh điển của Jump

(GameSao) - Gần đây, trang tin 2ch đã đưa ra bảng xếp hạng những manga kinh điển nổi tiếng nhất tạp chí Shounen Jump với danh sách vắng bóng những cái tên quá đỗi kinh điển với độc giả toàn thế giới như One Piece, Bleach, Gintama, Saint Seiya khiến rất nhiều độc giả bày tỏ nghi vấn về uy tín của bảng xếp hạng này.

Cùng nghe bản nhạc rap Naruto cực chất

Mới đây một ca sĩ nhạc rap là Phan Ann đã đọc lại toàn bộ nội dung bộ truyện Naruto kể từ những ngày đầu tiên cho tới khi kết thúc.

Tiếp tục ra mắt tạo hình nhân vật trong nhạc kịch Naruto

(GameSao) - Một số nhân vật mới trong nhạc kịch Naruto tiếp tục ra mắt khán giả, trong đó đặc biệt xuất sắc là tạo hình team8, team 10 và hai trong Sannin huyền thoại: Jiraiya-sama và Orochimaru-sama.

Game Naruto 3D do Soha đưa về Việt Nam bị kiện vi phạm bản quyền

(GameSao) - Tựa game Naruto 3D tên gốc là Hỏa Ảnh Thế Giới 3D này là một trong số 5 game chủ đề Naruto đã bị kiện vì vi phạm bản quyền vào ngày 29/12/2014 vừa qua tại Trung Quốc và khó có thể đàng hoàng ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Hé lộ loạt ảnh Naruto Live Action chất 'từng centimet'

(GameSao) - Naruto Live Action đã hé lộ hình ảnh của các nhân vật chính trong truyện như team 7: Hayate Kakashi, Sakura Haruno, Uchiha Sasuke và Uzumaki Naruto cùng những nhân vật xuất hiện trong phần 1 Naruto Dattebayo.

Những bộ cosplay Naruto đẹp nhất thế giới (p1)

(GameSao) - Những bức hình cosplay bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto được ưa chuộng nhất trên các mạng xã hội và diễn đàn cosplay.

Những điều mà fan truyện tranh Việt mong đợi trong năm 2015

Trong năm 2015 tới đây, fan hâm mộ truyện tranh Việt Nam chúng ta mong muốn những điều gì?

Top nhân vật nam gây ảnh hưởng tới làng truyện tranh Việt 2014

Cùng điểm lại những nhân vật nam gây ảnh hưởng lớn nhất tới làng truyện tranh Việt Nam năm 2014 vừa qua.

(Clip) Khi Naruto đại chiến Liên Minh Huyền Thoại

Ngoài hai nhân vật trung tâm là Naruto và Ahri, chúng ta còn bắt gặp sự xuất hiện của một số những cái tên cũng rất nổi tiếng khác là Sakura, Kakashi, Twisted Fate...

Phim mới của bố con Naruto - Boruto công bố lịch chiếu

Phim hoạt hình mới với tên gọi Boruto - Naruto The Movie nối tiếp sau The Last - Naruto The Movie sẽ được công chiếu vào tháng 8 sang năm.

Top 10 truyện tranh đỉnh cao kết thúc trong năm 2014

Hãy cùng nhau điểm lại 10 bộ truyện tranh Nhật Bản đình đám kết thúc trong năm 2014 vừa qua và để lại rất nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Choáng váng với bộ ảnh 'đục khoét tâm hồn' về các nhân vật game nổi tiếng

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình rất khác về các nhân vật truyện tranh cũng như phim ảnh nổi tiếng được họa sĩ BỰA sáng tác trong thời gian qua.

Hé lộ cốt truyện của bộ phim hoạt hình Naruto cuối cùng

Bộ phim hoạt hình The Last - Naruto Movie mới đây đã hé lộ cốt truyện cùng hình ảnh mới của mình trên tạp chí Shounen Jump danh tiếng.

Những điểm giống nhau kì lạ giữa Naruto và Harry Potter

(GameSao) - Một bộ manga của Nhật Bản kể câu chuyện của cậu bé Ninja, một bộ truyện dài kể về thế giới phù thủy và cuộc sống của cậu bé phù thủy, vậy mà giữa cuộc đời hai nhân vật này lại có những điểm tương đồng đến kì lạ nhé.

Ông cóc khổng lồ GamaBunta trong Naruto bất ngờ xuất hiện ở Trung Quốc

(GameSao) - Sáng sớm hôm nay 11-11, một bong bóng khổng lồ hình Gamabunta đã xuất hiện ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Game mobile Nhật chất nhưng chưa hấp dẫn game thủ Việt

(GameSao) - Cùng xuất xứ từ Nhật Bản, cùng “chất” như nhau thế nhưng manga và anime lại nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ Việt Nam còn gMO thì lại không.