netflix

Cập nhập tin tức netflix

Cách tắt tính năng tự động phát trailer của Netflix

Mặc định Netflix sẽ tự động phát đoạn phim giới thiệu (trailer) hoặc đoạn phim xem trước (preview) khi bạn rê chuột lên ảnh đại diện của bộ phim bất kỳ trên trang chủ.

Netflix bất ngờ hủy bỏ series kinh dị của biên kịch gốc Việt từng được Stephen King hết lời khen ngợi

Series kinh dị Pháp Marianne bất ngờ bị hủy bỏ sau khi mùa 1 lên sóng vào tháng 9/2019 dù được cả giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá rất cao.

Có nên mua tài khoản Netflix giá 65.000 đồng?

Sau khi thanh toán thành công, những trang Facebook quảng cáo tài khoản Netflix giá rẻ sẽ lập tức chặn người mua.

“Chuyển đổi số là hướng đi tất yếu của các doanh nghiệp muốn tồn tại trong 10 năm tới”

ictnews Trong bài viết “Chuyển đổi số - Hướng đi tất yếu của doanh nghiệp”, ông Lâm Việt Tùng, Chuyên gia tư vấn CNTT-Viễn thông cho Vodafone Ziggo (Hà Lan) nhấn mạnh, chuyển đổi số là thách thức nhưng là hướng đi tất yếu của các doanh nghiệp muốn tồn tại trong 10 năm tới.

Hướng dẫn tắt autoplay trên Netflix

ictnews Với nhiều người, tính năng tự động chạy preview ngắn trên Netflix ít nhiều sẽ khiến cho họ cảm thấy phiền vì thứ họ cần là thông tin bằng chữ chứ không hẳn là đoạn video.

Hé lộ ngày lên sóng của The Witcher season 2

Không phụ lòng người hâm mộ, Netflix đã mang đến cho khán giả một sản phẩm giải trí cực kỳ tuyệt vời.

Trong khi Netflix tốn hàng tháng trời để tạo ra bộ tóc giả cho The Witcher, Henry Cavill lại muốn tự nuôi dài rồi nhuộm bạc cho nó tiện

Rất may là cuối cùng bộ tóc giả này đã góp phần tạo nên một Geralt hoàn hảo trên màn ảnh nhỏ, và The Witcher cũng trở thành một cú hit toàn cầu ngay khi vừa ra mắt vào cuối năm 2019.

Tin đồn: Thêm một diễn viên của Game of Thrones sẽ gia nhập The Witcher mùa 2

Đó chính là "vựa muối" Tormund Giantsbane, do nam diễn viên Kristofer Hivju đảm nhiệm.

Trước Netflix, đã từng có một series The Witcher dở tệ đến mức nhà văn "cha đẻ" của Geralt chỉ biết chửi thề sau khi xem xong

Rất may The Witcher nhà Netflix đã không đi vào vết xe đổ của series này, và Henry Cavill cũng đã tạo nên một Geralt quá hoàn hảo không ai có thể thay thế được.

Đích thân cha đẻ bộ tiểu thuyết The Witcher lên tiếng khen ngợi: Henry Cavill vào vai Geralt chuẩn không cần chỉnh

Nhà văn Ba Lan Andrzej Sapkowski đã không tiếc những lời khen ngợi về tạo hình cũng như diễn xuất của Henry Cavill trong The Witcher, khẳng định anh chính là Geralt hoàn hảo nhất mà không ai có thể thay thế.

The Witcher là series được IMDb chấm điểm cao nhất trong lịch sử Netflix dù mới lên sóng chưa đầy 1 tuần

Dù sau đó, The Witcher đã giảm... 0,1 điểm, nhưng vẫn đủ sức đua top với những "gà nhà" Netflix khác, và nên nhớ, series này mới ra mắt 1 mùa trong vòng chưa đầy 1 tuần mà thôi.

Netflix chiêu đãi fan bằng sự kiện hoành tráng đậm chất The Witcher, sẵn sàng đón chào mùa phim đầu tiên lên sóng vào ngày 20/12 tới

Với sự đầu tư công phu từ quá trình quay phim cho đến quảng bá sản phẩm, rõ ràng Netflix đang đặt rất nhiều kỳ vọng cho series The Witcher.

iPhone 4, Tinder và những khoảnh khắc công nghệ ấn tượng nhất thập kỷ

Trong 10 năm qua, thế giới công nghệ đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, có cả những điều tích cực, bùng nổ, bê bối và mất mát.

Nền tảng xem phim và giải trí Netflix cập nhật 7 bộ phim Việt từ ngày 15/12

ictnews Bảy bộ phim Việt có bản quyền sắp ra mắt trên nền tảng xem phim và giải trí Netflix từ hôm nay, 15/12/2019, gồm có “Sài Gòn, Anh yêu em”; “Mẹ chồng”, “Sắc đẹp ngàn cân”, “Siêu sao siêu ngố”; “Ngôi nhà bươm bướm”, “Trạng Quỳnh”; “Hạnh phúc của mẹ”.

Chỉ sau 2 tuần, Disney+ chứng minh sức mạnh “không phải dạng vừa đâu”

ictnews Disney+ dù mới xuất hiện nhưng đã trở thành đối thủ nguy hiểm của Netflix.

Cuộc chiến xem phim trực tuyến của Mỹ: Một người tiên phong, hàng chục kẻ sao chép, tiền sản xuất nội dung 1 năm bằng cả ngành dầu mỏ, chìm trong nửa nghìn tỷ USD vì cạnh tranh

Sự phát triển của ngành dịch vụ xem phim trực tuyến ngày hôm nay là kết quả của 20 năm sáng tạo, với khoản tiền đầu tư tương đương với ngành dầu mỏ - 100 tỷ USD chỉ trong năm nay. Tổng cộng, ngành kinh doanh giải trí đã chi 650 tỷ USD cho những thương vụ mua lại và lập trình trong 5 năm qua.

Disney đang đặt cược cả tương lai vào streaming

Vào ngày 12/11, “nhà chuột” sẽ chính thức tung ra dịch vụ stream Disney+.

Tin buồn cho hội "nghiền" phim: Netflix sẽ thắt chặt việc chia sẻ tài khoản

Trước vấn nạn chia sẻ tài khoản ngày càng gia tăng, sắp tới Netflix sẽ có những thay đổi để quản lý nghiêm ngặt việc "share" và "mua chung" các gói thuê bao giữa người dùng.