netflix

Cập nhập tin tức netflix

Phương thức Netflix sử dụng để đề xuất phim cho người xem

Rất khó để nắm được danh sách dài đằng đẵng những tựa phim mới được đưa lên Netflix mỗi tháng. Từ các chương trình nguyên bản đến các show truyền hình và phim phổ biến, chỉ riêng trong tháng 9, Netflix sẽ giới thiệu gần 100 nội dung mới đến người xem.

Người Việt xem YouTube, Netflix nhiều hơn FPT Play, ClipTV và VTVGo

ictnews Theo số liệu từ Cục PTTH&TTĐT, khảo sát của một doanh nghiệp truyền hình trả tiền về xu hướng xem của người dùng Internet Việt Nam cho thấy tổng số lượt xem trên YouTube, Netflix nhiều hơn tổng số lượt xem trên 3 dịch vụ FPT Play, Clip TV, VTVGo gần 3 lần.

Samsung vẫn chờ hướng dẫn, chưa gỡ Netflix khỏi kho ứng dụng Smart TV

ictnews Liên quan đến việc có gỡ bỏ Netflix khỏi kho ứng dụng Smart TV hay không, đại diện Samsung Vina cho biết, Samsung sẽ đợi phía đơn vị hữu quan của nhà nước làm việc với Netflix để có kết luận cụ thể. Từ đó Samsung Vina sẽ tiến hành các bước phù hợp để đảm bảo việc tuân thủ luật pháp của nhà nước.

[Phụ đề Việt ngữ] Bên trong bộ não Bill Gates - bộ phim tài liệu sắp ra mắt trên Netflix

Chúng ta có một loạt phim tài liệu về Steve Jobs, có cả một bộ phim tiểu sử rất hay mang tên ông với diễn viên tài năng Michael Fassbender thủ vai. Có lẽ đã đến lúc thế giới đón chào một bộ phim tài liệu mới về một thiên tài khác, một vị tỷ phú vẫn đang tận tâm cống hiến cho nhân loại, đó là Bill Gates.

Netflix đã bán được 5 tỷ đĩa DVD dù đang cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến

ictnews Netflix đang là “ông vua” của ngành giải trí trực tuyến nhưng các dịch vụ lưu trữ trên đĩa DVD và Blu-ray của hãng vẫn phát triển và vừa đạt dấu mốc quan trọng.

Disney Plus và tham vọng thay thế Netflix trên thị trường truyền hình trực tuyến

ictnews Disney đã lên kế hoạch cho dịch vụ stream mới này suốt nhiều năm. Mục tiêu của hãng là thay thế vị trí Netflix trong số các dịch vụ xem truyền hình trực tuyến.

Netflix: Mong muốn đầu tư vào Việt Nam, cam kết tuân thủ luật pháp và đóng thuế đầy đủ

Sáng ngày 26/8/2019, tại Hà Nội, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp ông Kuek Yu-Chuang, Giám đốc điều hành Netflix Khu vực châu Á Thái Bình Dương. Tham dự có đại diện một số đơn vị chức năng liên quan của Bộ TT&TT.

Netflix muốn đăng ký kinh doanh tại Việt Nam và sản xuất phim tiếng Việt

 Netflix muốn được đăng ký kinh doanh và làm ăn lâu dài tại Việt Nam. Đây là chia sẻ của đại diện Netflix tại buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Mạnh Hùng. 

Apple chi 6 tỷ USD để cạnh tranh dịch vụ truyền hình với Netflix và Amazon

ictnews Apple đã đầu tư 6 tỷ USD trong năm nay để sản xuất các chương trình truyền hình cạnh tranh với Amazon, HBO, Netflix…

Henry Cavill bất ngờ xuất hiện trong The Witcher 3 phiên bản game

Mới đây xuất hiện một bản mod cho phép Henry Cavill "biến thành" Geralt of Rivia trong tựa game The Witcher 3.

Tencent, Baidu, Netflix muốn cung cấp dịch vụ truyền hình OTT ở Việt Nam phải hợp tác với doanh nghiệp trong nước

ictnews Để cung cấp dịch vụ truyền hình OTT hợp pháp vào thị trường Việt Nam, các nền tảng xuyên biên giới như Tencent, Baidu, Netflix phải xin phép thành lập liên doanh ở Việt Nam tương tự như liên doanh K+, hoặc hợp tác bán gói dịch vụ với một doanh nghiệp trong nước như gói dịch vụ HBO GO trên nền tảng dịch vụ FPT Play.

So găng Netflix, iFlix, We TV và iQiYi: Mèo nào cắn mỉu nào?

ictnews Thị trường Việt Nam đã có mặt những ứng dụng xem phim trực tuyến lớn của nước ngoài gồm: Netflix, iFlix, Apple TV, We TV, iQIYI. Hãy cùng so sánh điểm mạnh, điểm hạn chế để xem sức hấp dấn của từng dịch vụ này với khán giả Việt Nam như thế nào?

Netflix tung ra gói cước siêu rẻ nhưng chỉ dành riêng cho thị trường Ấn Độ

ictnews Sau khi thử nghiệm tại một số thị trường vào đầu năm nay, Netflix mới đây xác nhận sẽ cho ra mắt một gói dịch vụ mới chỉ cho phép người dùng xem nội dung trên thiết bị di động. Gói này sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào quý III năm nay, đặc biệt đây là gói dịch vụ rẻ nhất của Netflix

10 bộ phim kinh dị cực kỳ hấp dẫn đang có trên Netflix

Một số người chỉ thích xem phim kinh dị mỗi dịp Halloween. Nhưng những fan chân chính biết rằng chẳng có lý do gì để trì hoãn việc tận hưởng một bộ phim kinh dị hoành tráng vào dịp Giáng sinh, lễ… Tình nhân, hay đơn giản là một buổi tối rảnh rỗi trong tuần cả.

Công ty nội dung số Trung Quốc Tencent, Baidu ào ạt tấn công thị trường Việt Nam, cho người dùng thanh toán bằng tiền Việt

ictnews Mấy ngày qua, giới kinh doanh dịch vụ truyền hình của Việt Nam xôn xao khi Tencent, Baidu đã đồng loạt mở bán dịch vụ nội dung theo yêu cầu (VOD), có phiên bản phụ đề tiếng Việt, thu tiền thuê bao VIP bằng đồng Việt Nam.

Nếu đã cảm thấy "chán ngấy" Netflix, đây là những dịch vụ thay thế mà bạn không thể bỏ qua

ictnews Netflix có thể là một trong những dịch vụ phát video trực tuyến lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới, nhưng chắc chắn đây không phải là dịch vụ duy nhất. Nếu bạn không muốn trả tiền cho Netflix hoặc tìm kiếm các lựa chọn thay thế thích hợp hơn, dưới đây là những lựa chọn bạn nên thử

Netflix vừa “bay” 16 tỷ USD vốn hoá

ictnews Cổ phiếu Netflix hôm 18/7 giảm 10,3% sau khi công ty báo cáo số thuê bao trả tiền không đạt kỳ vọng lần đầu tiên trong 8 năm.

Trung Quốc sản xuất phim khổ dọc để xem trên di động, xu hướng tương lai là đây chăng?

Video trên di động là một thị trường béo bở. Những ông lớn trong ngành công nghệ đã nhanh chóng bước chân vào lĩnh vực này từ vài năm qua, và mới đây, một loạt các nội dung dành riêng cho di động đã bắt đầu xuất hiện.

"Bảo hộ ngược" đang là mối lo đối với các doanh nghiệp công nghệ trong nước

Trong khi các doanh nghiệp vận tải công nghệ trong nước phải chịu đầy đủ các nghĩa vụ thuế và thủ tục hành chính thì các doanh nghiệp ngoại chỉ phải đóng thuế thấp hơn rất nhiều. Các doanh nghiệp trong nước cho rằng đây là sự bất bình đẳng với họ và các quy định hiện hành đang bảo hộ ngược cho các doanh nghiệp xuyên biên giới.